ความสุขเหมือนหยุดเวลา ที่ "วาลา หัวหิน"

ความสุขเหมือนหยุดเวลา ที่ "วาลา หัวหิน"

ไปสัมผัสความสุขแสนเรียบง่าย เก็บกระเป๋าแล้วออกเดินทางในวันหยุดสั้นๆ ผ่อนคลายกายใจตัวเอง ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ กับบริการสุดประทับใจของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว “วาลา หัวหิน”

VALA Hua Hin (วาลา หัวหิน) ตั้งอยู่ระหว่างอำเภอหัวหินและอำเภอชะอำ สถานที่พักผ่อนตากอากาศยอดนิยมตลอดกาล เป็นโรงแรมน้องใหม่ที่เปิดให้บริการได้ 2 ปีเศษ โดดเด่นด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Nature's Touch with a Modern Design’ เน้นความทันสมัยทว่ากลมกลืนกับธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพรรณพร้อมทางเดินสู่ริมชายหาด

ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 97 ห้อง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของแขกที่มาพัก เริ่มต้นที่ Deluxe Room, Family Room, Deluxe Sea View Room, Mini Suite Pool Access ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบตามมาตรฐานโรงแรมชั้นนำ แบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วนพร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับชมวิว โดยห้อง Deluxe Sea View จะมองเห็นทั้งสระว่ายน้ำและทะเล

ความสุขเหมือนหยุดเวลา ที่ \"วาลา หัวหิน\"

ส่วนที่เป็นไฮไลท์คือ ห้องพักแบบ Villa มีจำนวน 13 ยูนิต ภายในมีสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยห้องที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดคือ ห้อง Beachfront Pool Villa ออกแบบในสไตล์ Modern Glamping เหมาะสำหรับเอกเขนกสบายๆ ชมสีสันในแต่ละห้วงเวลาของท้องฟ้าและท้องทะเลได้จากห้องพัก

“เรื่องของการตกแต่งดีไซน์เราจะใช้โทนสีแนวเอิร์ธโทน โดยมีต้นไม้เป็นจุดพักสายตาให้แขกที่เข้ามารู้สึกว่าอยู่สบาย และโรงแรมเราอยู่ติดทะเลก็จะได้ความรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมหลายๆ อย่าง เพื่อให้ลูกค้าได้ประสบการณ์ที่หลากหลายด้วย” ประกัน นุชพงษ์ ผู้จัดการโรงแรมกล่าว

ความสุขเหมือนหยุดเวลา ที่ \"วาลา หัวหิน\"

สำหรับคนที่ชอบว่ายน้ำแต่ไม่อยากออกไปเผชิญกับคลื่นลมในทะเล สระว่ายน้ำที่ "VALA Hua Hin" ตอบโจทย์ด้วยความยาวมาตรฐานเดียวกับสระโอลิมปิก ทอดตัวออกไปหน้าชายหาดให้ความรู้สึกเหมือนกำลังแหวกว่ายอยู่ในทะเล แต่สบายตัวยิ่งกว่า ยิ่งถ้ามากับครอบครัวก็มีสระว่ายน้ำที่ได้รับการออกแบบมาให้ผู้ใหญ่และเด็กๆ ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างสนุกสนาน

สายสุขภาพไม่ต้องกังวล ที่นี่มีฟิตเนสติดแอร์พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ อาทิ อุปกรณ์ยกน้ำหนัก ลู่วิ่ง เครื่องเดินวงรี จักรยานออกกำลังกาย หรือถ้าใครรู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว แนะนำ Massage Pavilion บริการนวดตัวเพื่อการผ่อนคลายและการฟื้นฟูสมรรถภาพโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งคุณเลือกเพลิดเพลินกับการนวดตัวบริเวณริมชายหาดรับลมทะเลได้ด้วย

ความสุขเหมือนหยุดเวลา ที่ \"วาลา หัวหิน\" ความสุขเหมือนหยุดเวลา ที่ \"วาลา หัวหิน\"

ส่วนใครที่มาเป็นครอบครัวไม่ต้องกังวลว่าเด็กๆ จะเบื่อ เพราะที่ "วาลา หัวหิน" มี Wonder Wood Playground สนามเด็กเล่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากบ้านต้นไม้ เด็กๆ จะได้ทำกิจกรรมสร้างสรรค์ งานศิลปะและงานฝีมือต่างๆ แต่ถ้าอยากทำกิจกรรมทางน้ำอย่างแพดเดิลบอร์ดหรืออื่นๆ ก็สามารถสอบถามได้จากทางโรงแรม

กิจกรรมที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งซึ่งถือเป็นการเติมเต็มประสบการณ์ได้เป็นอย่างดี คือการเยี่ยมชมฟาร์มออร์แกนิก ‘PATANA Organic Farm’ ที่อยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 5 นาที ที่นี่ทีมงานของ VALA ปลูกผักผลไม้และสมุนไพรกว่า 30 ชนิด รวมถึงฟาร์มไก่ขนาดเล็กที่ให้ผลผลิตเป็นไข่ปลอดสารเคมี ซึ่งส่วนหนึ่งนำมาปรุงเป็นอาหารให้แขกได้ลิ้มลองที่ร้านอาหาร WOODS Kitchen & Bar ร้านอาหารประจำโรงแรมที่เปิดบริการในทุกมื้อของวัน

ความสุขเหมือนหยุดเวลา ที่ \"วาลา หัวหิน\" ความสุขเหมือนหยุดเวลา ที่ \"วาลา หัวหิน\"

โดยในยามค่ำคืนหลังดินเนอร์สุดโรแมนติก หากต้องการชมวิวทะเลอ่าวไทยท่ามกลางแสงไฟระยิบระยับ สามารถไปดื่มด่ำกับบรรยากาศ เสียงเพลงและคอกเทลที่คัดสรรมาอย่างดีได้ที่ WOODS Upper Deck เรียกว่าเติมเต็มความสุขได้ทุกช่วงเวลาที่ "VALA Hua Hin"

“เราพยายามสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ในเรื่องการเดินทาง ทำเลที่ตั้งของเราก็ไม่ได้อยู่ไกลจากกรุงเทพมากนัก เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ น่าจะตอบโจทย์ลูกค้าได้พอสมควร ใครที่หาที่พักผ่อน ฝากวาลาหัวหินไว้ด้วย”

ความสุขเหมือนหยุดเวลา ที่ \"วาลา หัวหิน\" ความสุขเหมือนหยุดเวลา ที่ \"วาลา หัวหิน\" ความสุขเหมือนหยุดเวลา ที่ \"วาลา หัวหิน\"

สนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.valahuahin.com/

(การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเพชรบุรี สนับสนุนการเดินทาง)