เปิดใจ แม่ "เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง" ลั่นแล้วแต่เวรกรรม ห่วงลูกเบี้ยวจ่าย 3 แสน

เปิดใจ แม่ "เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง" เผยลูกชายกลับมาบ้านและหนีไปเมื่อเช้า ลั่นแล้วแต่เวรกรรม ไม่รู้นัดเคลียร์ 11 พ.ค. นี้ จะเบี้ยวหรือไม่? ยังงงจะหาเงิน 3 แสนจากไหนมาคืนเจ้าสาว

ความคืบหน้ากรณี "เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง" หลังจากที่ น.ส.น้ำทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี สาวโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เข้าแจ้งความตำรวจเอาผิด "เจ้าบ่าว" ที่อ้างว่าเป็นทหารยศ "จ่าเอก" เทงานแต่งเมื่อวันที่ 1 พ.ค.65 ที่ผ่านมา โดยเธอต้องเข้าพิธีรดน้ำสังข์และรับแขกคนเดียวจนเสร็จสิ้นตามพิธี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดวันนี้(6 พฤษภาคม 2565) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถาม นางละเอียดศิริ (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี แม่ของเจ้าบ่าวที่อ้างว่ามียศจ่าเอก เปิดเผยว่า หลังจากที่ลูกชายมีการให้ข่าวว่าวันที่ 11 พฤษภาคม 2565 นี้ จะไปไกล่เกลี่ยกันที่โรงพัก พร้อมนำเงินสดจำนวน 300,000 บาท ไปให้กับเจ้าสาวเพราะเป็นหนี้จากค่าจัดงานแต่งนั้น ลูกชายมาพูดกับตนว่าจะเดินทางไปจริง แต่ไม่รู้ว่าไปกับใคร ส่วนตนนั้นคงไปด้วยไม่ได้เพราะว่าร่างกายไม่แข็งแรง มีโรคประจำตัวหลายอย่าง

 

หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวกับลูกชายเป็น "เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง" คนในหมู่บ้านก็พากันวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา ซึ่งส่วนใหญ่ก็มาให้กำลังใจแม่ และอีกมุมหนึ่งก็วิพากษ์วิจารณ์ลูกชายถึงพฤติกรรมไม่ดีที่ไปหลอกเจ้าสาว

 

หลังจากนี้ก็แล้วแต่เวรแต่กรรม หากลูกชายผิดนัดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการไกล่เกลี่ยก็ให้ถูกดำเนินคดีไปเลย เพราะตนก็ไม่ชอบพฤติกรรมของลูกชายแบบนี้เช่นกัน เข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่

 

เปิดใจ แม่ \"เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง\" ลั่นแล้วแต่เวรกรรม ห่วงลูกเบี้ยวจ่าย 3 แสน

 

 

และที่ลูกชายได้พูดคุยผ่านทางโทรศัพท์กับเจ้าสาวเมื่อวานนี้ก็ไม่ได้มาเล่าอะไรให้ตนฟัง ทำตัวนิ่งเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในส่วนเงินสดจำนวน 3 แสนที่ลูกชายจะหาไปคืนเจ้าสาว ตนก็ไม่รู้ว่าลูกชายจะหาเงินจากไหนไปให้ เพราะลูกชายก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไร ซึ่งแม่เองก็ไม่มีเงิน

 

"ปัญหาทุกอย่างเกิดจากลูกเป็นคนตั้งปมก็ต้องแกะปมออกเอง แม่ไม่ปกป้องคนผิด ถ้าวันที่ 11 พ.ค. นี้ ลูกไม่ไปไกล่เกลี่ย ก็ให้ทางเจ้าสาวดำเนินการขั้นเด็ดขาดไปเลย ส่วนตัวลูกชายก็ได้หายตัวไปตั้งแต่เช้าวันนี้ คงไม่น่าจะกลับมาอีก ขนาดแม่ป่วยตั้ง 2 ปียังไม่เคยเห็นหน้า จนกระทั่งมาเจอกันตอนเป็นข่าวหนีงานแต่งดังกล่าว"

 

เปิดใจ แม่ \"เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง\" ลั่นแล้วแต่เวรกรรม ห่วงลูกเบี้ยวจ่าย 3 แสน

 

ข่าวโดย ณัฐพงศ์ อรชร จ.นครราชสีมา