‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’

‘เที่ยวหัวหิน’ บ้านที่สองของคนกรุงเทพฯ ครั้งนี้มีโอกาสสัมผัสกับบ้านพักสุดหรู ‘Villa Suasana’ ออกแบบทันสมัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน ภายใน Banyan Village

เที่ยวหัวหิน ครั้งนี้พักที่ Banyan Village มีทั้งบ้านที่ขายเพื่อคนกรุงเทพฯจะได้มีบ้านหลังที่ 2 ไว้พักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ และยังมีบ้านพักสำหรับเช่าในระยะสั้นๆ ราคาแสนคุ้มค่า อย่างเช่นเมื่อช่วงโควิด 19  คนกรุงเทพฯ และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย มา Work From Home กันที่นี่

เทียส ควั๊น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มบันยัน ประเทศไทย เล่าให้ฟังว่า ในระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมา Banyan มีการเติบโตและเปลี่ยนแปลงขึ้นมาก จึงชวนเรามาใช้ชีวิตแบบ Active Lifestyle เขากล่าวว่าทั้งคนที่ซื้อบ้าน เช่าบ้าน หรือมาเพื่อเล่นกอล์ฟ  ภายในโครงการนี้ ก็จะได้รับการดูแลอย่างดีเท่าเทียมกัน เพราะหัวหินเป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีเยี่ยม และไม่ไกลจากกรุงเทพ มีชายหาดยาวสวยงาม  เราสามารถเลือกกิจกรรมได้ทั้งทางทะเล และภูเขา

เทียส ควั๊น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มบันยัน ประเทศไทย เล่าว่าภายในโครงการ เราสามารถเดิน หรือใช้รถก็ได้มีระยะการปั่นจักรยาน วิ่ง เดินเล่น มีลานเปตอง ฯลฯ  

แค่ในหมู่บ้าน Banyan Village ก็มีกิจกรรมเยอะแล้ว นอกจากนั้นยังทำกิจกรรมร่วมกับชุมชน และพันธมิตรทางธุรกิจ ด้วยการเป็นสมาชิก Banyan Privilege Club (บัตรบันยัน พริวิเลจ การ์ด) กับ 60 พันธมิตร ทั้งร้านอาหาร สปา Wellness อาทิเช่น ชีวาศรม, The Barai Spa ฯลฯ

“ในปี 2020 เรามีแผนว่จะเปลี่ยนการบริหารโรงแรม มาเป็นแบบการพักอาศัยแบบ Long Term Stay กลายเป็นที่อาศัยสำหรับ Work From Home และเป็นช่วงโควิด 19 พอดี ปล่อยให้เช่ารายเดือน ปรากฏว่ากระแสตอบรับดีมาก มีผู้เช่าเกิน 80 เปอร์เซ็นต์

อย่างช่วง Low Season บ้านพักแบบ 2 ห้องนอน มีห้องนั่งเล่น และห้องครัว ราคา 29,500 ต่อเดือน ช่วงโควิด 25,000 บาทต่อเดือนและช่วง High Season เราจะปรับราคาขึ้นอีกเล็กน้อย”

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ ห้องนั่งเล่นใน ‘Villa Suasana’

เที่ยวหัวหิน ครั้งนี้พักที่ Banyan Village Hua Hin มีโอกาสได้ใช้บริการ Banyan Privilege Club กับเขาด้วย โดยแวะไปรับประทานอาหารเที่ยงที่

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ อาหารเที่ยงที่โรงแรมอนันตศิลา (Anantasila Villa by The Sea)

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ พิซซ่ามื้อเที่ยง ได้ลดราคา 10 %

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’

พาสต้ามื้อเที่ยงได้ลดราคา 10 % สำหรับสมาชิก Banyan Privilege Club

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ บรรยากาศริมชายหาด โรงแรมอนันตศิลา

โรงแรมอนันตศิลา (Anantasila Villa by The Sea) ได้ลดราคาอาหารและเครื่องดื่ม 10 % ถ้าไปดื่มกินที่ Vana Nava Sky ได้ส่วนลดราคาอาหารและเครื่องดื่ม 20 % หากไปเล่นเทนนิสที่ True Arena Hua Hin มีส่วนลดถึง 40 % เลยทีเดียว

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ ‘เทียส ควั๊น’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มบันยัน ประเทศไทย

ล่าสุดทางโครงการบันยันหัวหินเปิดตัว Villa Suasana ที่อยู่สไตล์ทันสมัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน เติมเต็มไลฟ์สไตล์ทันสมัย ใกล้ชิดธรรมชาติ ในชุมชนที่แอคทีฟและสุขภาพดี ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท

เป็นวิลลาที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ คู่รัก และครอบครัวที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างอิสระ ชื่อของโครงการมาจากภาษาบาหลีที่แปลว่า ‘บรรยากาศ’  ตัวโครงการเป็นพูลวิลล่า มีทั้งแบบ 2 ห้องนอนและ 3 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยระหว่าง 137-227 ตารางเมตร เพดานสูงที่ให้ความโปร่ง โล่ง สว่างด้วยแสงธรรมชาติ บริเวณบ้านมีพื้นที่กว้างขวางบนที่ดินขนาดระหว่าง 108.75 - 204 ตารางวา

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ Villa Suasana สไตล์ทันสมัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และความยั่งยืน

โครงการนี้ใส่ใจความยั่งยืน เน้นความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการติดตั้งแผงวงจรพลังงานแสงอาทิตย์  ผนังกันความร้อน สระว่ายน้ำระบบเกลือ และ น้ำประปากรอง มีระบบอัตโนมัติอัจฉริยะภายในบ้านเพื่อควบคุมระบบไฟส่องสว่าง  ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานอีกด้วย  ก่อสร้างใช้วัสดุคุณภาพ โดยมีผู้อำนวยการโครงการบันยัน เรสซิเดนซ์ จากประเทศเนเธอแลนด์ ดูแลอย่างใกล้ชิด ทำให้ บันยัน เรสซิเดนซ์ ได้รับรางวัล “โครงการบ้านที่อยู่อาศัยยอดเยี่ยมในหัวหิน” จาก PropertyGuru Thailand Property Awards 2022 

ชุมชนคนแอคทีฟสุขภาพดี

'Villa Suasana' เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ บันยัน เรสซิเดนซ์ ที่กว้างขวาง และปลอดภัยด้วยรั้วรอบขอบชิด และมีการดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน วิลล่าแต่ละหลังโอบล้อมอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เน้นความเป็นธรรมชาติ มองเห็นทิวเขาสวยงามทั้งสองด้าน

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ สามารถขับรถไปถึงชายหาดสวยงามได้ในไม่กี่นาที  และอยู่ไม่ไกลจาก บันยัน กอล์ฟ คลับ ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟระดับโลก  ศูนย์รวมการออก  รวมทั้งยังอยู่ใกล้ศูนย์สุขภาพนานาชาติ อย่าง Be Well สำหรับครอบครัวในโครงการบันยัน ไทยแลนด์, หัวหิน อีกด้วย

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ สนามกอล์ฟ บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน 

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’

‘เทียส ควั๊น’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มบันยัน ประเทศไทย

เทียส ควั๊น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มบันยัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดกว่า 15 ปีที่ผ่านมา บันยันได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ทำให้ทุกคนได้มีบ้านในฝัน บ้านพักตากอากาศ หรือการลงทุนเพื่ออนาคต 

เพราะสำหรับเราแล้ว เจ้าของบ้านทุกท่านจะต้องมี ชีวิตที่ดี ในชุมชนที่มีคุณภาพ โครงการ Villa Suasana เป็นที่อยู่อาศัยในคอนเซ็ปต์ที่เน้นธรรมชาติ และการใช้ชีวิตแบบยั่งยืน   แนวคิดนี้จะผลักดันให้หัวหินเป็นสถานที่สำหรับคนเมือง นักธุรกิจและนักลงทุนที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมมาอยู่ร่วมกันมากขึ้น”

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ วิลลา กอล์ฟคลับ อยู่ที่ บันยัน กอล์ฟ คลับ 

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ ภายในห้องรับแขกของวิลลา กอล์ฟ คลับ

เจ้าของบ้านในโครงการยังจะได้รับสิทธิพิเศษในการออกรอบที่บันยัน กอล์ฟ คลับ ในราคาพิเศษ และเป็นสมาชิก บันยัน พริวิเลจ คลับ เพื่อรับส่วนลดจากร้านอาหารชั้นนำ บีชคลับ ศูนย์กีฬา ศูนย์สุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมายทั่วหัวหินกว่า 60 แห่งดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ ห้องนอนใน Villa Suasana 

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’

สระว่ายน้ำในวิลลา 

 

โปรโมชั่นฉลองเปิดตัว

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว Villa Suasana บันยัน ไทยแลนด์, หัวหิน มอบของขวัญแด่ลูกค้าใหม่ด้วย สกูตเตอร์ไฟฟ้า Segway Ninebot 2 คัน ถือว่าเป็นพลังงานสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อม เตาบาร์บีคิว Ziegler & Brown จากออสเตรเลีย หากจองภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 

วิลล่าแบบสแตนดาร์ด มีให้เลือกทั้งแบบ 2 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย 137 ตารางเมตร   แบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 189 ตารางเมตร โดยทั้งสองแบบมีระเบียงด้านนอกอาคาร และสระว่ายน้ำส่วนตัว

ส่วนวิลล่าแบบดีลักซ์ ซึ่งมีแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร และแบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 227 ตารางเมตร  โดยทั้งสองแบบมีพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกอาคารกว้างขวาง และมีสระว่ายน้ำส่วนตัว นอกจากนี้หากจับจองเป็นเจ้าของแล้วสามารถพูดคุยเรื่องการออกแบบวิลลา ที่เราต้องการได้ตามใจชอบ 

Villa Suasana เปิดตัวในราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท – 16.9 ล้านบาท www.banyanthailand.com/residences/villa-suasana หรือโทร. 032 538 888

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ วิลลา Tanah

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ ห้องนอนในวิลลา Tanah

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ วิลลา Tanah มองเห็นทิวทัศน์จากมุมสูง 

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ งาน Party ริมสระน้ำในวิลลาหรู ‘Villa Suasana’

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ ‘Villa Suasana’ มีบริเวณริมสระว่ายน้ำกว้างพอสำหรับจัด Party 

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’

อาหารเช้าที่ร้านอาหารใน 'บันยัน กอล์ฟ คลับ'

‘เที่ยวหัวหิน’ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักสุดหรู ‘Villa Suasana’ รับประทานอาหารเช้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไปเรียนรู้การตีกอล์ฟ กับระดับมือโปรฯ