โผล่อีกคลิปเสียง "โยมสาว" เจรจา "พระหนุ่ม" ปมขู่ประจานเรื่องสัมพันธ์สวาท

โผล่อีกคลิปเสียง "โยมสาว" เจรจา "พระหนุ่ม" ปมขู่ประจานเรื่องสัมพันธ์สวาท

คลิปเสียง "โยมสาว" เจรจา "พระหนุ่ม" ปมขู่ประจานเรื่องสัมพันธ์สวาท พร้อมท้าทายให้ร้องเรียน "หมอปลา" โดยฝ่ายชายระบุชัดเจน หากโดนจับสึก ก็พร้อมบวชเป็นพระใหม่ทันทีในวันเดียวกัน

ยังคงเป็นเรื่องร้อนๆ สะเทือนวงการผ้าเหลือง เมื่อหญิงสาวท่านหนึ่งนำคลิปเสียงมาเผยแพร่ อ้างว่า มีสัมพันธ์สวาทลึกซึ้งกับ “พระหนุ่ม” ก่อนแบล์กเมล์ข่มขู่เอาเงิน และพูดท้าทายไปถึง “หมอปลา” จีรพันธ์ เพชรขาว มือปราบสัมภเวสี ที่ช่วงหลังหันมาเล่นงานวงการพระสงฆ์

 

 

โดยคลิปดังกล่าว มีความยาว 3 นาที 42 วินาที เริ่มจากฝ่ายชายที่เป็น “พระสงฆ์” ตำหนิหญิงสาวคู่กรณีว่า ทำตัวเองให้ตกอยู่สถานการณ์ลำบาก ที่มีการตอบโต้กลับมาว่า “ยังไม่ได้กินยา” และย้ำว่า จะไม่ประจานอะไรอีก

จากนั้นฝ่ายชายที่เป็นพระ พูดทำนองว่า ไม่สนใจคำขู่ใดๆ ทั้งสิ้นอีกแล้ว พร้อมท้าทายให้ไปปรึกษา “หมอปลา” ได้เลย เมื่อทำให้ตนเองเกลียด หลังจากนี้จะไม่มีการช่วยเหลืออะไรอีกแล้ว

“เธอทำให้ฉันปรี๊ดเองนะ อดทนมานานแล้ว ตอนแรกว่าจะดูแล แต่คงไม่ต้องแล้ว ไม่ต้องมาอ้างว่าบ้า เครียดก็เครียดไป คุณจะไปประจานที่ไหน ก็เชิญ ฉันไม่กลัวหรอก ฉันออกไปข้างนอก อยู่ได้ แต่ถ้าหวังให้ฉันออกไป แล้วไปอยู่กับเธอ ไม่มีทางแล้ว สึกออกไปข้างนอก กฎหมายไม่ได้มีว่าพระ ปาราชิกแล้วต้องติดคุก ติดตาราง ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ติด สึกไปแล้วบวชได้ทันที สึกวันนี้บวชวันนี้เลย ไม่มีปัญหา

นอกจากนี้ฝ่ายชายที่เป็นพระ พูดเชิงข่มขู่ว่า ตอนนี้บุคคลที่ต้องเสียชื่อ คือ 1.แม่ฝ่ายหญิง 2.ตัวฝ่ายหญิง 3.ลูกฝ่ายหญิงเอง ที่ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ฉะนั้นจะทำอะไรเชิญได้ตามสบาย โดยก่อนหน้านี้มีความพยายามรีดเอาเงิน 4 หมื่นบาท เพื่อไม่ให้เปิดเผยเรื่องราว