กองสลากพลัส เลื่อนขายลอตเตอรี่ไม่มีกำหนด

กองสลากพลัส เลื่อนขายลอตเตอรี่ไม่มีกำหนด

กองสลากพลัส ประกาศเลื่อนขายลอตเตอรี่ไม่มีกำหนด หากเปิดขายหรือจำหน่ายเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งโดยทันที

กองสลากพลัส ประกาศเลื่อนเปิดขายลอตเตอรี่ไม่มีกำหนด พร้อมแจ้งต่อว่า หากเปิดขายหรือจำหน่ายเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งโดยทันที

กองสลากพลัส ขออนุญาตเลื่อนวันเปิดจำหน่ายลอตเตอรี่ งวดวันที่ 17 มกราคม 2566 แบบไม่มีกำหนด เนื่องจากสถานการณ์ลอตเตอรี่ราคาแพง หาก กองสลากพลัส เปิดจำหน่ายจะแจ้งวันเวลาให้ลูกค้าทราบอีกครั้ง ขออภัยในความไม่สะดวก

 

กองสลากพลัส เลื่อนขายลอตเตอรี่ไม่มีกำหนด

 

ด้าน นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท กองสลากพลัส" ซีอีโอบริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด ได้ชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊กของตัวเอง ระบุว่า "เลื่อนเปิดขายลอตเตอรี่ เพราะสู้ราคาไม่ไหวไม่เกี่ยวกับ DSI นะครับ งวดนี้ขายตามปกตินะครับ แต่เปิดช้าติดตามข่าวสารที่กองสลากพลัส"

ก่อนหน้านี้ DSI ออกหมายเรียกผู้บริหารกองสลากพลัส ชี้แจงเหตุรับเงินจากกลุ่มขบวนการฟอกเงิน ซึ่ง นายพันธ์ธวัช ได้ออกมาเคลื่อนไหวในเรื่องดังกล่าว ระบุว่า "ยินดีครับ เป็นการตรวจสอบตามเหตุต้องสงสัย เราพร้อมเข้าชี้แจง และขอปฎิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับขบวนการฟอกเงิน อาจจะแต่ขบวนการนี้ เอาเงินมาซื้อสลากกับเราเท่านั้น"

จากนั้นก็ได้ให้สัมภาษณ์รายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ช่อง 9 เมื่อวันที่ 5 ม.ค.2566 ที่ผ่านมา กรณีสรรพากรเรียกสอบข้อมูลการเงินของบริษัทเมื่อปี 2564 ซึ่งจะเข้าให้ข้อมูลวันที่ 16 ม.ค.2566 ต่อไป ซึ่งตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค.65 ขายสลากฯเกินราคา จะเสียภาษีและค่าปรับต่างๆ ประมาณ 159 ล้านบาท

มีรายงานเพิ่มเติมว่า นายพันธ์ธวัช พร้อมจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ วันที่ 13 ม.ค.2566 นี้