'เดอะ ฟอเรสเทียส์' เนรมิตผืนป่า จัดงานสงกรานต์ 2566 สุข สนุก ทั้งครอบครัว

'เดอะ ฟอเรสเทียส์' เนรมิตผืนป่า จัดงานสงกรานต์ 2566 สุข สนุก ทั้งครอบครัว

MQDC เฉลิมฉลองช่วงสงกรานต์ 2566 ด้วยกิจกรรม "The Vibrant Forestias : Songkran in The Forest" ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติและผืนป่า เดอะ ฟอเรสเทียส์ เพื่อตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว

อีกเรื่องราวดีๆ ในการเฉลิมฉลองช่วง สงกรานต์ 2566 ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติและผืนป่า เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดยบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่สร้างสรรค์ที่อยู่ให้มีความโดดเด่นและแตกต่าง เพื่อตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว

ล่าสุดกับกิจกรรม "The Vibrant Forestias : Songkran in The Forest" ซึ่งตอกย้ำความเป็น Happiness Destination ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ พื้นที่ที่สมาชิกหลายช่วงวัยใช้เวลาร่วมกัน ไม่ว่าเด็ก วัยรุ่น และผู้สูงวัย ได้ร่วมทำกิจกรรมในพื้นที่กลางแจ้งที่มีความร่มรื่นพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว

มหัศจรรย์งานสงกรานต์ The Vibrant Forestias จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 - 15 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาล ปีใหม่ไทย และวันครอบครัว โดยในงานได้เนรมิตกิจกรรมต่างๆ เพื่อร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย อาทิ กิจกรรมสรงน้ำพระ และรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคล 

งานสงกรานต์ที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติบนพื้นที่ 30 ไร่ ซึ่งมีไม่กี่โครงการในประเทศไทยที่มีที่พักอาศัยรูปแบบนี้ เริ่มปลูกตั้งแต่เป็นเมล็ดและต้นกล้า ทำให้เกิดความหลากหลายและอุดมสมบูรณ์ โดยประยุกต์จากแนวคิดการปลูกป่าเชิงนิเวศแบบยั่งยืนของ ศ.ดร.อาคิระ มิยาวากิ   

\'เดอะ ฟอเรสเทียส์\' เนรมิตผืนป่า จัดงานสงกรานต์ 2566 สุข สนุก ทั้งครอบครัว

"เดอะ ฟอเรสเทียส์" โครงการที่หลอมผืนป่าไว้เป็นส่วนหนึ่ง และมีพื้นที่เชิงไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และพื้นที่เชิงธุรกิจที่สามารถทำให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างสุนทรีย์ ซึ่งในปีนี้ ผู้ร่วมงาน สงกรานต์ 2566 ได้สัมผัสกับประสบการณ์งานวัดใน 2 สไตล์โมเดิร์น ทั้งชิงช้าสวรรค์ และซุ้มเกมต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับขบวนเถลิงศก รำวง และการละเล่นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้ซึมซับบรรยากาศแบบไทยๆ และที่ขาดไม่ได้คือ ได้เพลิดเพลินกับการช้อป ชิมอาหาร และขนมหลากหลายภายในงานอีกด้วย โดยจะเห็นได้ว่า การเลือกที่อยู่อาศัยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์เป็นเรื่องสำคัญ สภาพแวดล้อมต้องเอื้ออำนวยในการใช้ชีวิตสำหรับทุกคนในครอบครัว 

กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ กล่าวว่า โครงการอสังหาริมทรัพย์ เดอะ ฟอเรสเทียส์ มีความมุ่งมั่นให้เป็นโครงการต้นแบบระดับโลกในการพัฒนาเมืองที่มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพที่ดี โดยผืนป่ากว่า 30 ไร่ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ แบ่งออกเป็น 4 โซน คือ 1. โซนเป็นป่าทึบ ตั้งอยู่ตรงกลางพื้นที่โครงการ ออกแบบให้มีเนินเขาสูง 7 เมตร และพื้นดินลดหลั่น โดยมีน้ำตกรอบๆ เนินเขา พื้นที่ส่วนนี้ปลูกต้นตะเคียนทอง ยางนา สมอพิเภก ฯลฯ 2. โซนปลูกพืชกลุ่มไม้วงศ์จำปี และไม้ไม่ผลัดใบ เพื่อเป็นป่าธรรมชาติ อาทิ จำปี สารภี ประดู่ป่า ฯลฯ 3. โซนพืชไม้กินได้ อาทิ ตะขบฝรั่ง มะขาม ตะลิงปลิง หว้า ฯลฯ และ 4. โซนพรรณไม้หอม อาทิ อบเชย กฤษณา กันเกรา และจันทร์กระพ้อ

"เดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้รับการออกแบบและก่อสร้างด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด และทุกรายละเอียดของโครงการ ต้องส่งเสริมการใช้ชีวิตให้คนอยู่อาศัยมีความสุข และสุขภาพที่ดีในแบบที่พวกเขาเลือกได้" กิตติพันธุ์ กล่าว 

\'เดอะ ฟอเรสเทียส์\' เนรมิตผืนป่า จัดงานสงกรานต์ 2566 สุข สนุก ทั้งครอบครัว

ด้วยเหตุผลดังกล่าว โครงการที่พักอาศัยต่างๆ ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ ไม่ว่าโครงการซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์, มัลเบอร์รี่ โกรฟ วิลล่า, มัลเบอร์รี่ โกรฟ คอนโดมิเนียม, คอนโดมิเนียมแบรนด์ วิสซ์ดอม, คอนโดมิเนียมแบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี และสกายวิลล่า ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การมอบบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อการดูแลผู้พักอาศัยอย่างครบวงจรตลอดชีวิต

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากความประทับใจในกิจกรรมช่วงเทศกาลสำคัญๆ และช่วง สงกรานต์ 2566 หรือ The Vibrant Forestias : Songkran in The Forest ที่ผ่านมา ทำให้ได้รับความสนใจร่วมสนุกตลอด 5 วันของการจัดงาน โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน ซึ่งผู้เข้าร่วมงานต่างได้รับความสุขเบิกบานใจ และมีรอยยิ้มกลับบ้าน พร้อมๆ กับเฝ้ารอติดตามการจัดกิจกรรมในเทศกาลสำคัญครั้งต่อไป ของเดอะ ฟอเรสเทียส์

"เดอะ ฟอเรสเทียส์" ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด ก.ม.7 ซึ่งเป็นเส้นทางสู่พื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ที่กำลังเติบโตและพัฒนาอย่างรวดเร็ว พื้นที่อันกว้างใหญ่ของ "เดอะ ฟอเรสเทียส์" ประกอบไปด้วยพื้นที่ป่าที่มีระบบนิเวศอุดมสมบูรณ์ โครงการที่พักอาศัยหลากหลายแบรนด์ที่ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์และช่วงวัย รวมทั้งพื้นที่เพื่อกิจกรรมชุมชนต่างๆ และพื้นที่เชิงธุรกิจที่มุ่งเน้นส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ท่ามกลางธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพ

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ และกิจกรรมต่างๆ ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้ทาง Facebook Instagram หรือ Twitter

\'เดอะ ฟอเรสเทียส์\' เนรมิตผืนป่า จัดงานสงกรานต์ 2566 สุข สนุก ทั้งครอบครัว \'เดอะ ฟอเรสเทียส์\' เนรมิตผืนป่า จัดงานสงกรานต์ 2566 สุข สนุก ทั้งครอบครัว \'เดอะ ฟอเรสเทียส์\' เนรมิตผืนป่า จัดงานสงกรานต์ 2566 สุข สนุก ทั้งครอบครัว \'เดอะ ฟอเรสเทียส์\' เนรมิตผืนป่า จัดงานสงกรานต์ 2566 สุข สนุก ทั้งครอบครัว