ฤาษี "พระบิดา" ส่งทนายเอาคืน "ผู้ว่าฯ ชัยภูมิ" แจ้งความ ม.157-บุกรุกเคหสถาน

ฤาษี "พระบิดา" ส่งทนายเอาคืน "ผู้ว่าฯ ชัยภูมิ" แจ้งความ ม.157-บุกรุกเคหสถาน

งานนี้เล่นกันยาว ฤาษี "พระบิดา" ส่งทนายแจ้งความ สภ.คอนสาร เอาคืน ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ โดนข้อหา ม.157 และบุกรุกเคหะสถาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 23 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุขุม สวัสดิ์ชาติ สว.(สอบสวน) สภ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งจาก น.ส.กาญณมาส มั่นเจริญ ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก นายทวี หนันลา หรือฤาษีพระบิดา เจ้าลัทธิประหลาด กรณีที่เคยตั้งลัทธิในพื้นที่สาธารณะ ใน อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ และถูกกลุ่มที่นำโดย หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ร่วมกับ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ บุกเข้าทลายไปต้องถูกดำเนินคดีและหนีไปพำนักที่ อ.ภูกระดึง จ.เลยนั้น

น.ส.กาญนภาส ระบุว่า ตัวเองเป็นทนายความ รับมอบอำนาจจากนายทวี ให้มาแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ในความผิดฐาน “บุกรุกเคหสถาน และเป็นเจ้าพนักงาน ปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ” สืบเนื่องจากกรณี สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุม และตรวจค้นสำนักปฏิบัติธรรมโนนจำปา ต.ดงบัง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ

ขณะที่ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการ จ.ชัยภูมิ ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า อุ๊ย พระบิดา พระองค์ลงทุนแจ้งความจับผู้ว่าชัยภูมิเลยรึขอรับ นับเป็นความภาคภูมิใจ ในชีวิตรับราชการ อย่างยิ่ง อิอิ ต่อจากนั้นวันนี้ ทางผู้ว่าฯชัยภูมิ ก็ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กข้อความซ้ำอีกว่า พระบิดากับพระมารดานี่ยังไง แย่งกันเป็นข่าวตลอด กลัวคนไทยเหงาอ่ะ ดูออก 555

ฤาษี \"พระบิดา\" ส่งทนายเอาคืน \"ผู้ว่าฯ ชัยภูมิ\" แจ้งความ ม.157-บุกรุกเคหสถาน

ด้าน พ.ต.ท.สุขุม สวัสดิ์ชาติ สว.(สอบสวน) สภ.คอนสารได้รับเรื่องจาก น.ส.กาญณมาส มั่นเจริญ ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก นายทวี หนันลา (ฤาษีพระบิดา) ร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ในความผิดฐาน บุกรุก และเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบพร้อมได้รับคำร้องทุกข์ไว้ทำการสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป

ฤาษี \"พระบิดา\" ส่งทนายเอาคืน \"ผู้ว่าฯ ชัยภูมิ\" แจ้งความ ม.157-บุกรุกเคหสถาน