'หมอช้าง' เผย 6 ราศี เมื่อต้องแข่งเกมวัดดวง ราศีใดดวงแข็ง-ดวงกุด เช็กเลย

6 ราศี เมื่อต้องแข่งเกมวัดดวง ราศีใดดวงแข็ง-ดวงกุด

ดูดวง "หมอช้าง" เผยคำทำนาย 6 ราศี เมื่อต้องแข่งเกมวัดดวง ราศีใดดวงแข็ง มักเข้ารอบลึกตลอด ราศีใดดวงกุด มักตกรอบแรกๆ เช็กเลย

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนาย 6 ราศี เมื่อต้องแข่งเกมวัดดวง ราศีใดดวงแข็ง-ดวงกุด ดังนี้

คนดวงกุด มี 3 ราศี ได้แก่ ราศีกันย์ ,ราศีกรกฎ และราศีมีน มักตกรอบแรกๆ 

คนดวงแข็ง มี 3 ราศี ได้แก่ คือ ราศีธนู ,ราศีกุมภ์ และราศีเมถุน มักเข้ารอบลึกตลอด

 

\'หมอช้าง\' เผย 6 ราศี เมื่อต้องแข่งเกมวัดดวง ราศีใดดวงแข็ง-ดวงกุด เช็กเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนมิถุนายน 2566 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 6 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.) 

ในเดือนมิถุนายนนี้จัดว่าเป็นดวงที่การเงินแข็งแรงมาก เด่นมากคือเรื่องโชคลาภ จะได้มาฟลุ๊คๆไม่คาดฝัน จะมีโชคเรื่องของคู่ด้วย เช่น คู่ครองอาจจะนำโชค นำเงินทอง หรือว่าช่วยติดต่อในเรื่องของงานที่ดีมาให้ ทำให้เกิดเงินทองโชคลาภที่ดี คนโสดจะได้สละโสดไม่คาดฝัน มีรายได้ที่ดีมากในเดือนมิถุนายน

  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) 

ความรักจะลงตัวมีความสุขมากขึ้น คนโสดจะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ มีเพื่อนมีคนแนะนำให้ แต่ขอเตือนเรื่องการเงินเพราะในเดือนนี้จะมีเรื่องเสียเงินเยอะ

  • ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

จังหวะดวงดาวแห่งตัวช่วยค่อนข้างจะส่งผลดี มีคนมาคอยช่วยเหลือสนับสนุนผลักดัน ทำให้เกิดโอกาสและความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องงาน มีสิ่งดีๆมีข่าวดีรออยู่ เตือนระยะนี้จะมีความวุ่นวายเรื่องของบริวาร และในครอบครัว

 

  • ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

 เป็นราศีที่จังหวะดวงโอกาสเข้ามา มีความสำเร็จที่ดีในเรื่องของงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานเซ็นสัญญา ปิดการขาย งานโปรเจกต์หรือโครงการจะส่งผลดี หากอยากเริ่มต้นธุรกิจเล็กๆก็จะมีดวงที่จะได้หุ้นส่วนที่ดีเข้ามา หรืองานเดินทางไกล งานต่างประเทศก็มีโอกาสที่จะสำเร็จ

  • ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.) 

เดือนนี้เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องของการลงทุน มีโปรเจคใหม่ โอกาสใหม่เข้ามาพร้อมๆกัน เป็นราศีที่งานแน่นมาก เวลานอนไม่ค่อยมีต้องดูแลเรื่องสุขภาพด้วย

  • ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.) 

หลังกลางเดือนมิถุนายนเป็นเดือนที่ดวงดาวส่องสว่างมีกำลังมาก จะส่งผลที่ดีในเรื่องของงาน ทำอะไรไปแล้วคนจะมองเห็นผลงาน เห็นความสามารถ รวมไปถึงในเรื่องของชื่อเสียงในการทำงานด้วย แต่ในช่วงต้นมิถุนายนนี้จะเป็นช่วงที่เจออุปสรรคอยู่บ้าง มีความท้อแท้ มีเรื่อง หมดกำลังใจ แต่หลัง 15 มิถุนายนไปแล้วอุปสรรคปัญหาก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา