สุดปัง! โรงแรม "เคปกูดู เกาะยาวน้อย" ติดอันดับวิลลาหรูที่สวยที่สุดในโลก

สุดปัง! โรงแรม "เคปกูดู เกาะยาวน้อย" ติดอันดับวิลลาหรูที่สวยที่สุดในโลก

"บ้านอยู่เย็น" วิลลาสุดหรูของ โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย ติดทำเนียบ 1 ใน 15 "วิลลาหรูที่สวยงามที่สุดในโลก" (15 of the World’s Most Beautiful Luxury Villas) จากการจัดอันดับโดย Small Luxury Hotels of The World หรือกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลก

แน่นอนว่า "ทะเลไทย" ยังคงเป็นเดสติเนชั่นระดับเวิลด์คลาส ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องอยากมาสักครั้ง เพราะมีความหลากหลาย จะขอแนวฮิปๆ คูลๆ หรือจะหรูและเอกซ์คลูซีฟสุดๆ ก็หาได้ทั้งนั้น

ล่าสุด โรงแรมในไทยก็สร้างชื่ออีกครั้ง หลังจาก "สมอลล์  ลักชัวรี่  โฮเทลส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (Small Luxury Hotels of The World) หรือกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลก ได้ยกย่องให้ “บ้านอยู่เย็น” วิลลาสุดหรูเพียงหนึ่งเดียวของ โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย ติดอันดับเป็นหนึ่งใน “15 ลักชัวรีวิลลาที่สวยงามที่สุดในโลก”  (15 of the World’s Most Beautiful Luxury Villas)

สุดปัง! โรงแรม \"เคปกูดู เกาะยาวน้อย\" ติดอันดับวิลลาหรูที่สวยที่สุดในโลก

สำหรับ "บ้านอยู่เย็น" เป็นลักชัวรีวิลลาขนาด 1,315 ตารางเมตร ของโรงแรมเคปกูดู  ที่เรียกได้ว่า เอกซ์คลูซีฟ และไพรเวทสุดๆ บนเกาะยาวน้อย เพียงแค่เปิดประตูด้านหน้าออกไป ก็ได้ชมวิวสุดปัง ธรรมชาติสวยงามของอ่าวพังงาในแบบพาโนรามาแล้ว

แถมยังได้นั่งชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นได้แบบไม่ต้องเดินไปไหน เพราะจากภายในวิลลา ก็สามารถรับวิวหลักล้านได้จากทุกๆ ส่วนของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอนมีความเป็นส่วนตัวแต่ใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องครัวสไตล์ยุโรป หรือจากสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่หน้าวิลลา

สุดปัง! โรงแรม \"เคปกูดู เกาะยาวน้อย\" ติดอันดับวิลลาหรูที่สวยที่สุดในโลก

บ้านอยู่เย็นจัดสรรพื้นที่สำหรับห้องนอนจำนวน 2 ห้องพร้อมห้องน้ำส่วนตัว มีพื้นที่ระเบียงกลางแจ้งด้านในบ้านที่เชื่อมทุกห้องของบ้านเข้าไว้ด้วยกัน

ส่วนเรื่องของดีไซน์ของลักชัวรีวิลลาริมทะเลแห่งนี้ แน่นอนว่า ต้องเน้นการให้ความรู้สึกสวยงามผ่อนคลาย ตัวบ้านและเครื่องเรือนเน้นการใช้วัสดุไม้โทนสีขาวและสีธรรมชาติ

สุดปัง! โรงแรม \"เคปกูดู เกาะยาวน้อย\" ติดอันดับวิลลาหรูที่สวยที่สุดในโลก

นอกจากนี้  โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย และ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์  ยังได้รับเลือกให้เป็น "โรงแรมติดชายหาดที่สวยที่สุดในประเทศไทย" (The Most Beautiful Beachfront Hotels in Thailand) โดย สมอลล์  ลักชัวรี่  โฮเทลส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ อีกด้วย