'บุฟเฟ่ต์แซลมอน' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์ ที่ 'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี'

'บุฟเฟ่ต์แซลมอน' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ 'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี'

‘บุฟเฟ่ต์แซลมอน’ ที่ ‘ห้องอาหารรีฟ แฟคทอรี’ ในโปรโมชั่น บุฟเฟต์ฮาเวสท์มื้อเย็น แซลมอน อิดิชั่น ราคา 999 บาท++ รวมน้ำอัดลม ชา หรือกาแฟ ถือว่าสุดคุ้ม

หมูหวานชวนชิม ขอชวนให้มาลิ้มลอง ปลาแซลมอน เนื้อชุ่มฉ่ำ กับ โปรโมชั่นใหม่ทุกคืนวันศุกร์  บุฟเฟต์ฮาเวสท์มื้อเย็น แซลมอน อิดิชั่น ที่ ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี 

ขอบอกว่าเป็น บุฟเฟ่ต์แซลมอน ที่ อร่อย ถึงใจมากๆ ครบทุกรส ไม่ว่าจะเป็นสเต็ก เบอร์เกอร์แซลมอน ซูชิแซลมอน แซลมอนซาชิมิ ฉู่ฉี่แซลมอน หัวปลาแซลมอนตุ๋นโชยุและขิง หัวปลาแซลมอนย่างซีอิ๊ว ฯลฯ

โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 อิ่มอร่อยได้ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มีนาคม 2567 โปรโมชั่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของ บุฟเฟ่ต์ฮาเวสท์ ที่กำลังเป็นที่นิยม ประกอบไปด้วยอาหารจานพิเศษที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน โดยใช้ ปลาแซลมอน สดคุณภาพดีจากแหล่งที่มา ที่ใส่ใจการดูแลสภาพแวดล้อมอย่างยั่งยืน รับประกันคุณภาพความ อร่อย โดย เชฟ ธีรเทพ ดิษาภิรมย์ และทีมครัว เลยนะจ๊ะ

วันนี้ หมูหวานชวนชิม ประทับใจ ปลาแซลมอน ในหลากหลายเมนู ณ ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี แห่งนี้ อีกทั้ง  หัวปลาแซลมอนตุ๋นโชยุและขิง  อร่อยจนเพื่อนร่วมโต๊ะร้องว๊าวๆๆ ตลอดเวลา ใครชอบแนวญี่ปุ่น มาต่อกันด้วย แซลมอนเทมปุระ ข้าวหน้าปลาแซลมอนย่างเทอริยากิ  รวมถึงปลาแซลมอนดองซีอิ๊ว ที่เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น และสาหร่าย

นอกเหนือจากนี้ยังมีเมนูอาหารนานาชาติมากมาย อาทิ ท้องปลาแซลมอนย่างเกลือ เบอร์เกอร์ปลาแซลมอนซอสเผ็ด แซลมอนย่างกับซอสครีมผักชีลาว และผักผัดเนย ทาโก้ปลาแซลมอนกับซัลซ่ามะเขือเทศและกัวคาโมเล่ และในส่วนของเมนูจานร้อนยังมี ปลาแซลมอนทอดน้ำพริกแกงพะแนง แสน อร่อย อีกด้วย

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\'

แซลมอนซูชิ และ แซลมอนซาชิมิ รออยู่ในไลน์บุฟเฟ่ต์ 

ในโซนสลัดบาร์ของบุฟเฟ่ต์ฮาเวสท์  ยังมี สลัดแซลมอน รสชาติจัดจ้านแบบไทยๆ หมูหวานชวนชิม ขอเรียกจานนี้ว่า ‘ยำแซลมอน’ ด้วยความสดของ แซลมอน’ เมื่อเข้ากันกับเครื่องยำแล้ว สุดแซ่บจี๊ดจ๊าดโดนใจไม่มีกลิ่นคาวเลยสักนิด  

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' 'ปลาแซลมอน' สดมากยังไม่ผ่านการแช่แข็ง ทำเมนูอะไรก็ 'อร่อย'

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' และในส่วนของสเตชั่นอาหารญี่ปุ่นนั้นจัดเต็มเช่นกันมีทั้ง แซลมอนซาซิมิ  แซลมอนซูชิ แซลมอนอาบูริซูชิ (ย่างไฟ) ซูชิแซลมอนย่าง และมากิโรลพร้อมเสิร์ฟ รวมถึงสเตชั่นอาหารอิตาลีที่พร้อมเสิร์ฟคามอร่อยอย่างสปาเก็ตตี้แซลมอนปรุงสดใหม่พร้อมซอสครีมมิโซะ และยังมี พิซซ่าหน้าแซลมอนรมควัน กับเคเปอร์และผักชีลาว

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' แซลมอนย่างกับซอสครีมผักชีลาว

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' 'แซลมอนย่างซีอิ๊ว'

โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้มีให้บริการทุกเย็นวันศุกร์ เวลา 18:00 น. – 22:00 น. บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นฮาร์เวสท์ เน้นการนำเสนอเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติแสนอร่อยในสไตล์ฟาร์มเฮ้าส์ที่แสนเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' 'เบอร์เกอร์แซลมอน' อร่อยมาก หมูหวานชวนชิม ขอแนะนำว่าห้ามพลาด 

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' แซลมอนน้ำพริกแกงพะแนง

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' 'สลัดแซลมอน' สุดแซ่บ 

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' 'แซลมอนซูชิ'

ครั้งนี้มีวัตถุดิบหลักอย่างแซลมอนสดรสเลิศมาเติมเต็มสีสันให้เมนูต่างๆ อย่างสลัด เมนูเพื่อสุขภาพที่คัดสรรมาอย่างดี รวมไปถึง ซูชิ ซาซิมิและมากิ

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' 'หัวปลาแซลมอนตุ๋นโชยุและขิง'

และเมนูอื่นๆอย่าง ซีฟู้ดออนไอซ์ (หอยนางรม กุ้ง ปูม้า และหอยแมลงภู่) พิซซ่าและพาสต้าที่ทำสดใหม่ด้วยรสชาติต้นตำรับที่เหมือนไปกินที่อิตาลี และยังมีเมนูอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน อาทิ กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา ไก่ผัดถั่วลิสง และต้มแซ่บทะเลพร้อมสมุนไพรและใบกะเพรา

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' โคลด์คัท

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' โคลด์คัทชีส

ปิดท้ายมื้อสุดพิเศษด้วยเมนูของหวานนานาชาติและขนมไทยแสนอร่อยที่มีให้ลิ้มลองมากมาย ตั้งแต่ บานอฟฟี่พาย และแอปเปิ้ลครัมเบิ้ล ไปจนถึงข้าวเหนียวมะม่วงและผลไม้เมืองร้อน ช็อกโกแลตฟาวน์เท่นที่ตกแต่งสวยงามมาเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารในมื้อสุดพิเศษของคุณ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันรื่นรมย์ พร้อมดีเจที่จะคอยเปิดเพลงเพิ่มความสนุกสนานให้ค่ำคืนของคุณมีชีวิตชีวา

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' ขนมหวานแบบไทย

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' เบเกอรี่ ขนมหวานแบบฝรั่ง

บุฟเฟต์ฮาเวสท์มื้อเย็น แซลมอน อิดิชั่น ราคาเพียง 999 บาท++ ต่อท่าน รวมน้ำอัดลม ชา หรือกาแฟ มาพร้อมกับความสดใหม่ของปลาแซลมอน นับเป็นหนึ่งตัวเลือกในโอกาสสุดพิเศษให้คุณพาคนที่คุณรักมาสร้างความประทับใจอันน่าจดจำ

โดยสามารถใช้สิทธิประโยชน์จาก คลับ แมริออท, แมริออท บอนวอย และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เด็กอายุ 6-11 ปีรับส่วนลด 50% และเด็กอายุไม่เกิน 5 ปี รับประทานฟรีนะจ๊ะ

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร +66 (0) 2127 5920 อีเมล์ [email protected] หรือผ่านทางลิงค์  https://bit.ly/ResReTw

\'บุฟเฟ่ต์แซลมอน\' กินกันให้ฉ่ำ ทุกคืนวันศุกร์  ที่ \'ห้องอาหารรีพ แฟคทอรี\' ห้องอาหาร REAP Factory

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นได้ทางช่องทาง

เว็บไซต์: www.reapfactory.com

เฟสบุ๊ค:   www.facebook.com/ReapFactoryBangkok

ไลน์:   @reapfactory