‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ชื่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’ เป็น ‘โรงแรมออโตกราฟ คอลเล็คชั่น แห่งแรกในประเทศไทย’ สะท้อนถึงวัฒนธรรมการต้อนรับแบบไทย ‘มาดี’ ‘อยู่ดี’ และ ‘ไปดี’ สะท้อนความเป็นอยู่ของคนในย่านนี้

โรงแรมเปิดใหม่ ใน ย่านทองหล่อ อันแสนจะครึกครื้น ทว่า มาดี ไปดี  หรือ มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น  เป็น ที่พักโรงแรม  เงียบสงบ ออกแบบได้ดีมีเอกลักษณ์

ซึ่ง ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น โฮเทลส์ เป็นหนึ่งใน 31 แบรนด์โรงแรมในเครือ แมริออท บอนวอย ได้ประกาศเปิดตัวแบรนด์โรงแรมออโตกราฟ คอลเล็คชั่นแห่งแรกในประเทศไทย ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566

โรงแรมออโตกราฟ คอลเล็คชั่น สนับสนุนความเป็นแบบฉบับและความเป็นเอกลักษณ์ โดยมีจำนวนกว่า 280 โรงแรมในจุดหมายปลายทางที่น่าหลงใหลในเกือบ 50 ประเทศทั่วโลก

เป็นผลผลิตของความหลงใหลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน  รวมถึงจิตวิญญาณและเรื่องราวเฉพาะตัว ที่ทำให้แต่ละโรงแรมมีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร หรือ Exactly Like Nothing Else นอกจากนี้ยังมีการตกแต่ง และการให้บริการที่ปรับแต่งให้มีลักษณะเฉพาะตัว

มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เป็น โรงแรมเปิดใหม่ ใน ย่านทองหล่อ แห่งนี้นำเสนอศิลปะแห่งการเรียงร้อยเรื่องราวให้แก่แขกผู้เข้าพัก และผู้ที่มาเยี่ยมเยือนย่านนี้ ที่แสนจะคึกคัก เป็นย่านที่มีเรื่องราวของอาหาร วัฒนธรรม และความบันเทิงต่างๆ

“ด้วยวัฒนธรรมที่น่าหลงใหลและสภาพอากาศอบอุ่นในเขตร้อน ประเทศไทยจึงเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวมานาน โรงแรมออโตกราฟ คอลเล็คชั่น ได้เปิดตัวในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่ซึ่งมีเรื่องราวน่าสนใจ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยโรงแรมมาดี ไปดี กรุงเทพ มุ่งมั่นที่จะพาผู้เข้าพักทุกท่าน ไปยังการเดินทางที่น่าตื่นเต้นใจกลางกรุงเทพ เพื่อประสบการณ์ที่ตราตรึงใจและไม่เหมือนใคร”

เจนนิเฟอร์ คอนเนล หัวหน้าทีม Global Brand และ รองประธาน Distinctive Premium Brands ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’

มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เป็นโรงแรมที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากความแตกต่างที่ลงตัวของ ไลฟ์สไตล์ และบรรยากาศของซอย ไปดีมาดี อันเงียบสงบ และเป็นที่อยู่อาศัยโดยทอดตัวขนานกับ ซอยทองหล่อ ที่แสนคึกคัก และเต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’ การตกแต่งภายนอกด้วยระแนงไม้ ใบไม้ร่วง และ แนวหลังคาที่เขียวขจีเข้ากันได้ดีกับบริเวณโดยรอบภายในซอยอันร่มรื่น สำหรับคอนเซ็ปต์หลักของการต่อแต่งภายใน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความตรงกันข้าม (Contrast) เป็นคู่ตรงข้ามที่ผสานกันได้อย่างลงตัวของความคลาสสิคและความร่วมสมัย

กลิ่นอายของความเป็นตะวันตกและความตะวันออก ตลอดช่วงเวลาที่เข้าพักนั้นแขกผู้เขาพักจะได้ดื่มด่ำไปกับสุทรียะทางศิลปะ งานฝีมือ รสชาติ และ องค์ประกอบ ที่จะเผยมุมมองใหม่ๆของจุดหมายปลายทางแห่งนี้และความสัมพันธ์กับพื้นที่โดยรอบ

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’ แขกผู้เข้าพักที่มาพักที่โรงแรม มาดีไปดี จะได้รับการต้อนรับด้วยเอกลักษณ์การต้อนรับแบบไทยที่ทรงเสน่ห์ สะท้อนถึงวัฒนธรรมการต้อนรับแขกบ้านแขกเรือน ‘มาดี’ อยู่ดี และ ‘ไปดี’  พร้อมมอบประสบการณ์ให้กับนักเดินทางและความรู้สึกถึงชีวิตความเป็นอยู่ของการอยู่อาศัยในย่านนี้

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’ ห้องสีเหลืองบุษราคัม แบล Premium  Double

ห้องพักและห้องสวีททั้ง 56 ห้อง ออกแบบมาให้มีลักษณะเฉพาะและเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าประหลาดใจโดยสะท้อนผ่านทางผลงานศิลปะและการตกแต่ง ห้องพักและห้องสวีทแบ่งออกเป็น 3 สีตามสีของอัญมณีมงคลของไทย

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’

ห้องบุษราคัม (สีเหลือง) แบบ Deluxe King

ได้แก่ บุษราคัม (สีเหลือง) ไพลิน (สีน้ำเงิน) และ มรกต (สีเขียว) นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งด้วย เฉลว เครื่องจักสานไม้ไผ่มงคลสำหรับอวยพรให้แขกผู้เข้าพักเดินทางโดยสวัสดิภาพ ห้องพักและห้องสวีทมีขนาดตั้งแต่ 32 – 56 ตารางเมตร มีพื้นที่ให้แขกผู้เข้าพักได้ผ่อนคลาย ทั้งในโซนนั่งเล่นพร้อมโซฟา

มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เครื่องทำกาแฟพรีเมี่ยม ทีวี LED ขนาดใหญ่ และ ฝักบัวเรนชาวเวอร์ นอกจากนี้ยังมีบริการเสิร์ฟอาหารภายในห้องพัก (In-room Dining) ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’ ห้องอาหาร เอกะลักษณ์ ห้องอาหารซิกเนเจอร์ที่เชื่อมโยงประสาทสัมผัสเข้ากับศิลปะการทำอาหารที่เป็นเอกลักษณ์

ความสัมพันธ์ระหว่างความดั้งเดิมและความทันสมัยยังได้ถูกถ่ายทอดมาที่ห้องอาหาร เอกะลักษณ์ เป็น ห้องอาหารซิกเนเจอร์ ที่เชื่อมโยงประสาทสัมผัสเข้ากับศิลปะการทำอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ โดยห้องอาหารเปิดให้บริการทั้งมื้อเช้าและมื้อกลางวันสำหรับความสุนทรีย์ระหว่างวัน และ มื้อค่ำสไตล์โปรเกรสซีฟไทยในบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟ

เชฟวุฒิศักดิ์ วุฒิอัมพร สรรหาวัตถุดิบท้องถิ่นที่คุณภาพเยี่ยมและตามฤดูกาล รวมทั้งวัตถุดิบหายากจากเจ้าของวัตถุดิบทั้งชาวไร่ ชาวสวน และชาวประมง เพื่อสร้างความมั่นใจว่าแต่ละเมนูจะบ่งบอกถึงเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจ

นอกจากนี้ แขกผู้เข้าพักยังสามารถเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขได้ที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ให้ทุกท่านได้ออกกำลังกายก่อนออกไปท่องเที่ยว ย่านทองหล่อ ยามราตรี

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’

โรเจอร์ พาร์โนว์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แนะนำโรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น ให้ทุกท่านได้รู้จัก โดยโรงแรมจะบอกเล่าเรื่องราวของจุดหมายปลายแห่งนี้ อีกทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจและประสบการณ์ที่หลากหลายให้กับแขกผู้เข้าพัก

โดยแขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่มีความแตกต่างตรงกันข้ามของซอยไปดี มาดี อันเป็นที่อยู่อาศัยและความคึกคักของซอยทองหล่อ” “พวกเราทุกคนตั้งตารอต้อนรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะมองหาประสบการณ์การพักผ่อนอันเรียบง่ายใจกลางเมือง หรือ ประสบการณ์ใหม่ๆที่ตื่นตาตื่นใจ”  

โรเจอร์ พาร์โนว์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ กล่าว

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’ Agamography Wall Angle

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’ ‘โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ’  ตั้งอยู่ในซอยไปดี มาดี (ซอย สุขุมวิท 53) ถนนที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้บรรยากาศร่มรื่นซึ่งทอดตัวขนานไปกับซอยทองหล่อ (ซอย สุขุมวิท 55) ที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรี ร้านอาหาร และบาร์ทันสมัย

โดยโรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจาก สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ทำให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียงแค่ 30 นาที และ ห่างจากสนามบินนานาชาติดอนเมืองเพียงแค่ 40 นาที

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’ บริเวณ Lobby Lounge

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’ Fitness

โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น เป็นโรงแรมในเครือ แมริออท บอนวอย โปรแกรมการเดินทางจากแมริออท อินเตอเนชั่นแนล ที่ให้สมาชิกได้สะสมและแลกคะแนนสำหรับการเข้าพักในโรงแรมในครั้งถัดไป

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’ Suite Living Room

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’ Suite Master

หรือใช้สำหรับการสำรองห้องพักที่โรงแรมและรีสอร์ทอื่นๆในเครือ แมริออท บอนวอย อีกทั้ง แอพพลิเคชั่น Marriott Bonvoy ช่วยให้สมาชิกเพลิดเพลิดไปกับประสบการณ์ที่สะดวกและปรับแต่งให้เข้ากับลักษณะการใช้งานเพื่อการท่องเที่ยวที่สะดวกสบายไร้ที่ติ

‘โรงแรมเปิดใหม่’ ย่านทองหล่อ ‘มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น’ ห้องไพลิน สีน้ำเงิน แบบ Premium King

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่ 'โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น' กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.madipaidibangkok.com/