แจก 5,000 บาท ใครรู้เบาะแส นักดมฉก กกน.ครู เตรียมสอนเปิดเทอม เผยวงจรปิด

เผยภาพวงจรปิด หลังครูสาว เตรียมการเรียนการสอนแบบจนเพลีย รับเปิดเทอม เผลอลืมกางเกงในที่ตากไว้ ถูกโจรแสบขโมยชุดชั้นในกลางดึก วอนผู้รู้เบาะแส รับไปเลย 5,000 บาท

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.หทัยรัตน์ อายุ 27 ปี ครู ร.ร.แห่งหนึ่งในตำบลชากพง เล่าว่าตนเองได้เช่าห้องพัก ในพื้นที่ ม.2 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง เป็นบ้านเช่าซึ่งอยู่ติดถนน มาเป็นเวลานานเป็นปีแล้วไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลย

ในวันเกิดเหตุตนเองได้ซักผ้าตากไว้เช้าวันเสาร์ที่ 14 พ.ค. 2565 และได้ออกไปทำงานตามปกติที่โรงเรียนเนื่องจากวันที่ 17 พฤษภาคมนี้โรงเรียนจะทำการเปิดการเรียนการสอนแบบ on site ทางคณะครูจึงได้มีการขนย้ายสิ่งของเพื่อเตรียมตัวในการเปิดเรียนในครั้งนี้

ทำให้คุณครูต้องเลิกงานกลับบ้านจนถึงเที่ยงคืน และด้วยความเพลียกลับมาก็อาบน้ำและเข้าห้องนอนหลับไปจนเช้าตื่นขึ้นมาก็ด้วยความรีบไม่ได้สังเกตอะไรก็เตรียมตัวไปทำงานต่อ

จนกระทั่งกลับมาตอนเย็นวันอาทิตย์ก็เลยจะเก็บเสื้อผ้าที่ตากไว้แต่พอสังเกตเห็นเหลือแต่เสื้อผ้าและพวงที่เป็นเสื้อชั้นในส่วนพวงที่เป็นกางเกงในหายไปทั้งพวง

แจก 5,000 บาท ใครรู้เบาะแส นักดมฉก กกน.ครู เตรียมสอนเปิดเทอม เผยวงจรปิด

 

ตนเองว่าตกใจมากและแปลกใจจึงได้ติดต่อไปทางเจ้าของห้องเช่าให้ช่วยเปิดดูกล้องวงจรปิดให้หน่อยพอได้เห็นภาพในกล้องวงจรปิดก็พบว่าเวลา 02.55 น. ของวันที่ 15 พ.ค 2565 มีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเลี้ยวตรงเข้ามายังห้องเช่าที่ตนเองเช่าอยู่หลังจากนั้นได้ปลดเอาพวงกางเกงชั้นในไปทั้งพวง

ตนเองเห็นแล้วก็ยังแปลกใจว่า ทำไมถึงยกไปแต่พวงกางเกงชั้นในทั้งที่ตรงนั้นก็มีพวงเสื้อชั้นในแล้วก็เสื้อผ้าอื่นอีก

หลังจากได้เห็นภาพแล้วและได้ประสานงานกับทางเจ้าของห้องเช่าให้ช่วยติดตามคนร้ายทางเจ้าของห้องเช่าได้มีการตั้งรางวัลนำจับให้ 5,000 บาท หากใครมีเบาะแสในการจับกุม

ทั้งนี้ ทางเจ้าของห้องเช่าได้ทำการแจ้งความไว้กับผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลชากพง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ไว้เป็นที่เรียบร้อยแต่ยังไม่ได้ดำเนินการแจ้งความไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกร่ำ ซึ่งถ้าหากภายในวันนี้ยังไม่รู้เบาะแสของคนร้ายก็จะนำเรื่องนี้พร้อมภาพวงจรปิดไปทำการแจ้งความยังสถานีตำรวจภูธรบ้านกร่ำ จังหวัดระยองต่อไป