วันว่างของ ‘อิงฟ้า’สลัดชุดราตรี ใส่ ‘กางเกงยีนส์’

วันว่างของ ‘อิงฟ้า’สลัดชุดราตรี ใส่ ‘กางเกงยีนส์’

ผู้หญิงกับกางเกงยีนส์ หากหาได้พอดีตัวเข้ากับรูปร่างของตัวเองแล้วสวมใส่จะดูสวยมาก ส่งเสริมภาพลักษณ์ให้เป็นผู้หญิงเท่ สมาร์ท จึงมีผู้ผลิตยีนส์ออกมามากมาย

‘กางเกงยีนส์’ มีจุดเริ่มต้นมาจากการออกแบบเพื่อการทำงานหนัก งานลุย สำหรับผู้ชาย แต่ในช่วงหลังกลายมาเป็นแฟชั่นที่สวยงาม เท่ ทะมัดทะแมง เป็นที่นิยมไม่เฉพาะผู้ชาย ผู้หญิงที่ชื่นชอบยีนส์ก็มีไม่น้อย แต่ปัญหาคือหาให้ตรงใจได้ยาก

ธีรพงษ์  ฟองสมุทร์ ประธานกรรมการ บริษัท สตรอรี่เทรดดิ้ง จึงได้จัดงานเปิดตัว ยีนส์แบรนด์ Bearbeary ขึ้นเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2022 เพื่อตอบโจทย์นี้ให้กับหญิงสาวชาวไทย

"การเลือกยีนส์ให้เหมาะกับหุ่นคนไทย Bearbeary ได้เลือกผ้า LYCRA ที่มีเส้นใยสังเคราะห์ไม่ระคายเคืองต่อผิว มีความแข็งแรงคงทนยืดหยุ่นสูง ยืดได้ดีกว่าเส้นใย SPANDEX ถึง 500% คืนสภาพได้ดี ไม่เสียรูปทรง ให้สัมผัสนุ่ม ระบายอากาศได้ดี

วันว่างของ ‘อิงฟ้า’สลัดชุดราตรี ใส่ ‘กางเกงยีนส์’

ที่สำคัญ การออกแบบ ตัดเย็บ เน้นสรีระของคนไทยเป็นหลัก โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ยีนส์ออกมามีความปราณีต กระชับสัดส่วนต้นขา ดึงก้น  ช่วยพรางหุ่น ลุกนั่งสบาย เข่าไม่ตึง ไม่รัดรูปเกินไปจนไม่สวย โอบกระชับเอว ทำให้ไม่ต้องคอยดึงกางเกง

และเบา นุ่มสบาย จนลืมไปเลยว่าใส่กางเองอยู่ ยีนส์ Bearbeary เนี๊ยบ เป๊ะ ทุกมุมมอง ทุกการเคลื่อนไหว คำนึงถึงการใช้ชีวิตของผู้หญิงไทย เรามีสโลแกนว่า ‘ผู้สวมใส่เท่านั้นที่จะรู้’"

วันว่างของ ‘อิงฟ้า’สลัดชุดราตรี ใส่ ‘กางเกงยีนส์’

  • วันว่างของ ‘อิงฟ้า’

ในงานนี้ เปิดด้วยแฟชั่นโชว์และเสียงเพลงจาก ‘อิงฟ้า วราหะ’ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เธอกล่าวว่า ปกติชอบใส่ยีนส์อยู่แล้ว เพราะยีนส์ใส่ได้ทุกยุคทุกสมัยไม่เปลี่ยนแปลง และมีความคลาสสิค

“ด้วยการทำงานและการแต่งตัวของเราที่เป็นนางงาม ต้องใส่ชุดเดรส ชุดราตรี แต่ว่าวันไหนที่เป็นวันสบาย ๆ ของเรา ปกติสไตล์การแต่งตัวของอิงฟ้าก็จะชิล ๆ ชอบสวมรองเท้าผ้าใบ กางเกงยีนส์ เสื้อคลุม เพราะเป็นคนแบบลุย ๆ อยู่แล้ว จะเป็นลุคแบบวันนี้เลย เป็นตัวเรามาก ๆ”  

วันว่างของ ‘อิงฟ้า’สลัดชุดราตรี ใส่ ‘กางเกงยีนส์’

  • วิธีการเลือกกางเกงยีนส์ ของ ‘อิงฟ้า’

"ด้วย activity ของเรา กิจกรรมที่เราทำมันก็มีลุย ๆ บ้าง เพราะฉะนั้นกางเกงที่เราเลือกสวมใส่มันก็ต้องใส่สบาย เนื้อผ้าดี กระชับกับสัดส่วน ของเรา สามารถออกไปข้างนอกได้โดยที่ดูสมาร์ท แล้วก็ดูเป็นอิงฟ้าได้

ปกติอิงฟ้ามีกางเกงยีนส์อยู่มากมาย นับไม่ถ้วนเลย มีทุกแบบทุกทรงเลย ทรงเดฟ ขาม้า ทรงกระบอก 

วันว่างของ ‘อิงฟ้า’สลัดชุดราตรี ใส่ ‘กางเกงยีนส์’

วันนี้ได้มาลองใส่ยีนส์ Bearbeary รู้สึกว้าวเลยค่ะ ใส่แล้วทรงดี เก็บส่วนเกินได้เรียบเนียน มีความกระชับทุกสัดส่วน สรีระสวยงาม

ที่ชอบมาก ๆ เลยคือ มันพอดีตัว มันไม่ยืด ไม่หลวม ใส่สบาย เข้ารูปดี ทรงเข้าเคิร์ฟกับสัดส่วนของเรา อย่างเห็นได้ชัดมาก ใส่วิ่งออกกำลังกายยังได้เลยค่ะ

เสื้อผ้าเป็นส่วนประกอบของชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ก็อยากให้สวมใส่ที่มันมีคุณภาพ ใส่แล้วก็ดี เพราะถ้าเราใส่ที่ไม่มีคุณภาพจะทำให้ผิวเราระคายเคืองได้

อย่างตัวนี้เราสวมใส่ได้โดยที่ไม่ระคายเคืองผิว กระชับสัดส่วนเหมาะได้กับทุกงาน วันนี้ที่มาออกงานก็ยังใส่มาออกงานได้ เป็นทางการก็ได้ ชิลก็ได้ สบาย ๆ"

ข้อมูลเพิ่มเติม www.Bearbeary.com/shop