ผัวเมียดวงเฮง 'ถูกรางวัลที่ 1' รับปีใหม่ จ้างหนังกลางแปลงแก้บนหลวงพ่อใหญ่

ผัวเมียดวงเฮง 'ถูกรางวัลที่ 1' รับปีใหม่ จ้างหนังกลางแปลงแก้บนหลวงพ่อใหญ่

ผัวเมียดวงเฮง 'ถูกรางวัลที่ 1' รับปีใหม่ รวย 6 ล้าน จ้างหนังกลางแปลงแก้บนหลวงพ่อใหญ่ และท้าวเวสสุวรรณโณ วัดไผ่ขาด จ.สุพรรณบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบสองผัวเมียชาว จ.สุพรรณบุรี รวยต้อนรับปีใหม่ หลังเป็นผู้โชคดี 'ถูกรางวัลที่ 1' หมายเลข 625544 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2566 จำนวน 1 ใบ เป็นเงิน 6 ล้านบาท 

 

 

โดยช่วงเย็นวันนี้ (30 ธันวาคม 2566) นางนิตยา อายุ 44 ปี และนายนพดล อายุ 38 ปี สองสามีภรรยาชาวบ้านหมู่ 9 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นพนักงานอัตราจ้างของ อบต.แห่งหนึ่ง ได้นำลอตเตอรี่ที่ 'ถูกหวยรางวัลที่ 1' มากราบไหว้หลวงพ่อพระพุทธมหามงคลมุนี หรือ หลวงพ่อใหญ่ และท้าวเวสสุวรรณโณ วัดไผ่ขาด อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และจะมีการว่าจ้างหนังกลางแปลงแก้บนด้วย 

 

 

นางนิตยา เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ได้ซื้อลอตเตอรี่มาจากพ่อสามี เพราะพ่อสามีมีอาชีพขายลอตเตอรี่อยู่ที่หน้าหลวงพ่อใหญ่ วัดไผ่ขาด และช่วยงานอยู่ในวัดด้วย ส่วนเงินที่ได้มาก็จะแบ่งให้ผู้ที่มีบุญคุณซึ่งก็คือ พ่อแม่ตน พ่อแม่สามี แล้วก็จะแบ่งไปทำบุญ โดยตนได้ติดต่อว่าจ้างหนังกลางแปลงมาแก้บนที่วัดด้วย และก็จะไม่ลาออกจากงาน จะยังทำงานที่ อบต.เหมือนเดิม ที่ตนซื้อเลขนี้มาเพราะเป็นเลขท้าย 44 ซึ่งตรงกับอายุของตนและบ้านเลขที่ โดยปกติแล้วก็จะอุดหนุนพ่อสามีงวดละ 2-3 ใบ แต่งวดนี้ซื้อแค่ใบเดียว โดยเมื่อคืนได้ฝันเห็นพ่อแม่สามี 

 

ทางด้าน พระอธิการพัฒน์ชาญาศักดิ์ ตปคุโณ หรือ พระอาจารย์โอด เจ้าอาวาส วัดไผ่ขาด เผยว่า อาตมาได้แสดงความยินดีกับศิษย์ทั้งสองคนไปแล้ว ปกติสองคนนี้ถ้าว่างก็จะมาช่วยงานที่วัดอยู่เป็นประจำ อาตมาก็ขอฝากให้ทั้งสองคนใช้เงินจำนวนนี้อย่างมีสติ 

 

ผัวเมียดวงเฮง \'ถูกรางวัลที่ 1\' รับปีใหม่ จ้างหนังกลางแปลงแก้บนหลวงพ่อใหญ่