วอลเปเปอร์มือถือมงคล เสริมดวง รับ สงกรานต์ 2565 โดย อาจารย์ นิติกฤตย์

วอลเปเปอร์มือถือมงคล เสริมดวง รับ สงกรานต์ 2565 โดย อาจารย์ นิติกฤตย์

วอลเปเปอร์มือถือมงคล พลังตัวเลข เสริมดวง สงกรานต์ 2565 มีหรือไม่? ค้นหาคำตอบด้านศาสตร์พลังตัวเลขกับ อาจารย์ นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ได้จากบทความนี้

อาจารย์ นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พลังตัวเลข กล่าวว่า วอลเปเปอร์มือถือมงคล เสริมดวง รับ สงกรานต์ 2565 ถ้าเข้าใจง่ายๆ นั่นก็คือ ไฟล์ภาพที่อยู่บนหน้าจอมือถือแล้วเป็นมงคล ถ้าให้แนะนำวอลเปเปอร์มงคลก็คือ ภาพมงคลพลังตัวเลข เพียงแค่มีตัวเลขชุดเหล่านี้เข้าไปปุ๊บ รายได้จะเพิ่ม รับทรัพย์ปังมากขึ้น 

“ตัวเลขอาจจะได้หลากหลายเวอร์ชัน แต่ที่จะแนะนำ เก็บสถิติ เก็บข้อมูลเคสมาเยอะพอสมควร ผมแนะนำว่าเป็นตัวเลข 4 ตัวต่อกันทั้งหมด 2 ชุด ก็คือ 4289 เพียงแค่มี 4 ตัวเลขนี้ หลายคนที่ไปเขียนตัวเลขไว้ที่เก๊ะเงินบ้าง พกในกระเป๋าเงินบ้าง มีรายได้เพิ่ม ก็มีคนถามอีกว่า ถ้าตัวเลขนั้นได้เรื่องเงิน แล้วหากต้องการเสี่ยงโชคล่ะ ก็เลยแนะนำอีก 4 ตัว ที่เหลือเอามาประกบกัน หนุนในเรื่องโชคลาภแบบฟลุคๆ คือ 6395 ก็จะกลายเป็นว่า 4289 อยู่ด้านบน 6395 ไว้ด้านล่าง รวมกันก็เป็นพลังดึงดูดทรัพย์และมีโชค”

จริงๆ แล้วตัวเลข 4289 และ 6395 นี้สามารถนำไปเขียนเอง หรือสลักภาพขึ้นเองได้ อาจจะทำเป็นรูปถ่าย หรือจะเป็นเขียนโปรแกรมตัวเลขขึ้นมาเป็นฟอนต์ก็ได้เช่นกัน สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยทุกอายุ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ความหมายของ “เลขมงคล”

เลข 42 คือ เงินทอง เมตตา โอกาสดีๆ ที่เข้ามา

เลข 28 คือ เงินก้อน เงินที่มาแรงๆ เยอะๆ เป็นก้อนใหญ่

เลข 89 แทนเทพเทวดา

ฉะนั้น เลข 4289 จึงมีความหมายถึง มีเงิน มีเสน่ห์ มีเมตตา มีเงินก้อน มีเทพเทวดาหนุน เงินก็จะไหลมาไม่ขาดสาย

เลข 63 คือ มีเสน่ห์ เมตตา เร้าใจ ดึงดูดเพศตรงข้าม มีเงิน คนให้การช่วยเหลือ

เลข 39 คือ เสี่ยงโชค จับสลากมักได้รางวัล ดวงเฮงๆๆ

เลข 95 แทนเทพยดา สิ่งศักดิ์สิทธ์มาคุ้มครองปกป้อง

ฉะนั้น เลข 6395 จึงมีความหมายถึง มีดวงในการเสี่ยงโชค และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พอมารวมกันแล้วจึงดีเยี่ยม

ทริคเล็กๆ เพิ่มความมงคลและความปังสมดังใจปรารถนา

อาจารย์ นิติกฤตย์ แนะว่า คนที่ใช้ วอลเปเปอร์มือถือมงคล เสริมดวง สงกรานต์ 2565 แล้วได้ผลรวดเร็วและชัดเจนที่สุด จะเป็นคนที่ปฏิบัติธรรม นั่นคือ ทำความดี ทำบุญกุศล ทำจิตใจให้ดี บางคนสวดมนต์เป็นประจำ พลังงานบุญพลังงานแบตเตอรี่ดี พลังตัวเลขช่วยหนุนไม่มีตก วิธีที่จะทำให้ได้พลังที่บริสุทธิ์ ให้สวดมนต์พลิกชีวิต บทสอนเจ้ากรรมนายเวร ให้ผลหนุนนำไปกับตัวเลข เลขพลิกชีวิตคู่กับสวดมนต์พลิกชีวิต ได้ผลยอดเยี่ยม และขอให้ทุกท่าน ร่ำรวยสมปรารถนา เมื่อได้โหลดหน้าจอภาพยันต์มหามงคลนี้