ผบก.ภ.จว.สุโขทัย ชี้ครอบครัว 4 พ่อแม่ลูก เจตนาหายตัว

ผบก.ภ.จว.สุโขทัย ชี้ครอบครัว 4 พ่อแม่ลูก เจตนาหายตัว

ผบก.ภ.จว.สุโขทัย กำชับตำรวจชุดค้นหา 4 พ่อแม่ลูกที่หายไปจากบ้านในพื้นที่อำเภอศรีสำโรงอย่างรัดกุม เผยพฤติกรรมเจตนาหายตัวไปเอง ตั้งข้อสงสัยอาจจะมีปมเกี่ยวข้องวงแชร์และเงินกู้ คาดสาเหตุหายตัวจะคลี่คลายหากตามตัวเจอ 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 21 เม.ย 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีนายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี ที่หายตัวไปพร้อมรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทาหมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย จากบ้านอำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัยนั้น และพบรถยนต์กระบะอยู่ที่เต็นท์รถมือสองในจังหวัดอุดรธานี โดยทางเจ้าของเต็นท์รถ ได้ออกมาชี้แจงพร้อมหลักฐานว่านางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี เป็นคนนำมาขายให้ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องในการตามหา 4 พ่อแม่ลูก 

ล่าสุด  พล.ต.ต.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ ผบก.ภ.จว.สุโขทัย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวีทางโทรศัพท์ว่า รายงานล่าสุดยังไม่พบการติดต่อกลับมาของพ่อแม่ลูกครอบครัวนี้ ตามที่มีข่าวก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงลงพื้นที่ทำงานสืบสวนสอบสวนอย่างต่อเนื่อง ดูจากลักษณะการหายตัวไปเป็นเจตนาที่จะหายตัวไปเอง เพราะไม่มีหลักฐานบ่งชี้ไปว่าถูกอุ้มหรือลักพาตัว 

 

 นอกจากนี้การสืบสวนพบว่า  มีตั้งประเด็นข้อสงสัยว่า จะเกี่ยวข้องกับวงแชร์และเงินกู้ต่างๆ เป็นหนี้สินจำนวนหลายล้านหรือไม่ ที่อาจเป็นสาเหตุที่ครอบครัวนี้หายตัวไป แต่อย่างไรก็ตามต้องมีการตามครอบครัวนี้ให้เจอก่อน แล้วทำการสอบสวนจึงจะทราบสาเหตุที่แท้จริงในการหายตัวไปในครั้งนี้