สกลธี ห่วงความปลอดภัยคนเมือง หลังเข้าชุมชนไร้ไฟส่องสว่าง หวังติดไฟ วงจรปิด ทั่วกรุงแก้ปัญหาจุดเปลี่ยว

สกลธี ลงพื้นที่ในย่านชุมชนบางกระบือ พบจุดเปลี่ยว ไฟส่องสว่างน้อย ชี้ต้องแก้ด่วน เพื่อความปลอดภัยชุมชน ถ้าได้เป็นผู้ว่าฯ จะประสาน กฟน. เพิ่มแสงสว่าง ติดวงจรปิด ทุกพื้นที่เสี่ยง

(พื้นที่โฆษณา) เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2565 นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 3 กล่าวระหว่างการลงพื้นที่ ที่ตลาดบางกระบือ ชุมชนวัดจันทร์ฯ และชุมชนบางกระบือ 14 ย่านบางกระบือ ว่า จากที่ลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชนบริเวณนี้ สิ่งที่เห็นว่ายังคงเป็นปัญหามากที่สุดคือเรื่องของความปลอดภัย เพราะหลายจุดยังเป็นจุดที่สุ่มเสี่ยงต่ออันตราย ไม่มีความปลอดภัยเรื่องไฟส่องสว่าง ถนน ตรอก ซอก ซอย ที่เป็นสายหลักในการสัญจรของประชาชนยังมีไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ ซึ่งเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ กทม.จะต้องเร่งประสานงานกับการไฟฟ้านครหลวงให้มาเร่งดำเนินการเพิ่มไฟให้มากขึ้น 

นายสกลธี กล่าวว่า ตามนโยบาย “สกลธีโมเดล” ของตนได้ย้ำเสมอเรื่องของความปลอดภัยของคนเมือง ซึ่งจากที่ลงหลายๆ พื้นที่แม้แต่กลางย่านธุรกิจเองก็มีจุดสุ่มเสี่ยงต่อความปลอดภัยของประชาชนมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องเดินทางคนเดียว และย่านบางกระบือ ตนลงมาวันนี้ก็เช่นกัน ดังนั้นหากได้เป็นผู้ว่าฯ จะต้องเร่งดำเนินการทั้งหมด ทั้งการประสานการไฟฟ้านครหลวงมาเพิ่มแสงสว่าง รวมทั้งชูนโยบายเสาไฟอัจฉริยะ ที่จะเป็นทั้งไฟส่องสว่าง กล้องวงจรปิด จุดเชื่อมต่อไวไฟ และตัววัดค่าฝุ่น PM 2.5 อีกด้วย เพื่อให้ทุกคนมั่นใจว่าจะสามารถเดินทางและใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ ได้อย่างปลอดภัย

จุดนี้หลักๆ แล้วเป็นเรื่องของความปลอดภัย เพราะที่เดินมานี่เห็นได้เลยว่าหลายจุดไม่มีหลอดไฟให้แสงสว่างเลย และจากที่รับฟังปัญหาของประชาชนก็อยากให้เข้ามาแก้ไขเรื่องนี้เพราะบริเวณนี้เป็นชุมชนที่ประชาชนทุกวัยจะต้องใช้สัญจรไปมา และเป็นชุมชนใหญ่ ซึ่งใน สกลธีโมเดล นโยบายเรื่องความปลอดภัยของคนกรุงเทพฯ ก็เป็นเรื่องหลักอีกเรื่องหนึ่ง ไม่ใช่แค่จุดใดจุดหนึ่ง แต่ทุกพื้นที่ของ กทม. จะต้องมีความปลอดภัย ซึ่งสมาร์ต โพล หรือเสาไฟฟ้าอัจฉริยะตามนโยบายของผม จะเป็นทั้งไฟส่องสว่าง กล้องซีซีทีวี เชื่อมต่อไวไฟได้ แล้วก็มีตัววัดค่าฝุ่นด้วย เป็นไปตามความตั้งใจของผมที่จะทำให้กรุงเทพฯ ดีกว่านี้เพื่อทุกคนครับ” นายสกลธีกล่าว
สกลธี ห่วงความปลอดภัยคนเมือง หลังเข้าชุมชนไร้ไฟส่องสว่าง หวังติดไฟ วงจรปิด ทั่วกรุงแก้ปัญหาจุดเปลี่ยว สกลธี ห่วงความปลอดภัยคนเมือง หลังเข้าชุมชนไร้ไฟส่องสว่าง หวังติดไฟ วงจรปิด ทั่วกรุงแก้ปัญหาจุดเปลี่ยว สกลธี ห่วงความปลอดภัยคนเมือง หลังเข้าชุมชนไร้ไฟส่องสว่าง หวังติดไฟ วงจรปิด ทั่วกรุงแก้ปัญหาจุดเปลี่ยว สกลธี ห่วงความปลอดภัยคนเมือง หลังเข้าชุมชนไร้ไฟส่องสว่าง หวังติดไฟ วงจรปิด ทั่วกรุงแก้ปัญหาจุดเปลี่ยว สกลธี ห่วงความปลอดภัยคนเมือง หลังเข้าชุมชนไร้ไฟส่องสว่าง หวังติดไฟ วงจรปิด ทั่วกรุงแก้ปัญหาจุดเปลี่ยว สกลธี ห่วงความปลอดภัยคนเมือง หลังเข้าชุมชนไร้ไฟส่องสว่าง หวังติดไฟ วงจรปิด ทั่วกรุงแก้ปัญหาจุดเปลี่ยว สกลธี ห่วงความปลอดภัยคนเมือง หลังเข้าชุมชนไร้ไฟส่องสว่าง หวังติดไฟ วงจรปิด ทั่วกรุงแก้ปัญหาจุดเปลี่ยว

ผลิตโดย : นายสกลธี ภัททิยกุล  

ที่อยู่: 24/1 ซอยพหลโยธิน 44 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

ผลิตจำนวน: 1 ชิ้น

วันที่ผลิต: 13 พฤษภาคม 2565