‘40 ปี ฅนคาราบาว’ อัลบั้มแรกในรอบ 10 ปี ปล่อยให้ฟังแล้ว ทุกสตรีมมิง

‘40 ปี ฅนคาราบาว’ อัลบั้มแรกในรอบ 10 ปี ปล่อยให้ฟังแล้ว ทุกสตรีมมิง

'คาราบาว' วงดนตรีเพื่อชีวิตอันดับหนึ่งของเมืองไทย จัดทำอัลบั้มพิเศษ ครบรอบ 40 ปี พร้อมปล่อยให้ฟังทั้งชุด 12 เพลง

คาราบาว’ วงดนตรีเพื่อชีวิตอันดับ 1 ของเมืองไทย ปล่อยเพลง อัลบั้มใหม่ ในวาระครบรอบ 40 ปี ในชื่อว่า ‘40 ปี  ฅนคาราบาว’ ออกมาให้ฟังกัน

โดยเริ่มจากเพลงแรก ‘40 ปี ฅนคาราบาว’ บอกเล่าความเป็นมาของวง ความผูกพันระหว่างคาราบาวกับเหล่าแฟนเพลง

ตามมาด้วยเพลงรักในเชิงปรัชญา ‘ดอกไม้กับผีเสื้อ’ งานสามช่าสนุก ๆ ที่ยากจะหาใครทำได้บันเทิงเท่า ต่อด้วย  ‘สามช่าหาเพื่อน’ และเพลงรักโรแมนติก นุ่มนวล ‘วิมานรักอากาศ’

ทุกเพลงเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ และเสน่ห์ของ ‘คาราบาว’ นำเสนออย่างเต็มอิ่มด้วยลูกเล่นทางดนตรีใหม่ ๆ ในรูปแบบการบันทึกเสียงเก็บซาวนด์แบบงานยุคเก่ามาให้สัมผัสกันอีกครั้ง

‘40 ปี ฅนคาราบาว’ อัลบั้มแรกในรอบ 10 ปี ปล่อยให้ฟังแล้ว ทุกสตรีมมิง

  • บทเพลงเพื่อชีวิต ที่หลายคนรอคอย

ในจำนวน 12 บทเพลงของอัลบั้มนี้ ยังมีเพลงที่มีเนื้อหาดี ๆ การเรียบเรียงดนตรีเนี้ยบ ๆ ให้ฟังอีกมากมาย อาทิ ‘เรียบร้อยโรงเรียนจีน, ‘รักสามเส้า’, ‘หนีเสือปะจระเข้

ที่หยิบยกเรื่องราวในสังคม มาสร้างสรรค์ออกมาเป็นบทเพลงได้อย่างหลากหลายอารมณ์ ทั้งเศร้า สนุก ซึ้ง มีอารมณ์ขัน ในภาษาดนตรีที่คมคาย

ปล่อยให้ฟังกันแล้วทุกสตรีมิงทั่วไทย

https://carabao.lnk.to/40yearskhoncarabao ในระบบเสียง Dolby Atmos

ในวาระพิเศษนี้ จะมี มิวสิกวิดีโอ ของบทเพลงต่าง ๆ ทะยอยออกมาให้ชม หลังจากมิวสิกวิดีโอ 5 เพลงแรก ปล่อยให้ชมไปแล้วทาง Youtube: Carabao Official

และห้ามพลาดบ็อกเซ็ทอัลบั้มพิเศษครบรอบ 40 ปี วงดนตรีในตำนานที่ยังมีลมหายใจ ติดตามได้ที่ FaceBook Fanpage : Carabao Official โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค