เดือด! แชร์โซเซียลว่อน 3 รุ่นพี่บุกรุมตบรุ่นน้องถึงบ้าน จนร้องขอชีวิต

เดือด! แชร์โซเซียลว่อน 3 รุ่นพี่บุกรุมตบรุ่นน้องถึงบ้าน จนร้องขอชีวิต

แชร์สนั่นโซเซียลเดือด! คลิปรุ่นพี่ 3 คน รุมตบรุ่นน้องภายในบ้าน ถึงกับต้องกราบขอชีวิต ขณะที่แม่เด็กพึ่งทราบเรื่อง โร่แจ้งความ ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะถือว่าทำเกินกว่าเหตุ

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 โซเซียลมีเดียในจังหวัดภูเก็ต ได้มีการเผยแพร่คลิปรุ่นพี่รุมตบรุ่นน้อง สามต่อหนึ่ง เหตุเกิดในจังหวัดภูเก็ต และมีการแชร์ต่อกันมากมายในโลกออนไลน์ 

โดยหนึ่งในผู้ที่โพสเฟซบุ๊กชื่อ Fern Kulwadee ระบุข้อความว่า “3 คนรุมทำร้ายเด็ก ป.5 จนต้องร้องขอชีวิต ตามหาค่ะ ลูกหลานใครรบกวนติดต่อมาด้วยค่ะ มาทำร้ายร่างกายหลานเราถึงในบ้าน ปิดประตูปิดผ้าม่าน เด็กอยู่กัน 2 คน พ่อแม่ไปธุระ เด็กอายุ 15 ทำร้ายเด็ก ป.5 เกินไปไหม ขู่ไม่ให้บอกพ่อแม่ จะฆ่า อายุแค่นี้ทำได้ขนาดนี้ พ่อแม่รับรู้ไหม ทำร้ายตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย.เพิ่งรู้เรื่องวันนี้” ซึ่งมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องรับแขกของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 เมษายน 2565 โดยเด็กที่ถูกทำร้ายมีอายุ 11 ปี และเป็นลูกสาวเจ้าของบ้าน

ช่วงเกิดเหตุไม่เด็กอยู่บ้านเพียงลำพัง ในระหว่างนั้นก็มีเพื่อนรุ่นพี่ 4 คน ได้มาที่บ้าน และเมื่อเข้าไปในห้องรับแขกของบ้านก็ปิดผ้าม่านและประตูหมด จากนั้น 3 คน ก็ช่วยกันรุมตบตีทั้งถีบและกระชากผมน้องลูกเจ้าบ้าน โดยมีอีกคนถ่ายคลิป ด้วยความเจ็บน้องจึงร้องขอให้หยุด 

โดยทางรุ่นพี่ได้ขู่ด้วยว่า ห้ามบอกแม่ หากบอกก็จะเอาพี่ของทั้งสี่คนมารุมตบอีก ทำให้น้องไม่กล้าบอกใคร กระทั่งแม่ไปเห็นคลิปที่มีการแชร์ในโซเซียลจึงได้รู้ความจริง และพาน้องไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับรุ่นพี่ที่ก่อเหตุ 4 คน ดังกล่าว

สอบถามไปยังแม่และน้องผู้เสียหายทราบว่า เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา แต่แม่เพิ่งเห็นคลิปและรับไม่ได้ ครั้งแรกที่เห็นก็ร้องไห้ด้วยความสงสารลูก เพราะเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อน และเป็นการถูกทำร้ายในบ้านตัวเอง โดยรุ่นพี่ที่มีอายุมากกว่าถึง 3 คน และมีคนยืนถ่ายคลิปอีกคน รวมเป็น 4 คน ซึ่งได้มีการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.วิชิต อ.เมืองภูเก็ตแล้ว