‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’

‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’

‘ตรุษจีนปี2567’ เสริมสิริมงคล ใน เทศกาลตรุษจีน ต้อนรับนักษัตรปีมังกร มาฉลองกัน ที่ ‘ห้องอาหารจีนมาน โฮ’ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ห้องอาหารจีนมาน โฮ  เตรียมพร้อมที่จะมอบช่วงเวลาแห่งความสุข และเสริมความเป็นสิริมงคล ต้อนรับ เทศกาลตรุษจีนปีมังกร สัญลักษณ์แห่งความศักดิ์สิทธิ์สูงส่ง และความเป็นสิริมงคลต่อชีวิต ด้วยเซตเมนูอาหารจีน ต้อนรับโชคลาภแห่งปีใหม่และ บุฟเฟ่ต์พรีเมียมติ่มซำ ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อย และโชคดีตลอดทั้งปี 2567

หมูหวานชวนชิม และเพื่อนๆ มีโอกาสได้ทดสอบความอร่อย ฉลอง ตรุษจีนปี2567  ก่อนใคร เมนูที่พลาดไม่ได้ก็คือ หยี่ซัง ปีนี้ เชฟเลสลี่ ดูว์ เตรียมเมนูอาหารมงคลอย่าง สลัดปลาแซลมอน ที่เชื่อว่ารับประทานพร้อมหน้าในครอบครัวแล้วจะมีพลังความรัก ความสามัคคีและโชคดี มีความสุข ตลอดปีมังกรทองนี้

เชฟเลสลี่ ดูว์ หัวหน้าพ่อครัวชาวจีนแห่ง ห้องอาหารจีนมาน โฮ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ได้เชื่อมโยงวัฒนธรรมความเชื่อ และเรื่องราวอันเป็นสิริมงคลลงไปในอาหารแต่ละจาน นำเสนออกมาเป็นเซตเมนูอาหารสุดพิเศษที่แฝงไปด้วยความหมายอันดีงามเหมาะแก่การรับประทานฉลองการเข้าสู่ศักราชใหม่แห่งความสมบูรณ์พูนสุขนี้อีกด้วย

เมนูไฮไลท์อาทิ กุ้งมังกรผัดหอมแดง หมูหันฮ่องกง ปลาเก๋าดาวนึ่งผิวส้ม และแฮมไอเบอริโก ซี่โครงหมูแดงอบน้ำผึ้งเสิร์ฟพร้อมแคนตาลูป เป็ดปักกิ่ง ซุปเต้าหู้ปวยเล้งเนื้อปู และกระเพาะปลา และอย่างที่บอก อาหารมงคล ที่พลาดไม่ได้ก็คือ สลัดปลาแซลมอนนำโชค หรือ หยี่ซัง  ที่มีทั้งปลาแซลมอน ทูน่า และปลาหมึก

ปิดท้ายด้วยขนมหวานมงคลแบบจีนต้นตำรับอย่าง เหนียนเกา  ขนมรูปปลาคาร์ฟ รีบจองโต๊ะไว้ฉลองตรุษจีนก่อนใครได้เลย ราคาเริ่มต้นเซตละ 19,888++ บาท สำหรับ 10 ท่าน ให้บริการทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 – 12 กุมภาพันธ์ 2567

‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’ 'หยี่ซัง' (สลัดแซลมอน) อาหารมงคลต้อนรับวันตรุษจีน 2567 

หมูหวานชวนชิม และเพื่อนๆ ปลื้มปริ่มกับเมนู ฉลองตรุษจีน ที่เริ่มจาก ออเดิร์ฟโชคลาภ มีสลัดแตงกวาซอสกระเทียม เนื้อปลาเก๋ารมควันซอสเซี่ยงไฮ้ มะเขือยาวและไข่เยี่ยวม้านึ่งซอสพริกเสฉวน ไก่ต้ซอสขิง

‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’

เชฟเลสลี่ ดูว์ หัวหน้าพ่อครัวชาวจีนแห่ง ‘ห้องอาหารจีนมาน โฮ’ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ตามมาด้วย ‘ซุปกุ้งเป๋าฮื้อและข้าวกรอบเป็ดปักกิ่ง กุ้งมังกรบอสตันผัดหอมแดง ปลาหิมะนึ่งเต่าซี่ ขาหมูตุ๋นสไตล์ดั้งเดิม เต้าหู้หม้อดินสไตล์ไท่โจว ข้าวอบยอดผักซุปกระเพาะปลาซอสเป๋าฮื้อ ตบท้ายด้วยพุดดิ้งมะม่วง และ เหนียนเกา

‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’ 'เหนียนเกา' เมนูหวานอาหารมงคลรับตรุษจีน 

นอกจากเซตอาหารมงคล ฉลอง ตรุษจีนปี2567 ที่รวมเอาสุดยอดเมนูมาเสิร์ฟแล้ว ห้องอาหารจีนมาน โฮ ยังพร้อมให้บริการ บุฟเฟ่ต์พรีเมียมติ่มซำ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับความอร่อยที่ห้ามพลาด ล้วนแล้วแต่เป็นเมนูเด็ดที่ หมูหวานชวนชิม ชื่นชอบ

‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’ เป็ดปักกิ่ง

‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’ กุ้งมังกรบอสตันผัดหอมแดง

‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’

มะเขือยาวและไข่เยี่ยวม้านึ่งซอสพริกเสฉวน

‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’ ปลาหิมะนึ่งเต้าซี่

‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’ เต้าหู้หม้อดินสไตล์ไท่โจว

‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’ เนื้อปลาเก๋ารมควันซอสเซี่ยงไฮ้

ไม่ว่าจะเป็น หมูกรอบต้นตำรับ  ไก่แช่เหล้าเซี่ยงไฮ้ ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกรอบ เป็ดปักกิ่ง ราดหน้าหมูย่างกับเนื้อปลา พร้อมเมนูยอดนิยมที่ทำสดใหม่ทุกวันอย่าง ฮะเก๋ากุ้ง ขนมจีบซิวหม่าย ฟองเต้าหู้นึ่งราดซอสเป๋าฮื้อ เนื้อปลาเก๋าอบวุ้นเส้น ซาลาเปาไข่เค็มลาวา

‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’ พุดดิ้งมะม่วง

พร้อมขนมหวาน พุดดิ้งมะม่วง โอวหนี่แปะก๊วย และอีกมากมาย ให้บริการเฉพาะมื้อกลางวันเท่านั้น ในราคา 1,428++ บาท ต่อท่าน บุฟเฟ่ต์ติ่มซำดังกล่าวเสิร์ฟเฉพาะวันที่  8 – 12 กุมภาพันธ์ 2567 นี้เท่านั้น

‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’ ซี่โครงหมูตุ๋นผักกาดดองแห้ง

ในขณะเดียวกันนั้น มีความอร่อยจากหางโจวมาเสริม เป็นเมนูอาหารจีนสไตล์หางโจว ที่ เชฟเลสลี่ ดูว์ ได้แรงบันดาลใจมาจากรสชาติอาหารประจำบ้านเกิด วัตถุดิบท้องถิ่นหลากหลายอย่างผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อนำมารังสรรค์เป็นเมนูแดนมังกรชั้นเลิศให้ได้ลองลิ้มชิมรสอย่างลงตัว

‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’ ซุปหมูสามชั้นเค็มตุ๋นหน่อไม้สด

อาทิ ซุปกระเพาะปลาซ่งเส่าสไตล์ซีหู ปลาดอกเหมยทอดราดซอสเปรี้ยวหวานโรยถั่วสน ซี่โครงหมูตุ๋นผักกาดดองแห้ง ซุปหมูสามชั้นเค็มตุ๋นหน่อไม้สด และ บัวลอยข้าวหมากดอกหอมหมื่นลี้ ราคาเริ่มต้น 380++ บาท ต่อเมนู ให้บริการในมื้อกลางวันและมื้อค่ำ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 31 มีนาคม 2567

‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’ 'อาหารจีน' เมนูมงคลรับตรุษจีน 2567 

ตรุษจีนปี2567 ต้องการมารับประทาน อาหารจีน อาหารมงคลรับตรุษจีน ในวันเฉลิมฉลองกันได้ที่ ห้องอาหารจีนมานโฮ  รับรอง อร่อย และมีความสุข รับปีมังกรทอง อย่างแน่นอน

‘ตรุษจีนปี2567’ มาฉลองที่ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’ ‘ห้องอาหารจีนมานโฮ’  โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการ มื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น. และ มื้อค่ำ 17.30 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ เบอร์โทร 02.656.7700