จับแล้ว!! 2 โจ๋ ยิงหนุ่มช่างดับกลางถนน เผยผู้ต้องหาคดีปาระเบิดย่านสะพานใหม่

จับแล้ว!! 2 โจ๋ ยิงหนุ่มช่างดับกลางถนน เผยผู้ต้องหาคดีปาระเบิดย่านสะพานใหม่

ไม่รอด จับแล้ว 2 โจ๋ยิงหนุ่มช่าง ตร.ไล่ตรวจกล้องวงจรปิดพบหนีไปกบดานบ้านเพื่อน อ้างวันเกิดเหตุขี่จยย.กลับจากโรงเรียน ถูกผู้ตายปาดหน้า-ด่าทอและยังพยายามถูกถีบรถให้ล้ม โมโหหยิบปืนปากกาให้เพื่อนซ้อนท้ายยิง ตรวจประวัติพบเป็น 1 ในผู้ต้องหาคดีปาระเบิดย่านสะพานใหม่ อยู่ระหว่างประกันตัว เตรียมค้นหารถ-ปืนก่อเหตุ

ภายหลังเกิดเหตุคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ชักปืนยิงนายณัฐกรณ์ มาลีวงศ์ อายุ 29 ปี อาชีพช่างทั่วไปประจำคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางเขน เสียชีวิตกลางถนนหน้าห้างดัง ย่านสะพานใหม่เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา จากภาพกล้องหน้ารถยนต์ของพลเมืองดี พบว่าผู้ก่อเหตุคาดว่าจะเป็นวัยรุ่นย่านสะพานใหม่

ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ กก.สส.บก.น.2 และ ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้ติดตามจับกุมตัว นายน้ำ และ นายเพชร ทั้งคู่เป็นเยาวชนอายุ 17 ปีได้ที่่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านนิมิตใหม่ หลังตำรวจไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนทราบว่าผู้ก่อเหตุทั้งสองคนมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงได้ติดต่อผู้ปกครองขอควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.บางเขน

จากการสอบปากคำ นายน้ำ คนขี่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุ ให้การรับสารภาพว่าคือผู้ร่วมก่อเหตุดังกล่าวจริงโดยวันเกิดเหตุได้ขี่รถกลับจากโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านถนนแจ้งวัฒนะ โดยมุ่งหน้าไปทางวงเวียนบางเขนขณะกำลังขึ้นจากอุโมงค์บางเขนได้ถูกผู้ตายขับรถปาดหน้า และ ถูกด่าทอจึงโมโห ก่อนขี่รถ จยย.ตามไป จนมีการปาดหน้ากันไปมา 

นายน้ำระบุอีกว่า เมื่อรถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุได้ถูกผู้ตายพยายามถีบรถให้ล้ม ทำให้เกิดความโมโหมากยิ่งขึ้น จึงส่งปืนปากกาที่พกมาให้นายเพชรคนที่ซ้อนท้าย ยิงผู้เสียชีวิตก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าถนนเทพรักษ์แล้วลัดเข้าไปในซอยพหลโยธิน 52 จากนั้นทิ้งอาวุธปืนลงในคลองใกล้วัดหนองผักชี ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ไปกบดานที่บ้านเพื่อนย่านนิมิตรใหม่ และมาถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายเพชรเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาคดีปาระเบิดย่านสะพานใหม่เมื่อหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาขณะนี้อยู่ระหว่างการประกันตัว หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะไปค้นหารถจักรยานยนต์ที่ใช้ในวันเกิดเหตุ และจะส่งชุดประดาน้ำลงไปงมค้นหาปืนที่ใช้ยิงผู้ตายต่อไป