คนคลั่ง "ชิงแท็กซี่" แจ้ง 2 ข้อหา เศร้าพบร่างเด็กรับรถพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา

คนคลั่ง "ชิงแท็กซี่" แจ้ง 2 ข้อหา เศร้าพบร่างเด็กรับรถพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา

เหตุการณ์คนคลั่งชิงแท็กซี่ ร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ ย่านถนนพระราม 3 ปากซอย 60 ล่าสุด (19 พ.ค.2565) เปิดใจเจ้าของร้าน ขณะเดียวกันเบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา เศร้าพบร่างเด็กรับรถพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา หลังกระโดดเกาะหลังรถผู้ก่อเหตุชิงรถแท็กซี่

เหตุการณ์คนคลั่งชิงแท็กซี่ ร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ ย่านถนนพระราม 3 ปากซอย 60 ล่าสุด (19 พ.ค.2565) เปิดใจเจ้าของร้าน ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เด็กรับรถของร้านหลังกระโดดเกาะหลังรถผู้ก่อเหตุชิงแท็กซี่ก่อนโดนแรงเหวี่ยงตกแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดพบร่างแล้ว

 

 

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.บางโพงพาง ทราบชื่อผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายปาน กรวิรัตน์ อายุ 39 ปี เบื้องต้นเจ้าตัวไม่ได้มีอาการบาดเจ็บใดๆแต่ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งพูดจายังไม่รู้เรื่อง จึงอายัดตัวไว้ที่ รพ.ตำรวจ เพื่อรอดำเนินการแจ้งข้อหาตามความผิดหลายกระทง

 

ด้าน น.ส.สุพรรษา พงษ์สม อายุ 41 ปี เจ้าของร้านบุหลันดั้นเมฆ ซึ่งเดินทางมาที่โรงพัก เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพนักงานรับรถที่ร้านชื่อ นายนพดล หรือวิว อายุ 30 ปีกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ลานจอดรถ จู่ๆผู้ก่อเหตุซึ่งทราบว่าก่อนหน้านั้นนั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ร้านอาหารไม่ไกลกัน เดินถือขวดเบียร์ด้วยอาการเมาและพยายามจะเข้ามาในร้านอาหารของตน นายนพดล เห็นท่าไม่ดีจึงเข้าไปขัดขวางไม่อนุญาตให้เข้าไปภายในร้าน

 

ระหว่างนั้นคนร้ายได้ใช้ขวดเบียร์ที่ถือมาด้วย ฟาดหัวนายนพดล ศีรษะแตก ก่อนที่จะวิ่งออกจากร้านไปชิงรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ข้างถนน โดยมีนายนพดลวิ่งตามไปเกาะที่บริเวณท้ายรถ เจ้าของร้านยืนยันว่าไม่เคยเห็นหรือรู้จักผู้ก่อเหตุมาก่อน เชื่อว่าไม่เคยมาใช้บริการที่ร้าน และที่สำคัญไม่ได้เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครในร้าน

 

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นพื้นที่ สน.บางโพงพาง โดยมีชายเมาสุราเข้ามาทำร้ายเด็กรับรถที่อยู่ในร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ ก่อนจะลักรถแท็กซี่ขับออกไป ซึ่งเด็กรับรถซึ่งเป็นพนักงานของร้านได้เกาะรถแท็กซี่ออกไปด้วย

 

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุขับรถเฉี่ยวชนกับขอบสะพานพระราม 3 จนทำให้พนักงานคนดังกล่าวพลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับผู้ก่อเหตุนั้น รักษาอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ และยังไม่สามารถให้การได้ นอกจากนี้ยังตรวจพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย ส่วนปริมาณแอลกอฮอล์ขณะนี้ยังรอผลจากแพทย์

 

 

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนคนร้ายขับรถไปเกิดเหตุเฉี่ยวชนสะพานให้พนักงานที่ทำงานบริเวณดังกล่าวตกน้ำไปหากมีความผิดเพิ่มเติมก็จะแจ้งข้อหาต่อไป

 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า พบร่าง นายนพดล หรือวิว ที่เกาะท้ายรถคนร้ายไป ซึ่งไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำว่าเขาตกน้ำ และกว่าจะมั่นใจว่าตกน้ำก็ผ่านไปหลายชั่วโมงแล้วเพราะไม่มีใครตามตัวพบแต่มีข้อมูลจากกล้องหน้ารถ 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sakda Thawanworrakit ได้เขียนข้อความสั้นๆ ระบุว่า "กลับบ้านกันน้อง ขอบคุณทุกคนที่ช่วยตามหาครับ" ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้โพสต์ระบุว่า "วิวมันเป็นลูกน้องที่ดีที่สุดของผม มันเป็นมนุษย์เหล็ก ต่อให้เหลือโอกาสแค่ 1% กูก็ไม่ทิ้งมึงไอ้น้องรัก"

 

ทีมข่าวกรุงเทพธุรกิจออนไลน์ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วย

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลประกอบจากเพจ Drama-addictSakda Thawanworrakit