คดีมีพิรุธ ย่าของเด็กม.3ได้เงิน 500 เสี่ยบุกบ้านโต้ข่มขืน-บังคับขายตัวขัดดอก

คดีมีพิรุธ ย่าของเด็กม.3ได้เงิน 500 เสี่ยบุกบ้านโต้ข่มขืน-บังคับขายตัวขัดดอก

คดีมีพิรุธ ย่าของเด็กม.3ได้เงิน 500 เสี่ยบุกบ้านโต้ข่มขืน-บังคับขายตัวขัดดอก ปคม.ลงพื้นที่ตรวจรีสอร์ทสางปมฉาวโฉ่

ตำรวจกองบังคับการปรามปรามการค้ามนุษย์ฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อเท็จจริง กรณีแม่บุญธรรม พาเด็กวัย 15 ร้องสื่อว่าถูกเจ้าของรีสอร์ท วัย 62 ปี บังคับให้ขายบริการ เร่งหาพยานหลักฐาน แต่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา ย่าชี้หลานไม่เคยให้เงิน 6,000 บาท ได้แค่ครั้งละ 500 บาท ขณะเสี่ยตามไปเคลียร์ย่าให้หลานหยุดจะยกหนี้ให้


วันที่ 25 เม.ย. 65 พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (คปม.) พร้อม พ.ต.ท.เอนก บุญตา สว.กก.3 บก.ปคม. พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ลงพื้นที่ ตรวจสอบข้อเท็จจริง

กรณีหญิงอายุ 44 ปี ระบุเป็นแม่บุญธรรม นักเรียนหญิงชั้น ม.3 อายุ 15 ปี ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ มาร้องขอความช่วยเหลือจากสื่อ ระบุว่า ถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.ละหานทราย บังคับให้ขายบริการ เพื่อเป็นการขัดดอก ที่กู้เงินไปจำนวน 6,300 บาท เพื่อนำไปรักษาย่าวัย 70 ปี ที่ป่วยและต้องผ่าตัดเป็นการด่วน

วิธีการของเสี่ยเจ้าของรีสอร์ท จะบังคับให้รับแขกขายบริการ แต่นักเรียนหญิง ไม่ยินยอมตามที่สั่ง จึงถูกข่มขู่ว่าจะแจ้งความตำรวจ กรณีที่ยืมเงินแล้วไม่จ่าย อีกทั้งจะประจานให้อับอาย ทำให้นักเรียนหญิงรายนี้ ต้องจำยอมทำตามที่เสี่ยเจ้าของรีสอร์ทสั่ง รวมทั้งหมด 4 ครั้ง กระทั่งทนไม่ไหว จึงได้ออกมาร้องเรียน

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบที่บ้านของแม่บุญธรรมเด็ก แต่แม่เด็กไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพและให้ข้อมูลใดๆกับสื่อ หลังมีข้อมูลก่อนหน้านี้ว่า”เด็กไม่เคยมีแม่บุญธรรม”และอาจจะมีอะไรซ่อนบังไว้

คดีมีพิรุธ ย่าของเด็กม.3ได้เงิน 500 เสี่ยบุกบ้านโต้ข่มขืน-บังคับขายตัวขัดดอก

ตำรวจ ปคม.ระบุว่า ตอนนี้กำลังเข้าค้นหาพยานหลักฐาน ข้อเท็จจริงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งมีความเป็นไปได้หลายทาง ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหากับเจ้าของรีสอร์ท เพราะอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน

จากนั้นได้เดินทางไปพบนางไล (นามสมมติ) ย่าของน้องวัย 15 ปี บอกว่าพ่อของหลาน ได้แยกทางกับแม่ชาว จ.อุบลราชธานี และได้ไปเสียชีวิตที่บ้านเกิด ส่วนพ่อไปทำงานที่กรุงเทพฯ ปกติหลานไม่ค่อยอยู่บ้าน ไม่รู้ว่าไปไหน ทุกครั้งที่กลับมาจะเอาเงินมาให้ครั้งละ 500 บาท

เคยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล หมดเงินไปประมาณ 6,000 บาท เอาเงินจากที่เก็บจากเงินเบี้ยคนชรา และญาติพี่น้องเอามาให้ จ่ายเป็นค่ารักษา เมื่อถามว่าหลานไปกู้เงินมาจ่ายเป็นค่ารักษาย่า 6,300 บาท นางไลบอกว่า ได้เงินจากหลานครั้งละ 500 บาทเท่านั้น ไม่เคยได้เป็นก้อน

นางไล ยังเล่าด้วยว่า เมื่อเย็นวานนี้ ได้มีเจ้าของรีสอร์ท เดินทางมาพบที่บ้าน บอกว่า ไม่เคยข่มขืน ไม่เคยจับหลานตัวเอง และกล้าสาบาน แต่ไม่อยากจะให้เรื่องยุ่งยาก ถ้าหลานยุติการเดินเรื่อง ก็จะยกหนี้จำนวน 6,300 ให้เป็นค่าตอบแทน