"พรปีใหม่" 2023 คนดังหลากหลายอาชีพ อยากได้อะไร

"พรปีใหม่" 2023 คนดังหลากหลายอาชีพ อยากได้อะไร

ปีใหม่เป็นสัญลักษณ์ของความหวัง การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ คนดังขอ "พรปีใหม่" อะไรบ้าง ความรัก ความหวัง ความสำเร็จ ขอให้สุขภาพแข็งแรง โชคลาภ ฯลฯ ความคิดดัง ๆ เหมือนเราหรือไม่...

เชฟวิชิต มุกุระ ห้องอาหาร รอยัล โอชา แบงค็อก

ถ้าผมมีสิทธิ์ที่จะขอพรปีใหม่ 2023 ผมขอให้ทุกคนในโลกใบนี้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ห่างไกลจากการทะเลาะกัน และขอให้โลกใบนี้มีคนรักและดูแลให้ยังเป็นโลกแบบเดิม ที่ยังมีธรรมชาติที่สมบูรณ์ตลอดไป

\"พรปีใหม่\" 2023 คนดังหลากหลายอาชีพ อยากได้อะไร     เชฟวิชิต มุกุระ

\"พรปีใหม่\" 2023 คนดังหลากหลายอาชีพ อยากได้อะไร    ดร.พิสุทธิ์ เพียรมนกุล

ดร.พิสุทธิ์ เพียรมนกุล คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

พรปีใหม่ปีนี้ ขอให้คนไทยบริโภคอย่างยั่งยืนขึ้น ทั้งในด้านอาหารการกินที่ดีต่อสุขภาพ การใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า และการใช้จ่ายแบบพอเพียง

\"พรปีใหม่\" 2023 คนดังหลากหลายอาชีพ อยากได้อะไร    ภาคิน เพ็ญภาคกุล

ภาคิน เพ็ญภาคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท มัดแอนด์ฮาวน์ จำกัด (มหาชน)

ขอเป็นลูกของแม่ทุกชาติไป เพราะที่ผ่านมา ผมเป็นคนโชคดีที่ได้เกิดมาเป็นลูกแม่ และที่ผ่านมาเราผ่านเรื่องที่ดี ที่ร้ายมาด้วยกันมาอย่างยาวนาน ผมได้รับการสนับสนุนในทุกๆเรื่อง เท่าที่แม่สามารถให้ได้ เป็นกำลังใจที่สำคัญที่สุดในชีวิต ขอเป็นแม่ลูกกันทุกชาติไปครับ

\"พรปีใหม่\" 2023 คนดังหลากหลายอาชีพ อยากได้อะไร     มารีญา พูลเลิศลาภ

มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ คนที่ 18(พ.ศ. 2560) และทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลกประเทศไทย

ความปรารถนาในปีใหม่ ขอให้ได้มีชีวิตอยู่อย่างสงบสุข กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับโลกและทุกสรรพสิ่ง ขอให้เราทุกคนได้รู้สึกเชื่อมโยงถึงกันอย่างแท้จริง

\"พรปีใหม่\" 2023 คนดังหลากหลายอาชีพ อยากได้อะไร     ม.ล.จันทนิภา เกษมศรี

คุณแก๊ก ม.ล.จันทนิภา เกษมศรี ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

พรปีใหม่ 2023 อยากได้อย่างหนึ่งให้ตัวเองด้วย ครอบครัวด้วย และทุกคน ให้มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุข อยากให้มีรอยยิ้มทุกวัน เพราะรอยยิ้มคือสิ่งที่สื่อถึงความสุข สุขคือมีหลายอย่างแต่สุขจนทำให้เราเผลอยิ้มออกมาได้นี่หมายถึงสุขจริง ๆ สำหรับแก๊กนะคะ เราทำอะไรที่มีรอยยิ้มจะรู้สึกดีมาก เหมือนออกมาจากภายในจริง ๆ การมอบรอยยิ้มให้กันเป็นความสุขง่าย ๆ เวลาเห็นใครยิ้มตัวเราเองก็มีความสุขไปด้วย

     

 

 

 

\"พรปีใหม่\" 2023 คนดังหลากหลายอาชีพ อยากได้อะไร

    ด.ญ.พัทธวรรรณ พิบูลธรรม

ด.ญ.พัทธวรรณ พิบูลธรรม หนูน้อยนักประดิษฐ์ อายุ 11 ปี โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ฝ่ายประถม) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

สวัสดีปีใหม่ 2566 ค่ะ หนูขอให้ทุก ๆ ท่านมีแต่ความสุข หวังสิ่งใดก็ให้สมดังหวัง มีแต่ความสุขกายสุขใจ สุขภาพแข็งแรง ตลอดปีใหม่นะคะ

\"พรปีใหม่\" 2023 คนดังหลากหลายอาชีพ อยากได้อะไร

       แสงอรุณ มนตรีวัต

คุณหนู – แสงอรุณ มนตรีวัต เชฟและเจ้าของร้าน ไก่ทอง ออริจินัล, ร้านอรุณ คาเฟ่และร้านอาหารไทย

พรปีใหม่ที่ขอปีนี้ ขอให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจ เริ่มต้นในสิ่งใหม่ ๆ พัฒนาตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น

\"พรปีใหม่\" 2023 คนดังหลากหลายอาชีพ อยากได้อะไร     พัชรินทร์ เหมอังกูร

คุณจ้อ - พัชรินทร์ เหมอังกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท กูร์เมท์ วัน ฟู้ดส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด

ปีใหม่นี้อยากให้โรคภัยหายไป ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม เพราะโควิดที่ผ่านมาทำร้ายทุกคน จึงอยากไม่ให้มีโรคร้ายเพื่อให้ทุกคนกลับมาใช้ชีวิตกันได้เหมือนเดิม ตอนนี้เริ่มดีขึ้นมากแล้ว แต่ก็มีคนที่ยังบาดเจ็บ ยังไม่ฟื้นก็มี ต้องอีกสักปีหนึ่ง ต้องรอนักท่องเที่ยว รออะไรหลาย ๆ อย่างกลับมา แล้วไม่อยากให้เกิดอะไรขึ้นมาอีก แค่นี้ก็หนักหนามากแล้ว

\"พรปีใหม่\" 2023 คนดังหลากหลายอาชีพ อยากได้อะไร     ปรัชญา รมหุตติฤกษ์

ปรัชญา รมหุตติฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน บริษัท Korea Motor & Sales Co., Ltd.

พรปีใหม่ 2023 ผมอยากให้โลกนี้สงบสุข อยากให้กลับมาเป็นปกติ แต่ก่อนเราอยากทำอะไร ไปไหนก็ได้ มีอิสระ แต่ตอนนี้โลกเรามีความไม่เชื่อใจกัน มีโควิด มีสงคราม ทำให้คนเราเหมือนไม่เปิดใจ ขนาดใบหน้าเรายังต้องปิดเลย ไม่เห็นรอยยิ้ม เราควรจะมีความสุข เห็นรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ แต่ก่อนแม้เราจะทุกข์ยังไงเราก็ยังเห็นรอยยิ้ม ได้ยินเสียงหัวเราะของเด็ก ๆ รู้สึกทำให้เราสดชื่น มีกำลังใจ

\"พรปีใหม่\" 2023 คนดังหลากหลายอาชีพ อยากได้อะไร

ถ้าผมขอพรได้นะก็อยากขอให้โลกเรามีความสามัคคีกัน ไม่มีสงคราม เชื้อโรคป้องกันไม่ได้ก็จริงแต่ถ้าเราช่วยกันก็ลดทอนมันลงได้ อยากให้คนที่คิดไปนอกโลกระดมสรรพกำลังมาช่วยกันคิดให้คนมีความสุข เราสุขคนเดียวก็ไม่ได้ เทคโนโลยีที่เรามีควรนำมาใช้ช่วยกัน โลกนี้ไม่ควรมีสงครามแล้ว

\"พรปีใหม่\" 2023 คนดังหลากหลายอาชีพ อยากได้อะไร

  เชฟหนุ่ม ธนินธร จันทรวรรณ

 เชฟหนุ่ม – ธนินธร จันทรวรรณ ห้องอาหาร Chim by Siam Wisdom

ไม่รู้ว่าอยากได้อะไร อยากขออยู่อย่างเดียว ขอไห้พ่อกับแม่อยู่ไห้ผมกอด ไปนาน ๆ ครับ ตอนเด็ก ๆ ดื้อ เกเร ทำไห้เค้าเสียใจเยอะ ตอนนี้เค้าภูมิใจอยากให้เค้าอยู่กับเราไปนาน ๆ ขอแค่นี้ก็พอครับ

\"พรปีใหม่\" 2023 คนดังหลากหลายอาชีพ อยากได้อะไร     ปัณพัท เตชเมธากุล

คุณยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปิน

ปีใหม่ พรที่ทุกคนอยากได้น่าจะคล้าย ๆ กัน เช่น ขอให้ไม่มีโควิด ไม่มีสงคราม ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่ตอนนี้ เราได้เรียนรู้มาตลอดปี ถ้าขอจริง ๆ คืออยากให้โลกนี้ไม่มีสงคราม เพราะยังไงก็ส่งผลกระทบถึงเราอยู่ดี เรื่องน้ำมัน ราคาสินค้า แล้วยังส่งผลถึงจิตใจด้วย ยังมีเรื่องที่ประเทศต่าง ๆ แสดงพลังทางทหาร ซ้อมรบอาวุธต่าง ๆ อีก จึงอยากให้เราอยู่ด้วยกันอย่างเกื้อกูล อยากให้มนุษย์อยู่กันอย่างไม่มีความขัดแย้ง อีกอย่างที่นึกถึงจาก 2-3 ปีที่ผ่านมาเลยอยากขอให้โลกเราไม่มีโรคอุบัติใหม่ เพื่อให้ทุกคนอยู่ร่วมกับคนที่เรารัก