“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด

“โรงแรมเปิดใหม่” ที่เกาะสมุย “ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด” ห้องพักดี มีคิดส์คลับขนาดใหญ่ พื้นที่เกือบ 800 ตารางเมตร เหมาะกับครอบครัว และคู่รัก ใกล้แหล่งช้อปปิง Fisherman’s Village และคาเฟ่เก๋ๆ อาทิเช่น ร้าน Coco Tam’s

โรงแรมเปิดใหม่ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด ห้องพักดีระดับ 5 ดาว ราคาไม่แรง ใกล้แหล่งชุมชน ตลาด ร้านค้า

สามารถเดินชิลได้สบายๆ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดนัดสายอาหาร และร้านคาเฟ่เก๋ๆ มากมาย ทว่าห้องอาหารในโรงแรม อร่อยดีมีระดับ อยากจะชวนให้ไปลิ้มลอง

นั่นก็คือ ห้องอาหาร Fisherman’s Table อยู่ในโซน Beach Wing บริการอาหารตลอดทั้งวัน  เวลา 07.00-11.00 น. เสิร์ฟอาหารเช้า

12.00-16.00 น. เป็นมือกลางวัน และ 20.00-22.00 น. เสิร์ฟอาหารมื้อค่ำ ขอบอกว่าเชฟห้องอาหารฝีมือไม่ธรรมดา เคยชนะการแข่งขัน

รายการ “เชฟกระทะเหล็ก” Iron Chef Thailand มาแล้ว เขารังสรรค์เมนูใหม่ๆ โดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่น อาหารทะเลสดใหม่จากชาวประมงขนาดเล็ก

มีทั้งอาหารไทย และอาหารตะวันตก รับประทานได้ทุกวันทุกมื้อไม่มีเบื่อ แอบกระซิบบอกว่าถ้าใครจะจัดงานวันเกิด หรือโอกาสครบรอบ พิเศษต่างๆ

บอกเชฟได้ รับรองมื้อนั้นจะเป็นมื้อพิเศษสุดประทับใจ ไม่ผิดหวัง เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี รับประทานเมนูเด็กโดยไม่เสียค่าบริการ แถมยังมีพื้นที่รับประทานอาหารสำหรับเด็กอีกด้วย

โรงแรมเปิดใหม่ บน เกาะสมุย ที่หาดบ่อผุด ไม่ไกลจาก สนามบินสมุย เดินทางโดย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) ที่แสนสะดวกสบาย

ช่วงนี้เริ่มเสิร์ฟอาหารอร่อยๆบนเครื่องบินตามปกติแล้ว  โรงแรมฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด ตั้งอยู่ในบริเวณทำเลดีบนเกาะสมุย ห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 15 นาที

ห้องพักริมชายหาดเหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน สุดประทับใจนโยบายเด็กที่เข้าพักรับประทานอาหารแบบไม่คิดค่าใช้จ่าย

ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดประสบการณ์ โดยเฉพาะที่นี่มีคิดส์คลับขนาดใหญ่ พื้นที่เกือบ 800 ตารางเมตร มีสนามเด็กเล่นทั้งในร่ม และกลางแจ้ง

รวมทั้งสวนน้ำสำหรับเด็ก มีทางเดินลงชายหาด ที่มีกิจกรรมกีฬาทางน้ำไว้บริการ อย่างที่บอกรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก

แหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง Fisherman’s Village (3 นาที) ร้าน Coco Tam’s (1 นาที) สปา (3 นาที) ห้างสรรพสินค้า (5 นาที)

วัดพระใหญ่ (10 นาที) และวัดปลายแหลม (10 นาที) ถือว่าสะดวกสบายจริงๆ

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด

พักผ่อนนอนชิลริมชายหาด พื้นที่เฉพาะของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด มีห้องพักทั้งหมด 203 ห้อง รวมทั้งห้องสวีทสำหรับครอบครัว ซึ่งมีเตียง 2 ชั้นสำหรับเด็ก

และห้องพักแบบ Connecting Room ที่เปิดประตูเชื่อมหากันได้ เด็กอายุไม่เกิน 12 ปีสามารถเข้าพักพร้อมผู้ปกครองโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกด้วย

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด ห้อง Standard มีระเบียงหรือเทอเรสด้านนอกทุกห้อง ผู้เข้าพักสามารถเลือกได้ว่าจะเข้าพักในห้องที่เชื่อมต่อกับทางลงสระว่ายน้ำหรืออยู่ชั้นล่างของอาคาร

มีสมาร์ททีวีขนาด 50 นิ้ว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในห้องอย่างครบครัน รวมถึงหมอนที่มีให้ทั้งแบบนุ่มนิ่มหรือแบบแน่น

มีห้องที่เปิดประตูเชื่อมหากันได้ Connecting Room ทั้งหมด 18 ห้อง และห้องสำหรับผู้ใช้วีลแชร์ 3 ห้อง

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด Safari-Themed KidSuite  มีทั้งหมด 55 ห้อง ขนาด 40 ตารางเมตรห้องพักขนาด 2 ห้องนอนที่แยกส่วนการใช้งานอย่างชัดเจนเป็นสัดส่วน

ห้องนอนที่ 1 มีเตียงขนาดคิงไซส์ ห้องนั่งเล่น และห้องนอนสำหรับเด็กที่มีเตียง 2 ชั้นในสไตล์รถซาฟารี สมาร์ททีวีขนาด 43 นิ้วบริเวณห้องนั่งเล่น

ห้องนอนเด็กก็มีสมาร์ททีวีติดตั้งไว้เช่นกัน พร้อมด้วยโต๊ะเขียนหนังสือ เก้าอี้ และชั้นวางหนังสือ สำหรับห้องพักประเภท KidSuite

มีตัวเลือกระหว่างระเบียง/ลานด้านนอกห้อง วิวสวน/สนามเด็กเล่น หรือเลือกห้องที่ไม่มีระเบียงได้หากมีความกังวลในด้านความปลอดภัยของเด็ก

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด Two Bedroom Family Suite 9 ห้อง (ขนาด 70 ตารางเมตร)

ห้องพักประเภท Family Suite มาพร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ ความกว้าง 183 x 203 เซ็นติเมตร และเตียงคู่ขนาด 105 x 203 เซ็นติเมตร

แต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว และอ่างอาบน้ำ ติดตั้งสมาร์ททีวีขนาด 50 นิ้วในแต่ละห้องเพื่อความเป็นส่วนตัว มีตัวเลือกระหว่างระเบียง/ลานด้านนอกห้อง

วิวสวน/สนามเด็กเล่น หรือเลือกห้องที่ไม่มีระเบียงได้หากมีความกังวลในด้านความปลอดภัยของเด็ก

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด ห้อง Safari-Themed KidSuite  มีทั้งหมด 55 ห้อง

One Bedroom Suite  มีทั้งหมด 6 ห้อง (ขนาด 76 ตร. ม.)

ห้องพักประเภท One Bedroom Suite มาพร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ ความกว้าง 183 x 203 เซ็นติเมตร สมาร์ททีวี  50 นิ้ว

แยกห้องนั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหารออกเป็นสัดส่วน ห้องน้ําแยกโซนเปียกและแห้งพร้อมอ่างอาบน้ำ ห้องพักประเภทนี้ทั้งหมด

ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของรีสอร์ท ติดกับชายหาดบ่อผุด และมองเห็นวิวทะเลจากระเบียงห้องของตัวเอง

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด กิจกรรมสำหรับเด็ก

Jungle’s Book คิดส์คลับสุดตื่นตาตื่นใจ มีพื้นที่ถึง 360 ตารางเมตร. ดีไซน์เป็นธีมในป่าใหญ่พร้อมกิจกรรมสร้างความสนุกที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ด้วยมิติสัมผัสอันหลากหลาย

มีโซนห้องครัวสำหรับคุณหนูที่ให้เด็ก ๆ สามารถเล่นสวมบทบาทต่าง ๆ มุมอ่านหนังสือ มุมเกม Nintendo มุมดูหนัง มุมของเล่น บ้านต้นไม้

และมุมสำหรับสร้างสรรค์งานประดิษฐ์ทางศิลปะ เด็กอายุต่ำกว่า 4 ปีต้องมีผู้ปกครองดูแลเมื่อเข้ามาใช้บริการ Jungle’s Book เปิดตั้งแต่เวลา 9.00 - 21.00 น.

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ทำกิจกรรมสำหรับเด็กอีกมากมาย เช่น สนามเด็กเล่นกลางแจ้งขนาด 205 ตารางเมตรที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด สุดสนุกไปกับสไลเดอร์ การปีนแผ่นกระดานและตาข่าย และสะพานเชือก ยังมี Splash Pad สวนน้ำสำหรับเด็กขนาด 200 ตารางเมตร

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด

มีสไลเดอร์ให้เล่นอย่างสนุกสนานถึง 2 แห่ง และเก้าอี้ริมสระพร้อมอำนวยความสะดวก

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด

สำหรับห้องอาหารนอกจาก  Fisherman’s Table ที่ตั้งอยู่ในโซน Beach Wing บริการอาหารตลอดทั้งวันแล้ว  

ยังมี Essence Samui Bar & Lounge พื้นที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับทุกช่วงเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน เปิดบริการตั้งแต่ 10.00-22.00 น.

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด ห้องอาหาร Fisherman’s Table

เป็นจุดนั่งพัก และนัดพบพร้อมบริการเครื่องดื่มทั้ง ชา  กาแฟ ค็อกเทลซิกเนเจอร์ และแบบคลาสสิก ม็อกเทล เบียร์ไทย

และนำเข้า น้ำผลไม้คั้นสด สมูทตี้ และมิลค์เชค ยังมีอาหารพร้อมบริการ อาทิ ทาปาส สลัด แพนเค้ก ข้าว พาสต้า และอาหารเพื่อสุขภาพ

มีที่นั่งให้เลือกได้มากมายตามความต้องการ ทั้งบริเวณด้านใน หรือลานกว้างด้านนอกที่ให้ความเป็นส่วนตัว

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด Lazy Coconut Pool Bar เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ที่นี่เหมาะสำหรับการจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ไม่ว่าจะเป็นชา หรือกาแฟ พร้อมอาหารว่างแสนอร่อย

รายการเครื่องดื่มที่นี่ ประกอบด้วยค็อกเทล ไวน์ เบียร์ สุรา น้ำผลไม้คั้นสด สมูทตี้และมิลค์เชค ยังมีเมนูอาหารอีกมากมายเสิร์ฟผู้เข้าพักที่นั่งเล่นริมสระน้ำได้ตลอดทั้งวัน

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด "ผัดไทยกุ้งสด" ที่ห้องอาหาร Fisherman’s Village

อาทิ อาหารว่าง แซนด์วิช อาหารไทย อาหารเพื่อสุขภาพ พาสต้า ฟิชแอนด์ชิปส์ และส่วนพิซซ่าที่สามารถออกแบบหน้าได้เอง

หรือไม่ต้องการออกไปไหน สามารถใช้บริการ รูมเซอร์วิส มีบริการสั่งอาหารเสิร์ฟถึงห้องพักถึงเที่ยงคืน “ฟิตเนส” ที่นี่มีเครื่องมือในการออกกำลังกายครบครันทันสมัยมากๆ เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนสระว่ายน้ำให้บริการตั้งแต่เวลา 7.00 - 19.00 น.

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด มีกิจกรรมอีกมากมายสำหรับผู้เข้าพัก ทั้งค่ำคืนสำหรับชมภาพยนตร์

ปาร์ตี้ค็อกเทลริมสระ ช่วงเวลา Happy Hour ที่บาร์ริมสระน้ำ ดนตรีแจ๊สและดีเจยามค่ำคืน ปาร์ตี้บาร์บีคิว และกิจกรรมกีฬาทางน้ำเช่น เจ็ทสกี

พายเรือแบบยืน และบานาน่าโบ๊ท กิจกรรมในร่มอย่างเช่น ห้องเล่นเกม เช่น โต๊ะพูล โต๊ะฟุตบอล บอร์ดเกม และทีวี อ้อลืมบอกไปว่า ที่นี่มีบริการพี่เลี้ยงเด็กด้วยนะคะ

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด บริเวณล็อบบี้ที่มีมุมถ่ายภาพสวยๆมากมาย

โรงแรมเปิดใหม่ บน เกาะสมุย หาดบ่อผุด แห่งนี้ ยังมีห้องประชุม 1 ห้อง ชื่อห้อง Talay Cabin  รองรับได้สูงสุด 12 คน

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ ฟลิปชาร์ต และปากกา ไวท์บอร์ด โปรเจ๊กเตอร์ และสมาร์ททีวีขนาด 85 นิ้ว

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด ที่ตั้ง : โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด 8888 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โทร. T +66 77 951 777 F+66 77 951 778

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด

ร้านอาหารบรรยากาศดี ริมชายหาดใกล้โรงแรม 

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด บรรยากาศห้องอาหารของโรงแรม

“โรงแรมเปิดใหม่” ฮอลิเดย์  อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด ร้าน Coco Tam’s และร้านสาขาทั้งหมด 3 ร้านอยู่ใกล้โรงแรมมาก