‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ มีชื่อว่า โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ‘Grand Center Point Surawong’ โรงแรม 5 ดาว ที่ตกแต่งสไตล์ตะวันตกผสมผสานกับวัฒนธรรมตะวันออก

โรงแรมใหม่ ใน ย่านสุรวงศ์ มีชื่อว่า โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ( Grande Centre Point Surawong )ถือว่าเป็น โรงแรม 5 ดาวย่านสุรวงศ์ น้องใหม่แกะกล่อง(เปิดตัวปลายเดือนพฤศจิกายน 2566) 

ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลาง ย่านสุรวงศ์ น่าสนใจสำหรับผู้ที่อยู่ในกรุงเทพฯ เองที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อน เปลี่ยนที่นอน 1-2 คืน ก็ผ่อนคลายได้ไม่น้อย

‘สุรวงศ์’ เป็นถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อถนนสายธุรกิจอย่างสีลม และเจริญกรุง เป็นย่านค้าขายสำคัญตั้งแต่สมัยอดีต มีคนหลากหลายเชื้อชาติ และศิลปวัฒนธรรม อาศัยอยู่ในย่านนี้ ไม่ไกลจากตลาดน้อย และเยาวราช

เป็นย่านที่มีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรม อาคารบ้านเรือนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฝั่งยุโรป ยุคนีโอคลาสสิก และ โคโลเนียล ผสมผสานกับยุคสมัยใหม่ ดูแล้วมีเสน่ห์เป็นยิ่งนัก

โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ( Grande Centre Point Surawong ) โรงแรม 5 ดาว ใกล้ทั้งแหล่งธุรกิจ แหล่งช้อปปิ้งที่สำคัญ และเป็นย่านที่พักอาศัย ทว่าเดินทางสะดวก สามารถเดินไปยังท่าเรือแม่น้ำเจ้าพระยาได้  

ในด้านการออกแบบของ โรงแรมใหม่ แห่งนี้ สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาของย่านการค้าที่รุ่งเรืองผ่านสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล ทว่ามีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวเมื่อเข้ามาอยู่ด้านในตัวโรงแรมออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมตะวันตกแบบโคโลเนียล ที่แฝงด้วยวัฒนธรรมความเป็นอยู่ที่ผสามผสานความเป็นตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัว

โดยสถาปัตยกรรมนี้ถูกออกแบบโดยทีมสถาปนิกจากบริษัท Palmer & Turner ซึ่งนำแนวคิดดังกล่าวมาใช้ในการออกแบบอาคาร โดยผสมผสานรูปทรงตะวันตกให้เหมาะสมกับยุคสมัย ส่วนการตกแต่งภายใน บริษัท interior visions

เป็นผู้ดูแลการออกแบบโดยสถาปนิกได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของย่านการค้าหลักของกรุงเทพฯ มาถ่ายทอดในงานดีไซน์ ทั้งย่านสุรวงศ์ บางรัก เจริญกรุง พาหุรัด และเยาวราช

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’ ห้องพักแบบ EXECUTIVE ROOM

นอกจากนี้ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ( Grande Centre Point Surawong ) โรงแรม 5 ดาว  แห่งใหม่ มีความโดดเด่นของการออกแบบมุ่งเน้นที่ความสะดวกสบาย

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’ ห้องพักแบบ PREMIUM ROOM

และเข้ากับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ ทั้งห้องพักที่ครบครันทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีที่ทันสมัย สระว่ายน้ำที่สามารถชมทิวทัศน์กรุงเทพฯ ทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’ THE FIT CLUB

มีห้องฟิตเนส และเกมส์รูมที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ รวมไปถึงห้องจัดเลี้ยงที่มีเทคโนโลยีจอ LED ขนาดใหญ่ และระบบแสงเสียงครบครัน ผสานความใส่ใจในการตกแต่งที่ต้องการให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับบรรยากาศของย่านเมือง ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวผ่านผลงานศิลปกรรมตั้งแต่บริเวณล็อบบี้

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’ รวมถึงสร้างประสบการณ์และความสนุกของการเข้าพัก ด้วยการคอลลาบอเรชั่นกับ ศิลปินน้ำน้อย - ปรียศรี พรหมจินดา เพื่อถ่ายทอดความเป็นมาของโรงแรม ผ่าน Mekha ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโรงแรม

โดย Mekha มีที่มาจาก ‘ท้องฟ้าที่สว่างไสวในยามกลางวัน’  ซึ่งสื่อถึงคำว่า ‘สุริยวงศ์’  ซึ่งก็คือชื่อย่าน ซึ่งผู้เข้าพักสามารถสัมผัสและเห็นลวดลายของสุริยะและก้อนเมฆในงานออกแบบภายใน

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’

จิตรกรรมที่บอกเล่าเรื่องราวของวัฒนธรรมย่านสุรวงศ์ ตลาดน้อย เยาวราช 

และในอีกนัยหนึ่ง Mekha เป็นตัวแทนความนุ่มสบายของก้อนเมฆ เปรียบเสมือนการเข้าพักในโรงแรม และพักผ่อนบนเตียงซิกเนเจอร์ของ โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ที่ให้ความนุ่มสบายเหมือนนอนบนก้อนเมฆ โดยผู้พักสามารถเลือกซื้อของที่ระลึกจากผลงานศิลปินน้ำน้อย ที่ร้านขายของที่ระลึก Mekha Shop และศิลปินท่านอื่นๆ ที่จะหมุนเวียนมาจัดแสดง

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’ ล็อบบี้โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ  ( Grande Centre Point Surawong )

ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางย่านสำคัญ ของกรุงเทพฯ ทำให้การเดินทางแสนสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS ซึ่งโรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ ประมาณ 550 ม. และห่างจากท่าเรือตากสิน 550 ม. นอกจากนี้ ยังสามารถสัมผัสชีวิตสองข้างทางด้วยการเดินไปชมตลาดน้อย ท่าเรือตากสิน และถนนเจริญกรุง โดยรถ Shuttle Services ของโรงแรมอีกด้วย

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’ บริเวณล็อบบี้โรงแรมฯ

ส่วนห้องพักของ ‘โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ’ มีขนาดเริ่มต้นที่ 44 – 106 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับการออกแบบร่วมสมัยพร้อมเสน่ห์ของโลกยุคเก่าที่ก่อให้เกิดความงามอันเป็นเอกลักษณ์

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’

มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า สตรีมซาวน่า ฟิสเนต เกมส์รูม ครบครัน เป็นที่เพลิดเพลินตอบโจทย์ ผู้เข้าพักทุกไลฟ์สไตล์  สำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายเส้นสาย ทางโรงแรมมี Let’s Relax Spa ช่วยผ่อนคลายมีทั้งบริการนวดแผนไทย และนวดน้ำมัน นวดหน้า ฯลฯ ช่วยคืนความสดชื่นมีชีวิตชีวาหลังจากการเดินทาง หรือเดินช้อปปิ้งมาตลอดทั้งวันอีกด้วย

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’ LET'S RELAX SPA

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’

ห้องสำหรับนวดคอ-บ่าไหล่

ที่พักดี สปาเด่น อาหารต้องอร่อยถึงจะสมบูรณ์แบบ และที่นี่มี 2 ห้องอาหารน่าสนใจ

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’ ‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’ ห้องอาหาร Bangrak Grill Rooftop Restaurant

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’ เริ่มต้นที่ห้องอาหาร Bangrak Grill Rooftop Restaurant สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของสไตล์อเมริกันสเต็กเฮ้าส์ พร้อมดื่มด่ำกับทิวทัศน์ยามค่ำคืนอันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ต้องบอกว่าห้องอาหารตกแต่งดี มีคอนเซ็ปต์ มองวิวมุมสูงสวยงามชนะเลิศจริงๆ

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’ อาหารที่ ห้องอาหาร Bangrak Grill Rooftop Restaurant

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’ ห้องอาหาร Hua

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’

เซตน้ำชายามบ่ายที่ห้องอาหาร Hua

ส่วนด้านล่างของโรงแรมจะมีห้องอาหารชื่อ ‘Hua’ บริการแบบ All Day Dining มีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และบริการอาฟเตอร์นูนที ที่ราคาจับต้องได้ไม่แพงเกินเอื้อม  ห้องอาหาร Hua มีกลิ่นอายความเป็นจีน นำเสนออาหารสไตล์ฮ่องกง กลิ่นอายไชน่าทาวน์ เยาวราช ของไทย

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’ ห้องจัดเลี้ยงที่มีเทคโนโลยีจอ LED ขนาดใหญ่ และระบบแสงเสียงครบครัน

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’ โรงแรมใหม่ ใน ย่านสุรวงศ์ แห่งนี้ถือว่ามีบริการครบครัน และน่าเข้าพักเป็นยิ่งนัก 

‘โรงแรมใหม่’ ย่านสุรวงศ์ ‘Grand Center Point Surawong’ 'โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ'  ( Grande Centre Point Surawong ) เลขที่ 299 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์  (แยกมเหสักข์ ) เขตบางรัก กรุงเทพฯ

-grandecentrepointsurawong.com

-Line@: @gcpsurawong

-Facebook: @gcpsurawong

-Email: [email protected]

-หมายเลขโทรศัพท์: 02 0795888

#GrandeCentrePointSurawong #GrandeCentrePoint