บุกปล้นร้านทองในห้างบิ๊กซี เมืองตาก กวาดทองคำ 193 บาท เร่งไล่ล่า

อุกอาจ คนร้ายบุกปล้นร้านทองในห้างบิ๊กซี อ.เมืองตาก กวาดทองคำไป 193 บาท หลบหนี ตำรวจเร่งไล่ล่าตัว

กรณีเหตุ คนร้ายบุกปล้นร้านทองในห้างบิ๊กซี อ.เมืองตาก กวาดทองคำไป 193 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองตาก อ.เมืองตาก จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุปล้นร้านทองในห้างบิ๊กซี ถนนพหลโยธิน อ.เมืองตาก เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 15 พ.ค. 2565 จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ พบพนักงานหญิงร้านทอง 3 คน อยู่ในอาการตกใจ

และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแจ็กเก็ต และหมวกนิรภัยสีแดง กางเกงขาว พร้อมอาวุธปืนพกสั้น ขู่พนักงาน และชี้สั่งเอาถาดทองในตู้ออกมาทีละถาดอย่างใจเย็น จนสามารถนำไปหลายถาด ซึ่งพนักงานได้นำทองคำรูปพรรณมอบให้อย่างไม่กล้าขัดขืน จนเป็นที่พอแล้วคนร้ายจึงออกจากห้างไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า คนร้ายได้ทองคำเป็นทองรูปพรรณไป จำนวน 193 บาท

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่สภ.เมืองตาก ได้สั่งการให้เจ้าหน้าตำรวจชุดปราบปราม และชุดสายสืบออกติดตามคนร้าย และแจ้งว่า คนร้ายมีรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อคุมแขนยาวสีเทา สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมถุงมือผ้าสีขาว สวมหมวกนิรภัยสีแดงแบบครึ่งใบ บนหมวกมีสติ๊กเกอร์สีขาวคาดเป็นกากบาท

ขณะก่อเหตุคนร้ายมีอาวุธปืนพกสั้นชนิดออโตเมติก ในระหว่างการปล้นเอาทองคำนั้นไม่ได้ทำร้ายผู้ใด ส่วนยานพาหนะคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ออโต้ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับขี่หลบหนีออกจากห้างบิ๊กซี มุ่งหน้าผ่านโรงพยาบาลตากสินมหาราช จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดให้ใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน