คืบหน้ากรณี นักเรียนหญิง รร.ดังโคราช โดดตึกดับ ผอ.ล้อมคอกหวั่นเกิดเหตุซ้ำ

คืบหน้ากรณี นักเรียนหญิง รร.ดังโคราช โดดตึกดับ ผอ.ล้อมคอกหวั่นเกิดเหตุซ้ำ

คืบหน้ากรณี นักเรียนหญิง รร.ดังโคราช โดดตึกอาคารเรียนดับ เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากโรคซึมเศร้า ผอ.ล้อมคอกหวั่นเกิดเหตุซ้ำ เผย #srnfact ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์

ความคืบหน้ากรณี นักเรียนหญิง ม.2 โรงเรียนมัธยมหญิงล้วน ชื่อดังของเมืองโคราช สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา (สพม.นม.) กระโดดอาคารเรียนเสียชีวิต เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากโรคซึมเศร้า

จากการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องซึ่งเป็นญาติกับ นักเรียนหญิง ม.2 เล่าว่า ผู้ตาย เป็นลูกสาวคนโตอยู่กับแม่ทำงานอยู่ในเขตอุตสาหกรรมนวนคร 2 อ.สูงเนิน ช่วงเย็นวานนี้ (30 พ.ค) ผู้ตาย ได้โทรศัพท์พูดคุยกับแม่โดยบอกต้องกลับบ้านช้า จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างครูที่ปรึกษาและนักจิตวิทยากำลังสอบถามเรื่องราวเหตุการณ์กับเพื่อนๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ด้านนายวิลาศ ดวงเงิน ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.ในระหว่างครูเวรได้ส่งต่อเวรเช้า ขึ้นไปห้องทำงานเห็นวัตถุคล้ายตุ๊กตาจึงลงมาดูพบเป็นนักเรียนแล้ว จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเหตุร้าย ถือเป็นเหตุสุดวิสัย เราไม่คาดคิด

สืบเนื่องจากภาคเรียนที่ผ่านมาได้เรียนออนไลน์ทำให้ไม่เจอลูกๆหลาน ๆ จึงไม่รู้ที่มาที่ไปและไม่สามารถตอบได้ ยืนยันไม่ใช่เกิดจากโรงเรียน เพราะเพิ่งเปิดเรียนได้ไม่กี่วัน น่าจะเป็นเหตุผลอื่น ขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มาตรวจสอบตามกระบวนการแล้ว

 

ยอมรับลูกๆตื่นตระหนก นักจิตวิทยามาให้ขวัญกำลังใจ ส่วนมาตรการได้สั่งการให้ครูทุกคนป้องกันป้องปราม ดูแลความปลอดภัยและให้เพื่อนๆช่วยเป็นหูเป็นตาให้ด้วย หากพบเพื่อนมีพฤติการณ์น่าสงสัยให้รีบแจ้งครูที่ปรึกษาทันที

ทั้งนี้เป็นเวลาไม่ถึง 4 ชั่วโมงพบว่าแฮชแท็ก #srnfact ติดเทรนอันดับ 1 ทวิตเตอร์ มีบุคคลหลากหลายสถานะ โดยเฉพาะบรรดาศิษย์เก่าได้แสดงความคิดกันมากมาย