ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ.2558

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ.2558 แรม 12 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 17.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาทุกอย่างด้วยความเด็ดขาด ฉับไว และเป็นวันที่ไม่เหมาะแก่การตั้งศาลพระภูมิ มหาฤกษ์เวลา 18.23-19.30 น.ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วยผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ ทรัพย์สินเงินทองหาได้คล่องทางทิศตะวันตกคนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร 


เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพจะดีขึ้น ป่วยไข้ทุเลาเจ็บ เรี่ยวแรงคึกคัก แต่คนที่ทำงานทางด้านการสื่อสาร การคิด การเขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานที่ต้องข้องเกี่ยวกับผู้คนมากๆ ต้องรอบคอบไว้หน่อย จะเผอเรอ หรือเจอเรื่องเลื่อน คลาดเคลื่อนไม่ค่อยเรียบร้อยได้ เรื่องเงินสบายอารมณ์เงินใกล้มือ เข้าออกคล่อง รักแล้วสดชื่น พาเงินเข้ามา

เกิดวันจันทร์

ลูกน้องลูกหลานจะมีกำลังสูง ตัดสินใจอย่างเยี่ยมในการแก้ปัญหา คุณไม่ต้องเหนื่อยมากนัก หากมีเจ้านาย ก็จะเป็นคนทำให้เจ้านายวางใจปลื้มใจอย่างยิ่งด้วย จะได้คนร่วมงานที่ขยันกัดไม่ปล่อย และงานที่มุ่งหวังจะสำเร็จ แต่เหนื่อยสุดๆ ด้วย ความรักนั้น ต้องช่วยเหลือผู้ใหญ่ฝ่ายคนรักอื้อซ่าทำไปเถอะ กุศลแรงถ้ารักใคร่สัมพันธ์กับคนอายุเยอะจะแจ่มใสมาก

เกิดวันอังคาร

ระวังการถูกชักจูงให้มัวเมาลุ่มหลงได้ง่าย อันนี้รวมถึงให้ลดทอนดีกรีของความฮึกเหิมในทุกเรื่อง อยากด่าแม่ใครหรือทำร้ายทำลายห้ำหั่นใคร ขอให้ระงับยับยั้ง เพราะจะพาเรื่องวุ่นวายมาให้อย่างน่าตกใจ หลีกให้ไกลแหล่งอบายมุขและแอลกอฮอล์มากๆ เพราะจะทำให้ไร้สติได้เร็วกว่าปกติ เรื่องรักนั้นยังเป็นเพื่อนกันดี เหล่กันไปมองกันมา วันนี้ไม่ค่อยมีอะไรขยับ มีคู่แล้วอยู่กันเรื่อยๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้คล่อง ได้ดังหมาย ติดต่อผู้ใหญ่ เพราะจะได้โชคทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน เป็นจังหวะดีมากในเรื่องงาน คนหางานใหม่ จะมีช่องทางสดใสรออยู่ หากเป็นงานขายตรงการติดต่อสื่อสารตัวต่อตัว ขอให้ใช้ความจริงใจให้มาก จะสร้างความประทับใจได้สุดๆ การเงินต้องระวังหน่อย เรื่องเดือดร้อนอยู่แถวนั้น อย่าเสี่ยงเรื่องเงิน เพราะผลไม่ค่อยดีนัก ในเรื่องรักจะพัวพันกับคนอายุเยอะ หรือบุคลิกเป็นผู้ใหญ่สักหน่อย

เกิดวันพุธกลางคืน

ระวังการพูดจาตรงไปตรงมาไม่ถนอมน้ำใจใครด้วย วันนี้อย่าไปต่อปากต่อคำกับผู้ใหญ่คนไหนๆ ได้ไม่คุ้มเสีย โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน ต้องระงับจิตใจให้มากเพราะอารมณ์จะปรูดปราดหวั่นไหว การเงินอย่าประมาท ต้องรอบคอบเพราะจะเสียมากกว่าได้ความรักนั้น ยื้อไปก็เหนื่อยเปล่า หัดวางอุเบกขาไว้บ้าง คนมีคู่แล้วต่างคนต่างยุ่งในทางของตัวเอง

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเงินตัดสินใจได้ดีทั้งนั้น หาเงินคล่องขึ้น จัดการเรื่องเงินได้ดังคาด และจะมีอำนาจในตัวสูง แต่การติดต่อประสานงานยังไม่ค่อยราบรื่นนัก อาจเจอคนวีนใส่เบ่งใส่ ส่วนเรื่องความรักก็มาพร้อมงาน โดยเฉพาะกับคนอายุเยอะ หรือที่ผู้ใหญ่ชักพามา คนที่เข้ามาช่วยเหลือหรือประสานงานด้วยช่วงนี้จะสัมพันธ์กันยาวและทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย และอยากทำอะไรดีๆ ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกหลายอย่าง

เกิดวันศุกร์

การติดต่อดำเนินการประสานงานทางธุรกิจ ทำสัญญาหาข้อตกลงต่างๆ จะจัดการให้เรียบร้อยได้ดี มีโชคเข้ามา แต่ระวังๆ ไว้บ้างเพราะคำพูดของคุณจะกรีดได้ตรงเป้า เฉาะตรงไหนเจ็บทั้งนั้น แต่ถ้าสืบค้นตรวจสอบเรื่องใดๆ อยู่ จะไปได้ลึก เรื่องรักมีให้กระชุ่มกระชวย ได้ปิ๊งปั๊งระหว่างเดินทางหรือไปอยู่ในบางที่ด้วยกัน การเงินก็หาเข้ากระเป๋าเพิ่มพูนดี

เกิดวันเสาร์

เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลคนอื่น ปัญญาแตกฉานได้ทำงานสร้างสรรค์ ได้รับยกย่องชื่นชม แต่ระวังความขัดแย้งและความเข้าใจผิดพลาดคลาดเคลื่อนกับลูกหลานบริวารไว้ด้วย กับผู้ใหญ่ต้องดูแลท่านดีๆ ท่านจะป่วยหรือเดือดร้อนอยู่ด้วย การเงินแจ่มใส ทวงเงินมีผลทางบวก เงินเข้าดี ความรักยังชื่นใจได้ร่วมงานกัน แก้ปัญหาหนักๆ ช้าๆ น่ะดีแล้ว ไม่ต้องผลีผลาม ค่อยๆ ดูค่อยๆ พิจารณาไปเถอะ