เร่งสืบ! แหม่มรัสเซียถูกทำร้าย พลเมืองดีเจอเลือดอาบออกจากป่า

ขณะวิ่งออกกำลังกาย แหม่มรัสเซียถูกทำร้าย พลเมืองดีเจอเลือดอาบออกจากป่า ตร.เร่งหาสาเหตุเพื่อคลี่คลายคดี

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2565 ร.ต.ท.ฉัตรชัย รักความชอบ รองสารวัตรปราบปราม สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดภายในอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ต.หนองปรืออ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเดินทางพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบคือ นางสาวเอเลน่า ซยอลโคว่า (Miss Elena Zyalkova) อายุ 38 ปี สัญชาติรัสเซีย อยู่ในชุดวิ่งออกกำลังกาย ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย สอบถามผู้บาดเจ็บจำอะไรไม่ได้เลย

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ บนถนนวิ่งเข้าคันแดมป์อ่างเก็บน้ำ เข้าไปในป่าข้างทาง พบรอยเลือดติดเป็นระยะทางประมาณ 10 เมตร ทั้งยังพบรองเท้าผ้าใบใส่วิ่งอีก 1 คู่ ซึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บ ส่วนโทรศัพท์มือถือของผู้บาดเจ็บ ตกอยู่ข้างทางของอีกฝั่ง

ด้าน นายโกศล ชมชื่น อายุ 36 ปี เล่าว่า ขณะกำลังขับรถกลับบ้าน สังเกตเห็นหญิงชาวต่างชาติเดินออกมา สภาพเลือดอาบ มาขอความช่วยเหลือ จึงหยุดรถพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้มาตรวจสอบ ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ส่วนเหตุการณ์เป็นอย่างไรตนเองไม่รู้ ตนเองเห็นผู้บาดเจ็บจึงช่วยเหลือไว้เท่านั้น

เบื้องต้น ได้นำตัวผู้บาดเจ็บนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง ทำการตรวจร่างกาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ลงพื้นที่เกิดเหตุเร่งหาสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้ เพื่อคลี่คลายคดี ซึ่งยังระบุไม่ได้ว่าคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ หรือต่อร่างกายของผู้เสียหายที่เป็นผู้หญิงสาว โดยต้องสอบปากคำจากผู้เสียหายอีกครั้ง