งานกาชาด 2565 ลดหย่อนภาษี 2 เท่าง่ายๆผ่านทางออนไลน์ สายบุญไม่ควรพลาด!

งานกาชาด 2565 ลดหย่อนภาษี 2 เท่าง่ายๆผ่านทางออนไลน์ สายบุญไม่ควรพลาด!

งานกาชาดประจำปี 2565 ที่สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-18 ธันวาคม 2565 ลดหย่อนภาษี 2 เท่าได้ง่ายๆผ่านช่องทางออนไลน์ ใครสายบุญไม่ควรพลาด

งานกาชาดประจำปี 2565 ที่สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-18 ธันวาคม 2565 ลดหย่อนภาษี 2 เท่าได้ง่ายๆ เพียงร่วมบริจาคทำบุญในงานกาชาดผ่านช่องทางออนไลน์ ใครสายบุญ อยากส่งต่อความสุขท้ายปี เติมแต้มบุญทันใจไม่ควรพลาด

ลดหย่อนภาษี 2 เท่าทำอย่างไร?

ร่วมทำบุญกันได้ในงานกาชาด 2565 ผ่านทางออนไลน์ (คลิกที่นี่) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 18 ธ.ค.2565 ตลอด 24 ชั่วโมง

ขั้นตอนบริจาค e-Donation ง่ายๆ

  • สมัครสมาชิก
  • เลือก Donation
  • เลือกภารกิจที่ต้องการสบทบทุน
  • กรอกจำนวนเงินที่ต้องการบริจาค
  • เลือกการชำระเงิน
  • การบริจาคเสร็จสมบูรณ์

 

งานกาชาด 2565 ลดหย่อนภาษี 2 เท่าง่ายๆผ่านทางออนไลน์ สายบุญไม่ควรพลาด!

 

โดย 4 ภารกิจที่เงินของคุณจะส่งต่อถึงผู้ที่เดือดร้อน มีดังนี้

1.การบริการทางการแพทย์และสุขอนามัย

สภากาชาดไทยให้บริการรักษาพยาบาล ฟื้นฟูสภาพ สร้างเสริมสุขภาพ และป้องกันโรคให้แก่ประชาชนและผู้ด้อยโอกาส ให้บริการชีววัตถุและยาปราศจากเชื้อที่มีปริมาณเพียงพอต่อความต้องการของผู้ป่วยและปลอดภัยตามมาตรฐานสากล พร้อมทั้งเป็นศูนย์กลางจัดหาและบริการดวงตาและอวัยวะที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากลให้กับผู้ป่วยทั่วประเทศ จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และบุคลากรด้านสาธารณสุข อีกทั้งผลิตบุคลากรพยาบาลเฉพาะทาง

2.การบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยพิบัติ

สภากาชาดไทยสามารถเข้าถึงผู้ประสบภัยอย่างรวดเร็ว และให้บริการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยทั่วประเทศ ครอบคลุมทั้งอุทกภัย วาตภัย อัคคีภัย ภัยแล้ง และภัยหนาว  ผู้ประสบภัยได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที โดยการมีส่วนร่วมของสังคมและชุมชน มีการจัดการระบบอาสาสมัครอย่างเป็นระบบ พร้อมจัดทำแผนรับมือภัยพิบัติ ให้กับประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัย เพื่อพัฒนาให้เป็นชุมชนต้นแบบพร้อมรับภัยพิบัติอีกด้วย

3.การบริการโลหิต

สภากาชาดไทย ได้รับมอบหมายจากรัฐบาลให้มีหน้าที่หลักในการจัดหาโลหิตให้มีปริมาณเพียงพอ ปลอดภัย และมีคุณภาพสูงสุด จากผู้บริจาคโลหิตด้วยความสมัครใจไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อนำไปใช้รักษาผู้ป่วยทั่วประเทศ ทั้งในรูปโลหิต ส่วนประกอบโลหิต และผลิตภัณฑ์โลหิต ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้มีการดำเนินการโดยยึดมั่น ในนโยบายคุณภาพ คือบริการประทับใจ โลหิตและผลิตภัณฑ์ มีคุณภาพได้มาตรฐาน ปลอดภัยทั้งผู้ให้และผู้รับ

4.การส่งเสริมคุณภาพชีวิต

สภากาชาดไทยเป็นองค์กรผู้นำด้านอาสาสมัครของประเทศ ด้วยระบบบริหารจัดการอาสาสมัครแบบบูรณาการ เพื่อให้โอกาสอาสาสมัครของสภากาชาดไทยได้ออกปฏิบัติงานที่เป็นการพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ เด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาส รวมถึงพระภิกษุให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อีกทั้งเพิ่มจำนวนอาสาสมัครที่ผ่านการอบรม ตามเกณฑ์ของสภากาชาดไทยเข้าถึงประชาชนและประชาชนได้รับประโยชน์จากการปฏิบัติงานของอาสาสมัครอย่างทั่วถึง "อาสาด้วยจิตกุศล บริการเพื่อนมนุษย์"

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook : งานกาชาด Red Cross Fair หรือ เว็บไซต์ www.redcrossfair.com