จะอ้วก! แมลงสาบในแก้ว "อเมซอน" Cafe Amazon ขอโทษลูกค้า-สั่งปิดสาขาห้างระยอง

จะอ้วก! แมลงสาบในแก้ว "อเมซอน" Cafe Amazon ขอโทษลูกค้า-สั่งปิดสาขาห้างระยอง

คอกาแฟร้องจ๊ากจะอ้วก! แมลงสาบในแก้วกาแฟ "อเมซอน" Cafe Amazon ออกแถลงการณ์ ขอโทษลูกค้า-สั่งปิดสาขาห้างระยอง

กลายเป็นประเด็นร้อนอยู่ คอกาแฟร้องจ๊ากจะอ้วก! แมลงสาบในแก้วกาแฟ "อเมซอน" Cafe Amazon ออกแถลงการณ์ ขอโทษลูกค้า-สั่งปิดสาขาห้างระยอง

กรณีลูกค้าหนึ่งซื้อช็อกโกแลตร้อน จากร้านกาแฟ Cafe Amazon ในห้างสรรพสินค้า จ.ระยอง แต่ระหว่างดื่มจะหมดแก้ว กลับเจอ สิ่งแปลกปลอมบางอย่างเข้าไปในปาก ก่อนพบว่าเป็น “ลูกแมลงสาบ” หลายตัวอยู่ในแก้ว

จะอ้วก! แมลงสาบในแก้ว \"อเมซอน\" Cafe Amazon ขอโทษลูกค้า-สั่งปิดสาขาห้างระยอง

"Cafe Amazon" ล่าสุดออกแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก โพต์หนังสือชี้แจง ระบุว่า

เรียนลูกค้าทุกท่าน

ตามที่มีการรายงานข่าวกรณีผู้บริโภคพบสิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่ม ณ ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขาแพชชั่น ช้อปปิ้งเดสติเนชั่น จ.ระยอง ซึ่งดำเนินการโดยแฟรนไชส์ของ คาเฟ่ อเมซอน นั้น คาเฟ่ อเมซอน ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ และได้เร่งประสานให้แฟรนไชส์รายดังกล่าวติดต่อลูกค้าเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งตรวจสอบสาเหตุเพื่อหาแนวทางป้องกันปัญหา

ทั้งนี้ คาเฟ่ อเมซอน ได้กำชับให้ทุกสาขาปฏิบัติตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคทุกท่าน และจะกวดขันการปฏิบัติงานของพนักงานทุกจุดบริการอย่างใกล้ชิดและเข้มงวด และยินดีรับฟังข้อเสนอแนะต่าง ๆ เพื่อปรับปรุงคุณภาพของสินค้าและบริการให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 1365 Contact Center

จะอ้วก! แมลงสาบในแก้ว \"อเมซอน\" Cafe Amazon ขอโทษลูกค้า-สั่งปิดสาขาห้างระยอง

อีกทั้ง สั่งการให้ร้านค้าปิดดำเนินการชั่วคราว เพื่อตรวจสอบและค้นหาสาเหตุ โดยจากการตรวจสอบพบว่า ร้านไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานที่กำหนด ฉะนั้นต้องปิดดำเนินการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงมาตรฐานความสะอาด ทำความสะอาดอุปกรณ์ทั้งหมด รวมทั้งฉีดยากำจัดแมลง และปรับปรุงมาตรฐานความสะอาดของร้าน จนกว่าจะสามารถกลับมาปฏิบัติตามมาตรฐานได้