ซื้อ-จอง "สลากกินแบ่งรัฐบาล" สำหรับผู้ค้ารายย่อย เช็กเลย วิธีนี้ง่ายที่สุด

ซื้อ-จอง "สลากกินแบ่งรัฐบาล" สำหรับผู้ค้ารายย่อย เช็กเลย วิธีนี้ง่ายที่สุด

มาๆ ตรวจสอบอัปเดต การซื้อและจอง "สลากกินแบ่งรัฐบาล" สำหรับผู้ค้ารายย่อย เช็กเลย วิธีนี้ง่ายที่สุด มีหน่วยงานรัฐการันตี

การซื้อและจอง "สลากกินแบ่งรัฐบาล" สำหรับผู้ค้ารายย่อย ตามที่มีข้อมูลในสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับประเด็นเรื่องสำนักงานสลากฯ แนะนำให้ผู้ค้ารายย่อย ซื้อ-จองสลากฯ ผ่านแอปฯ เป๋าตัง ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กระทรวงการคลัง พบว่าข้อมูลที่ปรากฏดังกล่าว เป็นข้อมูลจริง

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดให้ทำรายการซื้อ-จองล่วงหน้าสลากกินแบ่งรัฐบาล สำหรับงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2565 มีจำนวนสลากจอง 517,460 เล่ม โดยมีผู้มีสิทธิ์ทำรายการ 158,863 ราย อาจทำให้ผู้มีสิทธิ์ทำรายการ ไม่ได้รับสลากครบทุกคน ซึ่งเป็นแนวทางที่ปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ก่อนมีการเปิดจำหน่ายสลากดิจิทัล

สำนักงานสลากฯ ได้ เปิด 3 ช่องทางให้สำหรับทำรายการซื้อจองสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้แก่

1.ตู้เอทีเอ็มกรุงไทย

2.อินเตอร์เน็ต (เน็ตแบงก์-แอปฯ เป๋าตัง)

3.และเคาน์เตอร์สาขาของธนาคารกรุงไทย

ดังนั้นในการทำรายการซื้อ-จองล่วงหน้า จึงขอแนะนำให้ทำรายการผ่านแอปฯ เป๋าตัง ซึ่งมีความสะดวก รวดเร็ว มีความเสถียรและปลอดภัยในการใช้งาน และที่ผ่านมาการทำรายการส่วนใหญ่กว่า 80% ทำรายการผ่านเน็ตแบงก์ และแอปฯ เป๋าตัง

สลากที่พิมพ์จำหน่ายในปัจจุบัน จำนวน 100 ล้านฉบับนั้น แบ่งเป็น สลากที่จัดสรรผ่านระบบตัวแทนจำหน่ายสลาก 44% (สลากขายแบบใบ 32% สลากขายแบบดิจิทัล 12%) เป็นสลากผ่านระบบซื้อ-จองล่วงหน้า 56%

ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กระทรวงการคลัง สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.glo.or.th หรือโทร. 02 5289999

หน่วยงานที่ตรวจสอบ : สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กระทรวงการคลัง

ซื้อ-จอง "สลากกินแบ่งรัฐบาล" สำหรับผู้ค้ารายย่อย เช็กเลย วิธีนี้ง่ายที่สุด