นักเรียนหญิง ม.3 แจ้งจับเสี่ยรีสอร์ทแล้ว ตร.จ่อขอศาลอนุมัติหมายจับ

นักเรียนหญิง ม.3 แจ้งจับเสี่ยรีสอร์ทแล้ว ตร.จ่อขอศาลอนุมัติหมายจับ

คดีสะเทือนใจสังคม นักเรียนหญิง ม.3 แจ้งความจับ เสี่ยเจ้าของรีสอร์ทแล้ว เหตุบังคับขายบริการทางเพศเพื่อขัดดอกเบี้ย ขณะที่ ผกก.สภ.ละหานทราย สั่งพนักงานสอบสวน เชือดดาบสอง ชงเรื่องเสนอศาล เตรียมขออนุมัติออกหมายจับ

 จากกรณีนักเรียนหญิงชั้น ม.3 อายุ 15 ปี ซึ่งปัจจุบันเรียนอยู่ในพื้นที่ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาร้องขอความช่วยเหลือ โดยระบุว่าถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.ละหานทราย บังคับให้ขายบริการ เพื่อสนองตัณหาแขกที่เข้ามาพักในรีสอร์ท เพื่อเป็นการขัดดอกเบี้ย หลังจากที่นักเรียนหญิงอายุ 15 รายนี้ ได้ไปยืมเงินเสี่ย จำนวน 6,300 บาท เพื่อนำไปรักษาย่าวัย 70 ปี ที่ป่วยและต้องผ่าเป็นการตัดด่วน

 โดยเสี่ยเจ้าของรีสอร์ท ได้บังคับให้รับแขก แต่นักเรียนหญิง ไม่ยินยอมตามที่สั่ง จึงถูกข่มขู่ว่าจะแจ้งความตำรวจ กรณีที่ยืมเงินแล้วไม่จ่าย อีกทั้งจะประจานให้อับอาย ทำให้นักเรียนหญิงรายนี้ ต้องจำใจพลีร่างกาย รับแขกตามที่เสี่ยเจ้าของรีสอร์ทสั่ง รวมทั้งหมด 4 ครั้ง กระทั่งเหยื่อทนไม่ไหว จึงได้ออกมาร้องเรียนดังกล่าว

ล่าสุด พ.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ เติมสุข ผกก.สภ.ละหานทราย เปิดเผยว่า คดีที่เกิดขึ้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละหานทราย ได้รับการแจ้งความจากผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า ทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้รับเด็กไปดูแลแล้วเช่นกัน เพื่อความปลอดภัยของเด็ก 

ส่วนการสอบปากคำนั้น ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้มีการนัดสหวิชาชีพ ซึ่งจะประกอบด้วย นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ อัยการ พนักงานสอบสวน ทนายความ เข้าร่วมสอบถามเด็ก ซึ่งคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด เพราะถือว่าเป็นคดีที่กระทบกระเทือนต่อจิตใจประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก

“คดีนี้ทางผู้บังคับบัญชา ทุกระดับชั้นเป็นห่วงมาก และประชาชนก็ให้ความสนใจเป็นพิเศษ จึงได้มีการกำชับลงมาให้ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา โดยเฉพาะการดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด และหลังจากที่พนักงานสอบสวน รับแจ้งความแล้ว ก็เตรียมที่จะทำเรื่องเสนอศาล เพื่อขออนุมัติ ออกหมายจับให้เร็วที่สุด” ผกก.สภ.ละหานทราย กล่าว