เปิดใจ “อ๊อฟ ดอกฟ้า” หลังถูกนำภาพโยง "ทิดกาโตะ-ตอง"

เปิดใจ “อ๊อฟ ดอกฟ้า” หลังถูกนำภาพโยง "ทิดกาโตะ-ตอง"

เปิดใจ "อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม" หลังมีหลายเพจข่าวออนไลน์และช่องข่าวดังหลายช่องนำรูปภาพไปเกี่ยวโยงทิดกาโตะ ทำให้คนเข้าใจผิด จนทำให้เจ้าตัวเสียหาย

เนื่องจากมีหลายเพจข่าวออนไลน์และช่องข่าวดังหลายช่องนำรูปคุณอ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม ไปลงข่าวทำจนทำให้ได้รับความเสียหาย ล่าสุดเจ้าตัวได้โฟสเฟสบุ๊คส่วนตัว ว่า ลบโพสต์ให้ด้วยค่ะ #ก่อนที่อ๊อฟจะแจ้งความหลายเพจ มาก #ทั้งเฟส ทั้ง #ส่งไลน์ อย่าโพสให้คนอื่นเสียหายแบบนี้ คนที่นั่งกับ น้องเจ้ากาโตะ เป็น ดิฉัน อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม#กับสายเดี่ยวเสื้อขาวมันคนล่ะคน จะเอาไปรวมได้ไง บ้าบอ จะทำข่าวอะไร เช็คข่าวด้วยค่ะ ไหนจริง ไหนปลอม#ทำให้คนอื่น เสียหาย เข้าใจผิดกันหมด #คนที่คอมเม้นก็ด่าแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ แชร์กันมั่ว #ข่าวไหนจริง ไหนเท็จ ไม่เช็คเลย #โง่ที่สุด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ คุณอ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม จากกรณีคนที่ใช้รูปโพสต์ลงโชว์เชียลทำให้เสื่อมเสียเบื้องต้นจะแจ้งความไว้ก่อน สำหรับเพจที่ยังไม่ได้ลบเลยตอนนี้ก็ยังมีอีกหลายเพจที่ยังไม่ได้ลบภาพ หลายคนก็ยังเข้าใจผิดว่ารูปนั้นเป็นรูปของคุณตองอยู่ อ๊อฟก็กะว่าจะแจ้งความและให้ทนายเอก หรือ นายสรรเพชญ จัดการเรื่องนี้ให้ค่ะ อ๊อฟรู้จักน้องพระกาโตะ เนื่องจากเขาเป็นพระนักเทศน์ชื่อดังอยู่แล้ว และเราก็จะเห็นตาม TikTok และส่วนมากจะเจอกันในงานบุญและเจอกับน้องประมาณ 3 ครั้ง

 

เปิดใจ “อ๊อฟ ดอกฟ้า” หลังถูกนำภาพโยง \"ทิดกาโตะ-ตอง\"

สำหรับประเด็นนี้พี่อ๊อฟถ่ายรูปกับพระกาโตะ เลยอยากจะบอกว่าในขณะที่ถ่ายนั้นคนเยอะมากๆเลยในโบสถ์จะมีถ่ายรูปหมู่ด้วย อ๊อฟขอถ่ายรูปเดี่ยว ด้วยในฐานะที่พี่อ๊อฟอายุ 35 แล้ว คิดเป็นรุ่นพี่เราไม่ได้มีเชิงชู้สาวอะไรเลย หรับอดีตพระกาโตะนั้นอายุเพียง 20 กว่าปีคิดเป็นแค่โยมพี่กับน้องเป็นพระ เราก็คิดว่าไม่ได้เสียหายอะไร อดีตพระกาโตะเป็นนักเทศน์ที่เทศน์ดีมาก ไม่ว่าไปที่ไหนจะมีคนฟังเทศน์เยอะมาก  ตั้งแต่แรกที่มีคลิปเสียงออกมาก็มีข้อสงสัยว่าทำไมคลิปเสียงเหมือนพระกาโตะ จริงๆ และเราก็ไม่ได้โฟกัสตรงนั้นเลยติดตามข่าวไปเรื่อยเรื่อยดีกว่า จนมาเห็นวันที่น้องสึก แสดงว่าเป็นเรื่องจริง ก็เสียใจไม่น่าจะเป็นแบบนี้ เพราะว่าเค้าทำดีมาโดยตลอด

อีกอย่างที่วัดเหมือนกัน ซึ่งเราก็ตั้งใจไปทำบุญไม่มีนอกเหนือไปจากนั้นแน่นอนค่ะ และไม่มีเสียหายแน่นอน หลังจากที่พระกาโตะสึกแล้ว แต่ว่าหลังจากที่สึกมาแล้ว น้องก็ยังคุยอย่าทิ้งวัดนะ ยังไงก็ต้องไปทำบุญนะ ก็เลยคิดว่ารับปากน้องไปแล้วยังไงก็ต้องไป