อัปเดต "ครูหนิง" กลายเป็นศพ ถูกฆ่าถ่วงบ่อน้ำ ทหารรบพิเศษสารภาพบีบคอตาย

อัปเดต "ครูหนิง" กลายเป็นศพ ถูกฆ่าถ่วงบ่อน้ำ ทหารรบพิเศษสารภาพบีบคอตาย

อัปเดต หลังพบแล้ว "ครูหนิง" วนิดา อ่อมเทศ จากคดีคนหาย กลายเป็นฆาตกรรมอำพราง ถูกเพื่อนชายบีบคอเสียชีวิต แล้วนำศพมาทิ้งไว้ในบ่อน้ำ ที่บ้านดอนยาง ต.ดอนยาง อ.เมืองเพชรบุรี ทหารรบพิเศษสารภาพบีบคอตาย

จากกรณีการแชร์ภาพและข้อความ เพื่อติดตามคนหาย โดยผู้ที่สูญหายในครั้งนี้คือ นางสาววนิดา อ่อมเทศ (ครูหนิง) ชาวจังหวัดชุมพร เป็น ครู กศน.อำเภอแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี โดยหายตัวไปตั้งแต่ 19.00 น. วันที่ 26 พ.ค. 2565 พร้อมด้วยรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ 4X4 ตอนครึ่ง สีบอนซ์เทา บพ 9114 เพชรบุรี ซึ่วได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 22.30 น. ของวันที่ 9 มิ.ย. 2565 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบครูหนิงกลายเป็นศพ ถูกถ่วงน้ำไว้ในบ่อน้ำ ซึ่งอยู่ในไร่พื้นที่สวนกล้วย หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ครูหนิง ได้โดยถูกทหารยศ จ.ส.อ. วัย 38 ปี สังกัดค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน ตามบัตรประชาชน คือ จ.ส.อ.สุรินทร์ พรามน้อย หรือ ติ๊ก ชาวต.ดอนยาง อ.เมืองเพชรบุรี เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ

อัปเดต \"ครูหนิง\" กลายเป็นศพ ถูกฆ่าถ่วงบ่อน้ำ ทหารรบพิเศษสารภาพบีบคอตาย

 จากการสอบสวน จ.ส.อ. ติ๊ก ให้การรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุด้วยการบีบคอ แล้วนำศพผูกกับก้อนอิฐ และเหล็กรางรถไฟ ไปถ่วงน้ำไว้ในบ่อน้ำบ้านของผู้ต้องหา ในพื้นที่สวนกล้วย หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ส่วนรถยนต์ของครูหนิง นายติ๊กได้ไปจำนำไว้ในพื้นที่อำเภอท่ายาง จ.เพชรบุรี

 หลังจากพบศพ พลตำรวจตรี อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองเพชรบุรี ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุทันที พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งกระจาน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ญาติได้มีการแจ้งความการหายตัวไปของครูหนิง ร่วมด้วยกับแพทย์ รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ่อน้ำเป็นสวนกล้วยในพื้นที่ของผู้ต้องหา

อัปเดต \"ครูหนิง\" กลายเป็นศพ ถูกฆ่าถ่วงบ่อน้ำ ทหารรบพิเศษสารภาพบีบคอตาย

เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี ได้ช่วยกันนำศพของครูหนิง ขึ้นมาจากบ่อน้ำ ซึ่งเมื่อนำศพขึ้นมาปรากฏว่า ศพมีสภาพเริ่มเน่าเปื่อย และมีก้อนอิฐ 2 ก้อน แหนบรถยนต์ 1 เส้น เหล็กรางรถไฟยาวประมาณ 1 เมตร ผูกติดกับเชือกมัดติดกับขาทั้งสองข้าง และเอว โดยมีเชือกดมัดมือทั้งสองข้างในลักษณะไขว้หลังถ่วงลงในน้ำ

นอกจากนี้ สภาพศพ ยังมีร่องรอยถูกของมีคม กรีดตามลำตัว ท้อง หลัง และก้นกบ โดยผู้ต้องหาบอกว่า สาเหตุที่ต้องลงมือกรีดศพ เพื่อป้องกันไม่ให้ศพอืดลอยขึ้นเหนือน้ำ และตัดต้นกล้วยประมาณ 20 ต้น ทับบนผิวน้ำเอาไว้อีกชั้น บริเวณที่ถ่วงศพ เพื่อไม่ให้ใครเห็นศพ เมื่อศพลอยขึ้นมา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นอำพรางศพ พร้อมนำตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ตำรวจนำทหารหนุ่ม ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆ่าโหด "ครูหนิง" ปมชู้สาว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 มิถุนายน 2565 พันตำรวจเอกกานต์ ธรรมเกษม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรเพชรบุรี พันตำรวจเอกอำนวย ฉ่ำมะนา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแก่งกระจาน พร้อมด้วย พันตำรวจโทปุณธพัฒน์ คุณอาสาสิริสกุล พนักงานสอบสวน จนท.ชุดสืบจังหวัดเพชรบุรี ร่วมควบคุมตัว จ่าสิบเอก สุรินทร์ พรามน้อย หรือ ติ๊ก อายุ 38 ปี ทหารสังกัดค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากก่อเหตุบีบคอฆ่าสาวคนสนิท คือนางสาววนิดา อ่อมเทศ หรือ ครูหนิง ชาวจังหวัดชุมพร ซึ่งรับราชการเป็น ครู กศน. อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ภายในรถกระบะตั้งแต่ เวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ต่อมา นำศพผูกกับก้อนอิฐ แหนบรถยนต์และเหล็กรางรถไฟ ถ่วงน้ำไว้ในบ่อน้ำกลางสวนกล้วย หมู่ 1 ตำบลดอนยาง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี ส่วนรถยนต์ของครูหนิง นายติ๊กนำไปจำนำไว้ในหมู่บ้านหนองสัก หมู่ 2 ตำบลท่ายาง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวได้นำตัวจ่าสิบเอกสุรินทร์ พรามน้อย หรือ ติ๊ก ไปที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ที่ตำบลแก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากที่ว่าการอำเภอแก่งกระจานเพียง 300 เมตร ซึ่งครูหนิง เช่าเป็นที่อาศัย โดยวันเกิดเหตุ นางสาววนิดา หรือ ครูหนิง ได้เกิดทะเลาะกับจ่าสิบเอกสุรินทร์ หรือจ่าติ้ก แฟนหนุ่ม อย่างรุนแรง

ด้วยสาเหตุที่ครูหนิงจับได้ว่าแฟนหนุ่มไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น จากนั้นจ่าติ๊กได้ลงมือทำร้ายครูหนิง และบังคับครูหนิงขึ้นรถกระบะขับออกมาเพื่อมุ่งหน้ามาเขตอำเภอท่ายาง โดยใช้เส้นทางแก่งกระจาน-เขื่อนเพชรกระทั่งขับรถมาถึงเขตตำบลวังไคร้ อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี 

จ่าติ้ก ได้จอดรถข้างทาง แล้วใช้แขนรัดคอจนครูหนิงแน่นิ่ง จากนั้นได้ขับรถเดินทางต่อมาถึงสะพานข้ามแม่น้ำเพชรบุรี บ้านคอชะออม แล้วโยนโทรศัพท์ของครูหนิงทิ้งลงแม่น้ำ แล้วขับรถพาร่างครูหนิงไปยังบ้านดอนยาง แล้วใช้มีดกรีด แขน ลำตัว และใช้เชือกพันธนาการร่างของครูหนิงติดกับอิฐ และเหล็ก โยนลงสระในสวนกล้วย

 ซึ่งการกระทำทั้งหมดเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องช่วงคืนวันที่ 26 พฤษภาคม จนญาติเข้าแจ้งความคนหาย กระทั่งมาพบศพครูหนิงถูกแฟนหนุ่มฆ่าถ่วงน้ำอย่างเหี้ยมโหด เมื่อกลางดึกวันที่ 10 มิถุนายน รวม 15 วัน

ตลอดการทำแผน มีเพื่อนครู กศน. แก่งกระจาน ร่วมสังเกตการณ์ และกล่าวว่า ครูหนิง เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี เสียใจที่ต้องมาพบจุดจบด้วยฝีมือของแฟนหนุ่ม ส่วนจ่าสิบเอก สุรินทร์ หรือจ่าติ้ก มีท่าทางที่อิดโรย เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีอะไรจะพูดผ่านไปถึงพ่อและเเม่ของครูหนิงหรือไม่ จ่าติ้ก ตอบเพียงสั้นๆว่า ไม่มีอะไรจะบอก