เที่ยวงาน Mobile Expo 2023 แนะนำการเดินทาง จุดจอดรถฟรี รวมมาให้ครบจบที่นี่

เที่ยวงาน Mobile Expo 2023 แนะนำการเดินทาง จุดจอดรถฟรี รวมมาให้ครบจบที่นี่

เที่ยวงาน Mobile Expo 2023 แนะนำการเดินทาง จุดจอดรถ รวมมาให้ที่นี่ มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10.00-20.00 น. ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เริ่มแล้ว สำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2023 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10.00-20.00 น. ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งภายในงานนั้นมีบูธจากแบรนด์ต่างๆมากมาย ที่จะนำเสนอโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ รวมทั้งอุปกรณ์สินค้าไอที และที่สำคัญนั้นจะได้พบกับโปรโมชั่นแบบสุดพิเศษ

สำหรับ การเดินทางไปเที่ยวงานThailand Mobile Expo 2023 ทีมข่าวกรุงเทพธุรกิจออนไลน์ รวมมาให้ทุกช่องทางการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้า รถเมล์ หรือรถส่วนตัว และจุดจอดรถต่างๆ มาไว้ให้ที่นี่เลย 

รถไฟฟ้า

  • รถไฟฟ้าใต้ดิน ลงที่ สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ทางออก 3) ที่มีอุโมงค์เชื่อมตรงสู่พื้นที่จัดแสดงงาน
  • รถไฟฟ้าบีทีเอส ลงที่ สถานีอโศก แล้วต่อรถไฟฟ้าใต้ดินไปลงที่สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อลงรถไฟฟ้าใต้ดินแล้ว เดินตรงไปยังทางออก 3 ซึ่งมีทางเชื่อมต่อกับชั้นล่างของศูนย์ฯ สิริกิติ์

รถเมล์

  • รถโดยสารสาธารณะสาย 136 และ 185 จอดด้านหน้าศูนย์ฯสิริกิติ์ ป้ายรถประจำทางอยู่ไม่ไกลจากทางเข้าหลัก

รถส่วนตัว

  1. จากถนนรัชดาภิเษก ให้กลับรถใต้สะพานข้ามแยกพระราม 4 ศูนย์ฯ สิริกิติ์ อยู่ทางซ้ายมือของคุณ
  2. จากระบบทางด่วนขั้นที่ 1 ทางด่วนเฉลิมมหานคร (บางนา-ดินแดง-ดาวคะนอง) ใช้ทางออกถนนพระราม 4 แล้วเลี้ยวซ้ายที่แยกพระราม 4 เข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก ศูนย์ฯ สิริกิติ์ อยู่ทางซ้ายมือของคุณ
  3. จากกล้วยน้ำไทตรงไปยังแยกพระราม 4 แล้วเลี้ยวขวาเข้าถนนรัชดาภิเษก ศูนย์ฯ สิริกิติ์ อยู่ทางซ้ายมือของคุณ
  4. จากถนนพระราม 3 ใช้สะพานยกระดับข้ามแยกพระราม 4 ให้อยู่ในเลนซ้าย เมื่อลงจากสะพานยกระดับ ให้เข้าประตูข้างสวนเบญจกิติ

จุดจอดรถ

ศูนย์ฯสิริกิติ์ ให้บริการที่จอดรถ สามารถรองรับได้กว่า 3,000 คัน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 05.00-24.00 น. บริเวณที่จอดรถมีลิฟต์ตรงไปยังชั้นจัดแสดงงาน ทั้งนี้ยังมีที่จอดรถพิเศษสำหรับผู้พิการที่ชั้น B1 และ B2 สถานีชาร์จ EV และที่จอดรถสำหรับสุภาพสตรีที่ชั้น B1 พร้อมที่จอดรถจักรยานยนต์อยู่ที่ชั้น LM พร้อมบริการพิเศษ บริการจอดรถ VALET แท็กซี่และลีมูซีน

สามารถติดตามรายละเอียด และโปรโมชั่นสุดพิเศษของแต่ละบูธ แต่ละวันได้ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กเพจ Thailand Mobile EXPO