ปักหมุดภูเก็ต เตรียมพบกับงานแสดงเรือยอชต์ 50 ลำบนผืนน้ำในปีหน้า

ปักหมุดภูเก็ต เตรียมพบกับงานแสดงเรือยอชต์ 50 ลำบนผืนน้ำในปีหน้า

เตรียมพบกับงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ 2023 จัดแสดงเรือยอชต์มากกว่า 50 ลำบนผืนน้ำ ในวันที่ 12-15 มกราคม 2566 ณ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า และไฮไลท์อื่นๆ อีก

ภูเก็ตเป็นศูนย์กลางของการล่องเรือยอชต์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังเป็นจุดเชื่อมต่อที่สำคัญของการล่องเรือระหว่างภูมิภาคต่างๆ ด้วยท่าจอดเรือระดับโลกมากถึง 4 แห่ง รวมถึงท่าจอดเรือซูเปอร์ยอชต์ที่กำลังอยู่ในระหว่างการวางแผนก่อสร้าง ที่จ.ภูเก็ต

ในปีหน้าผู้ประกอบการในจังหวัดภูเก็ตจะงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ 2023 (Thailand International Boat Show) วันที่12-15 มกราคม 2566 ณ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า พร้อมไฮไลท์กิจกรรมไลฟ์สไตล์มากมาย
เพราะภูเก็ตเป็นจุดหมายที่เจ้าของเรือยอชต์จากหลายๆ ประเทศ อย่าง ฮ่องกง และสิงคโปร์ เลือกที่จะจอดเรือเก็บไว้ที่ภูเก็ตแล้วค่อยบินมาล่องเรือ นอกจากนี้ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกบินมาเช่าเรือยอชต์แบบเหมาลำและล่องเรือเพื่อการพักผ่อน ตลอดจนยังเป็นจุดศูนย์กลางของเรือซูเปอร์ยอชต์ที่กำลังเติบโตอย่างน่าจับตาในภูมิภาคนี้อีกด้วย

เดวิด เฮย์ส ซีอีโอ แจนด์ อีเวนต์ เจ้าของและผู้จัดงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ บอกว่า “ช่วงก่อนเกิดโควิด-19 อุตสาหกรรมเรือยอชต์ของไทยมีมูลค่าหลายพันล้านบาท และได้ต้อนรับเจ้าของเรือยอชต์จากทั่วโลก และไม่ว่าจะเป็นครูซไปจนถึงซูเปอร์ยอชต์

ปัจจุบันประเทศไทยได้กลับมาเปิดประเทศและต้อนรับผู้มาเยือนชาวต่างชาติอีกครั้ง และงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์จะจัดขึ้นเพื่อให้ภูเก็ตและประเทศไทยกลับมามีชื่อเสียงทางด้านการท่องเที่ยวทางทะเลในเวทีโลก

ปักหมุดภูเก็ต เตรียมพบกับงานแสดงเรือยอชต์ 50 ลำบนผืนน้ำในปีหน้า

ดิฐพงศ์ ฐิตะดิลก นายกสมาคมธุรกิจเรือยอร์ชไทย (Thailand Yachting Business Association) กล่าวเสริมว่า “นอกจากทะเลแถบแคริบเบียนและทะเลแถบเมดิเตอร์เรเนียนที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการการล่องเรือในระดับโลกแล้ว ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับได้ว่าเป็นจุดหมายปลายทางการล่องเรือใหม่

ภูเก็ตยังคงมีศักยภาพสูงในการต้อนรับเจ้าของเรือยอชต์ ซูเปอร์ยอชต์ และนักท่องเที่ยวที่เช่าเหมาลำจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้สามารถมาเพลิดเพลินไปกับการล่องเรือท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม " 

ปักหมุดภูเก็ต เตรียมพบกับงานแสดงเรือยอชต์ 50 ลำบนผืนน้ำในปีหน้า ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ 2023 จะมีการจัดแสดงเรือยอชต์ต่างๆ มากถึง 50 ลำบนผืนน้ำ ในส่วนของพาวิลเลี่ยนบนฝั่งจะเป็นศูนย์รวมนำเสนอสินค้าลักชัวรี ผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ทางทะเล รวมถึงโปรแกรมโซเชียลบนชายฝั่ง 
พลาดไม่ได้กับงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ ระหว่างวันที่ 12-15 มกราคม 2566 ณ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า จังหวัดภูเก็ต ผู้สนใจดูได้ที่

https://th.thailandinternationalboatshow.com/