บอลไทยวันนี้ โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ดูบอล ทีมชาติไทย ดูออนไลน์ที่นี่

บอลไทยวันนี้ โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ดูบอล ทีมชาติไทย ดูออนไลน์ที่นี่

ดูบอล ทีมชาติไทย บอลไทยวันนี้ โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ดูออนไลน์ที่นี่ ซึ่ง ช้างศึก มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ พบกับ บาห์เรน ในเวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม จ.ปทุมธานี

ดูบอล เช็กโปรแกรม ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ (31 พ.ค.2565) ช้างศึก ทีมชาติไทย มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ พบกับ บาห์เรน ในเวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม จ.ปทุมธานี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS Play

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บอลไทย ดูบอลไทย เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล นัดที่ 2 ทีมชาติไทย พบ บาห์เรน 

 

เมื่อวานนี้ (30 พ.ค.2565) ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวล บาห์เรน โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การซ้อมรายละเอียดต่างๆรวมถึงเรื่องของลูกตั้งเตะเป็นต้น สำหรับการซ้อมครั้งนี้มีนักเตะ 22 คน โดยเป็น 21 นักเตะจากชุดอุ่นเครื่องกับ เติร์กเมนิสถาน และบวกอีก 1 แข้งที่เข้ามาสมทบเพิ่มเติมอย่าง พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล

 

มาโน โพลกิ้ง กุนซือ ทีมชาติไทย เปิดเผยว่า เกมในวันพรุ่งนี้เราคงไม่มีทดสอบระบบการเล่นอะไรแล้ว เพราะทุกคนเข้าใจแนวทางการเล่นอยู่แล้ว แต่อาจเปลี่ยนผู้เล่นบางคนเพื่อให้พิสูจน์ตัวเอง และแก้ไขเกมสุดท้ายเพื่อทำให้ดีขึ้นในเกมนี้"

 

"ผมไม่ได้มีความกังวลในตำแหน่งไหน คนที่อยู่ในทีมทุกคนต่างทำได้ดี ส่วนตัวหลักที่ขาดไปหลายคน แน่นอนว่ายากที่ใครจะทดแทน แต่นักเตะที่มีอยู่ก็มีคุณภาพหลายคน และทำผลงานได้ดี ฉะนั้นเราไม่มีอะไรน่าห่วง"

 

"เรามีนักเตะทั้งหมด 21 คน ยังเหลือผู้เล่นของ บุรีรัมย์ ที่จะเข้ามาเพิ่ม นักเตะที่ผมเรียกมามีความสมดุลอย่าง ชญาวัต ศรีนาวงษ์ ก็เล่นดีกับสโมสร และเกมที่ผ่านมา รวมถึง อดิศักดิ์ ไกรษร เขาอาจเล่นให้ การท่าเรือ ไม่ดี แต่ใน ทีมชาติไทย เขาแสดงผลงานที่ดีจากประสบการณ์ที่เยอะและมั่นใจเวลาเล่นให้ทีมชาติไทย แต่จากนี้เราจะต้องตัดบางคนออกเพื่อให้ได้ 23 คนสุดท้ายไปอุซเบกิสถาน"

 

บอลไทยวันนี้ โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ดูบอล ทีมชาติไทย ดูออนไลน์ที่นี่

 

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์พบกับ บาห์เรน ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม จ.ปทุมธานี ในค่ำวันนี้เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS Play และสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ช่องไทยรัฐ (คลิกที่นี่)

 

บอลไทยวันนี้ โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ดูบอล ทีมชาติไทย ดูออนไลน์ที่นี่

 

 

สำหรับ ทีมชาติไทย อยู่ระหว่างเตรียมทีมลงแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ซึ่งทีมไทยอยู่สายซีร่วมกับเจ้าภาพ อุซเบกิสถาน มัลดีฟส์ และศรีลังกา

 

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก

  • วันที่ 8 มิถุนายน 2565 ไทย พบ มัลดีฟส์ ที่มาร์ซากีย์ สเตเดี้ยม
  • วันที่ 11 มิถุนายน 2565 ศรีลังกา พบ ไทย ที่มาร์ซากีย์ สเตเดี้ยม
  • วันที่ 14 มิถุนายน 2565 อุซเบกิสถาน พบ ไทย ที่มาร์ซากีย์ สเตเดี้ยม

 

โดยรายการนี้จะนำทีมแชมป์กลุ่มจาก 6 กลุ่มและอันดับ 2 ของสาย 5 ทีมจาก 6 กลุ่มรวมเป็น 11 ทีมผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายต่อไป

 

ขอบคุณภาพจากเพจ ช้างศึก , ฟุตบอลทีมชาติไทย , ช่องไทยรัฐ