แจกฟรี "ทุเรียน" 500 กก. ชาวบ้านต่อคิวแน่นลานบูชาท้าวเวสสุวรรณ วัดเกาะเปริด

แจกฟรี "ทุเรียน" 500 กก. ชาวบ้านต่อคิวแน่นลานบูชาท้าวเวสสุวรรณ วัดเกาะเปริด

เจ้าของวันเกิดและเจ้าของกิจการเพจทุเรียนออนไลน์ชื่อดังแจกทุเรียนฟรี500กิโลกรัม เนื่องจากวันคล้ายวันเกิดบริเวณหน้าลานบูชาท้าวเวสสุวรรณวัดเกาะเปริด

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 65 ที่บริเวณลานท้าวเวสสุวรรณโน วัดเกาะเปริด ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ นางสาวประภาพร ตันเจริญ เจ้าของเพจขายทุเรียนออนไลน์ชื่อดัง (ทุเรียนชบา durianchaba) ได้นำทุเรียนพันธุ์ต่างๆจำนวน 500 กิโลกรัม แจกฟรีให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านเกาะเปริด ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคุณแม่ศิณีพร สวัสดิชัยหรือเจ้แหม่ม ผู้สร้างองค์ท้าวเวสสุวรรณโน ภายในวัดเกาะเปริด 

โดย นางสาวประภาพร (น้องไผ่) เปิดเผยว่า เนื่องจากวันนี้เป็นวันครบรอบคล้ายวันเกิดของตนเอง มีอายุครบ 31 ปี จึงได้เดินทางมากราบไหว้องค์ท้าวเวชสุวรรณเพื่อความเป็นสิริมงคล และมีความตั้งใจที่จะสร้างบุญเพิ่มเติม ซึ่งตนเองได้ประกอบธุรกิจชบารีสอร์ต และยังทำการไล้ฟ์สดเพื่อขายทุเรียนคุณภาพพันธ์โบราณพันธ์ท้องถิ่นหายาก ในเฟสบุ้คเพจทุเรียนชบาอีกด้วย ตนเองจึงได้มีแนวคิดจะแบ่งปันทุเรียนให้กับชาวบ้านจึงได้นำทุเรียนประมาณ 500 กิโลกรัม ใส่รถกระบะบรรทุกนำมาแจกจ่าย เพื่อเป็นการบริจาคทานสร้างกุศลเพิ่มเติมในวันคล้ายวันเกิดและจะทำการไล้ฟ์สดแจกทุเรียนอีกกว่า 1 ตัน ในเพจทุเรียนชบาช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.

โดยในครั้งนี้สร้างความดีใจให้กับชาวบ้านชุมชนเกาะเปริดและประชาชนจากต่างจังหวัดที่เดินทางมาที่วัดเกาะเปริดที่ได้รับแจกทุเรียนเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ทุเรียนจัดเป็นผลไม้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ราชาแห่งผลไม้ มีหลายสายพันธ์โดยมีรสชาด สีสัน และมีกลิ่นหอมหวาน อร่อย และแต่ละสายพันธ์มีราคาที่ค่อนข้างสูง ซึ่งในปัจจุบันเกิดปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ขาดรายได้ ต้องประหยัดรายจ่ายจึงต้องหลีกเลี่ยงในการซื้อทุเรียนมารับประทานทั้งที่มีความชอบเป็นอย่างมาก โดยทุกคนต่างรู้สึกดีใจและขอขอบคุณเป็นอย่างมากพร้อมอนุโมทนาบุญกับการสร้างบุญกุศลในครั้งนี้

สุดท้ายเจ๊แหม่ม เหมาล็อตเตอรี่เลขท้าย 85 จำนวน 60 ใบ แจกผู้สื่อข่าวและผู้ร่วมงานอีกด้วย