ฝนตกหนักน้ำมันรั่วบนถนนเกือบ 6 กม. รถ จยย. ล้มระเนระนาดกว่า 40 คัน

เกิดเหตุฝนตกหนักและคราบน้ำมันจากรถยนต์รั่วลงบนถนนในเมืองหาดใหญ่ระยะทางเกือบ 6 กม. ทำให้มีรถจักรยานยนต์ล้มระเนระนาดกว่า 40 คัน มีผู้บาดเจ็บถูกส่งโรงพยาบาลอย่างน้อย 5 คน

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 65 ได้เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ที่ขับมาบนถนนกาญจนวนิช ถนนเพชรเกษม และถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ ล้มระเนระนาดต่อเนื่องกันประมาณ40 -50 คัน

หลังจากที่เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักและมีคราบน้ำมันไหลเต็มถนนมาตลอดเส้นทางของถนนทั้งสามสาย เนื่องจากมีรถยนต์ไม่ทราบชนิดที่วิ่งมาตามเส้นทางถนนทั้งสามสายทำน้ำมันรั่วลงมาตลอดเส้นทาง เมื่อฝนตกลงมาน้ำมันจึงกระจายเต็มถนน ทำให้รถจักรยานยนต์ลื่นล้มตลอดเส้นทาง

ในจำนวนนี้มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บที่หน่วยกู้ชีพต้องนำส่งโรงพยาบาลจำนวน 5 ราย ซึ่งมีทั้งรถพยาบาลฐิติกาล และเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุอินทรีหาดใหญ่อำนวยความสะดวก และอีกกว่า40 คนที่บาดเจ็บเล็กน้อย โดยเฉพาะเส้นทางถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ตลอดสายนั้น มีรถจักรยานยนต์ล้มเป็นช่วงๆ เกือบ40คัน ชาวบ้านต้องช่วยกันโบกรถจักรยานยนต์ที่ผ่านเส้นทางนี้ให้ระวังและขับช้าลง และบางจุดก็เอาทรายมาโปรยบนถนนกันลื่น และทางเทศบาลนครหาดใหญ่ได้นำรถดับเพลิงมาฉีดน้ำเพื่อกำจัดคราบน้ำมันออกจากถนน

โดยเส้นทางที่มีน้ำมันกระจายบนถนนเริ่มตั้งแต่สี่แยกถนนปุณณกัณฑ์ผ่านมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มาเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเพชรเกษมที่สามแยกคอหงส์ และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ตรงสี่แยกสยามนครินทร์ระยะทางประมาณ5-6 กิโลเมตร ซึ่งเป็นเส้นทางที่รถน้ำมันรั่วไหลลงมาวิ่งผ่าน