สุดเซ็ง! ถูกหลอกซื้อบัตรคอนเสิร์ต “ใบปอ รัตติยา” ร้องขอเงินคืน

สุดเซ็ง! ถูกหลอกซื้อบัตรคอนเสิร์ต “ใบปอ รัตติยา” ร้องขอเงินคืน

สุดเซ็ง! ถูกหลอกซื้อบัตรคอนเสิร์ต “ใบปอ รัตติยา” ร้องขอเงินคืน เจ้าของงานลั่นกลางเวทีใครมีปัญหาเดินเข้ามา

จากกรณีคลิปดังในออนไลน์ วานนี้(25 เม.ย.65) เป็นภาพการจัดแสดงคอนเสิร์ตหน้าตลาดแห่งหนึ่ง ในตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 

โดยภาพที่ปรากฏชาวบ้านที่ ซื้อบัตรเข้าชมในราคา 160 บาท ต่างไม่พอใจผู้จัดคอนเสิร์ตที่ โฆษณาว่าจะมีดารานักร้องชื่อดัง “ใบปอ รัตติยา” มาแสดง แต่เมื่อการแสดงคอนเสิร์ตได้จัดขึ้น

ซึ่งชาวบ้านพบว่าไม่เป็นไปตามที่โฆษณาจึงเกิดความไม่พอใจขอทวงเงินค่าบัตรคืน ซึ่งในขณะนั้นได้มีทางผู้จัดคอนเสิร์ต ได้ขึ้นไปบนเวทีประกาศแจ้งยกเลิกการแสดง คอนเสิร์ต และมีการประกาศไล่ให้คนที่มารอดูคอนเสิร์ตกลับบ้าน พร้อมกับด่าทอกลุ่มชาวบ้านผู้เข้าชม ทำให้ชาวบ้านเกิดความไม่พอใจโห่ร้องร้องตะโกนหน้าเวที ก่อนจะเกิดเป็นประเด็นดราม่าในสังคมออนไลน์

ต่อมา น.ส.กมลฉันท์ อายุ 23 ปี หนึ่งในผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชม ได้เดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยโป่ง โดยเปิดเผยว่าจากเหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้เสียหายเป็นจำนวนมากเนื่องจากได้เสียเงินค่าซื้อบัตร และชาวบ้านได้รวมตัวกันและกำลังทยอยมาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับผู้จัดงาน

จากการสอบสวนตำรวจทราบข้อมูลว่าคณะผู้จัดคอนเสิร์ตมีปัญหากันภายในก่อนหน้าที่จะจัดการแสดงคอนเสิร์ต จนทำให้ไม่สามารถทำงานร่วมกัน

 

โดยคณะผู้จัดที่ขอแยกตัวจะขอรื้อป้ายโฆษณาการแสดงคอนเสิร์ตออก แต่ถูกทางคณะผู้จัดอีกกลุ่มหนึ่งยืนยันว่าจะต้องจัดคอนเสิร์ตการแสดงให้ได้ ไม่ยอมให้รื้อป้ายโฆษณาคอนเสิร์ตออก จึงไม่สามารถเข้ามานำป้ายออกจากพื้นที่ได้ เนื่องจากเจ้าของพื้นที่จะแจ้งข้อหาบุกรุกและจากเหตุการณ์นี้ ในข้อขัดแย้งของคณะผู้จัด จึง ทำให้เกิดความเข้าใจผิดแก่ชาวบ้านว่าจะมีการแสดงคอนเสิร์ตตามป้ายประกาศ

สุดเซ็ง! ถูกหลอกซื้อบัตรคอนเสิร์ต “ใบปอ รัตติยา” ร้องขอเงินคืน

อย่างไรก็ตามทางฝ่ายของคณะผู้จัดการแสดงคอนเสิร์ตได้เตรียมที่จะเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามคลิปภาพที่ปรากฏที่มีกลุ่มชาวบ้านเข้าไปทำลายรั้วกำแพงสังกะสีในลานการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย

เบื้องต้นตำรวจ ได้รับแจ้งความไว้ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายต่อไป