"พายุฝนถล่ม" สมุทรสงคราม เสาไฟฟ้าหักโค่นหลายต้น น้ำท่วมรถติดหลายเส้นทาง

เกิดเหตุ "พายุฝนถล่ม" ตัวเมืองสมุทรสงคราม ส่งผลน้ำท่วมหลายเส้นทางทำรถติด เสาไฟฟ้าหักโค่นหลายต้น ในจำนวนนี้ทับรถเก๋ง-ป้ายโฆษณาพังเสียหาย เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

วันนี้ 28 พฤษภาคม 2565 เมื่อเวลา 16.30 น. จังหวัดสมุทรสงครามได้เกิด "พายุฝนถล่ม" มีฝนฟ้าคะนองหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในตัวเมืองสมุทรสงคราม ทำให้ถนนหลายสายมีน้ำท่วมขัง ส่งผลการจราจรติดขัด

 

 

นอกจากนี้ยังเกิดเหตุเสาไฟฟ้าหาโค่นหลายต้น เช่น ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม "พายุฝนถล่ม" ทำให้เสาไฟฟ้าแรงสูง 22,000 โวลล์ หักโค่นหลายต้น ต้นหนึ่งไปทับรถเก๋งประชาชนจนหลังคายุบเสียหาย อีกต้นหักต้นไปทับป้ายประชาสัมพันธ์วัดสวนแก้วได้รับความเสียหายเช่นกัน

 

จากการสอบถาม น.ส.ภัทราวรรณ เจ้าของร้านไอริณคาราโอเกะ กล่าวว่า ตนกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว จากนั้นได้ยินเสียงดังโครม จึงรีบออกมาดูก็เห็นไฟฟ้าแล่บแปล๊บๆอยู่หน้าร้าน ตกใจมากทำอะไรไม่ถูกจึงเข้ามาหลบอยู่ในครัว โชคดีที่ไม่ทับมาในร้านไม่งั้นคงจะเสียหายมากกว่านี้

 

 

ด้าน นายสมบัติ ดลบันดาลจิต เจ้าของอู่บิ๊กบีเจริญค้า เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนนั่งฟังเพลงอยู่ในร้าน จู่ๆลมก็พัดแรงมาก ได้ยินเสียงดังตู้มสนั่นจึงวิ่งออกมาดูก็พบว่าเสาไฟฟ้าโค่นทับรถยนต์ของลูกค้าแล้ว โชคดีที่ไม่ล้มเข้ามาในร้านไม่งั้นคงจะเสียหายมากกว่านี้

 

ข่าวโดย ขจร โพธิ์นิ่มไทย จ.สมุทรสงคราม