พายุพัดกระหน่ำห้างดังเมืองชัยภูมิ ผู้คนวิ่งหลบอลหม่าน

พายุพัดกระหน่ำห้างดังเมืองชัยภูมิ ผู้คนวิ่งหลบอลหม่าน

พายุพัดกระหน่ำห้างดังเมืองชัยภูมิ ข้าวของปลิวว่อนไปกับแรงลม ผู้คนวิ่งหลบอลหม่าน ขณะที่ บ้านเรือนข้าวของชาวบ้านได้รับความเสียหายจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมาได้เกิดพายุพัดกระหน่ำรุนแรงในเขตพื้นที่ ต.บุ่งคล้า ต.หนองนาแซง และเขต.เมือง จ.ชัยภูมิบางส่วนทำให้บ้านเรือนข้าวของของชาวบ้านได้รับความเสียหายจำนวนมาก และเดียวกัน ก็มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ท่านหนึ่งใช้ซื่อวว่า Rattana Pach ได้นำคลิปจากติ๊กต๊อกมาแชร์ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ ขณะที่มีลมฝนลูกเห็บ พัดกระหน่ำเข้ามาในบริเวณในห้างดังแห่งหนึ่งของจังหวัดชัยภูมิ ทำให้ข้าวของปลิวว่อนไปกับแรงลม ผู้คนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต้องวิ่งหาที่หลบซ่อนอย่างอลหม่าน โดยพายุที่พัดมาในครั้งนี้พัดนานกว่า 40 นาที จะหยุดลง ก่อนที่ชาวบ้านจะแยกตัวเดินทางกลับออกจากห้างดังกล่าวด้วยความหวาผวาต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้
 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ดังกล่าว ทราบชื่อคือ น.ส.พิมพ์รภัทร รัตนศาลาแสง อายุ 38 ปี ชาวบ้านค่าย ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งมีอาชีพขายทุเรียนในจ.ชัยภูมิเผยว่า วันเกิดเหตุ ตน อยู่บริเวณนั้นพอดี เห็นแล้วตนรู้สึกกลัวมากทำอะไรไม่ถูก เพราะมีทั้งลม ฝน ลูกเห็บ รุนแรงมาก น่ากลัวที่กับพายุพัดครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิต หลังพายุหยุดตอนก็รีบออกจากห้างทันทีเกรงว่าจะเกิดพายุพัดซ้ำมาอีก