สกัดจับ "รถพยาบาล" ลักลอบขน "ยาบ้า" ยิงขู่ตำรวจเปิดทาง

สกัดจับ "รถพยาบาล" ลักลอบขน "ยาบ้า" ยิงขู่ตำรวจเปิดทาง

"รถพยาบาล" ก่อเหตุยิงเปิดทางใส่เจ้าหน้าที่ ตั้งแต่ จ.สระบุรี ก่อนจนมุมทิ้งรถหลบหนีในพื้นที่มีนบุรี กรุงเทพ พบภายในรถพบของกลาง "ยาบ้า" จำนวนมาก

เมื่อเวลา 12.57 น.วันนี้ (5 มิ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “การันต์ ศรีวัฒนบูรพา” ผู้ช่วยโฆษกสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) โพสต์แจ้งเตือนภัย พบรถพยาบาลเอกชนคันหนึ่ง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจ ในพื้นที่ จ.สระบุรี และพยายามหลบหนีการจับกุม ด้วยการเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินตลอดเส้นทาง

 

สกัดจับ \"รถพยาบาล\" ลักลอบขน \"ยาบ้า\" ยิงขู่ตำรวจเปิดทาง

โดยผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า “รถพยาบาลทะเบียน 4280 ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่สระบุรี อยุธยา ช่วงนี้คนร้ายอยู่ระหว่างหลบหนีเข้าเขตปทุมธานี”

 

กระทั่งเวลา 13.35 น.ตำรวจสามารถสกัดจับรถคันดังกล่าวได้ในเขตพื้นที่มีนบุรี  กทม.เมื่อทำการตรวจสอบภายในรถไม่พบคนขับ คาดว่าน่าจะทิ้งรถหลบหนี โดยภายในรถพบยาบ้าจำนวนมาก

 

สกัดจับ \"รถพยาบาล\" ลักลอบขน \"ยาบ้า\" ยิงขู่ตำรวจเปิดทาง

ขณะที่ตำรวจชุดไล่ล่า เปิดเผยว่า ช่วงที่คนร้ายกำลังขับรถหลบหนี มีการโยนห่อพลาสติกทิ้งระหว่างทางมาตลอด คาดว่า ห่อดังกล่าวน่าจะเป็นยาเสพติด ที่ถูกซุกซ่อนมากับรถพยาบาล ซึ่งชุดพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่สายตรวจ กำลังตรวจสอบตามเส้นทางที่หลบหนีมา เพื่อหาของกลางเหล่านั้น พร้อมเร่งหาตัวคนขับรถมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป