ชวนเที่ยว ‘9 ที่เที่ยวฝนนี้…มีดีที่ตะวันออก’

ชวนเที่ยว ‘9 ที่เที่ยวฝนนี้…มีดีที่ตะวันออก’

ททท. เปิดแคมเปญ ‘9 ที่เที่ยวฝนนี้…มีดีที่ตะวันออก’ เสนอโปรโมชั่นพิเศษ 9 จังหวัด ในงาน 'ไทยเที่ยวไทย’ วันที่ 27-30 มิ.ย. 67 ณไบเทค บางนา

ททท. เปิดตัวแคมเปญ 9 ที่เที่ยวฝนนี้…มีดีที่ตะวันออก ส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงหน้าฝน Green Season

รณรงค์ นครจินดา ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี และ สมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานเปิดตัวแคมเปญ 9 ที่เที่ยวฝนนี้…มีดีที่ตะวันออก เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว 9 จังหวัดภาคตะวันออก วันที่ 8 มิถุนายน 2567 ณ วนอุทยานเขาอีโต้ จ.ปราจีนบุรี

เตรียมพร้อมเปิดโปรโมชั่นสุดพิเศษ Super Deal สร้างบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวให้คึกคักตามนโยบายของรัฐบาล

สมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก ททท. กล่าวว่า แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของแนวทางกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวในประเทศให้ออกไปสัมผัสความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวไทยตลอดช่วงฤดูฝน Green Season นี้

"เพื่อเพิ่มรายได้ให้ภาคตะวันออกเติบโตอย่างต่อเนื่องจากเดือนพฤษภาคมที่ประสบความสำเร็จจากแคมเปญ อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน

นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโปรโมชั่นที่หลากหลายให้ตรงกับความต้องการของนักท่องเที่ยวแต่ละกลุ่ม ครอบคลุมแนวคิด คัลเลอร์ฟูลบูรพา

โดยมีแหล่งท่องเที่ยว ผ่าน 4 จุดขายหลัก คือ ยืนหนึ่งเรื่องกิน สุดฟินเรื่องเที่ยว เต็มเหนี่ยวเที่ยวสายศรัทธา (สายมู)  เรียนรู้เรื่องรักษ์ ของ 9 จังหวัด

รวบรวมเป็น Green Season 9 สถานที่ 9 จังหวัดภาคตะวันออก ที่มีแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ทะเลหมอกหน้าฝน สวนผลไม้ แหล่งท่องเที่ยวเชิงอาหาร วัฒนธรรม กิจกรรมแอดเวนเจอร์ แหล่งท่องเที่ยวชุมชน 

เตรียมมาพบกับ โปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ งานไทยเที่ยวไทย วันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

ข้อมูลเพิ่มเติมดูไทยที่ Facebook Fanpage: เที่ยวตะวันออก