‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศบน ‘รูฟท็อปบาร์ ชั้น 33’ โรงแรมฟาร์เซอร์ สุขุมวิท ( Fraser Suites Sukhumvit ) จิบค็อกเทล สไตล์เปรู ชิมอาหาร ‘Nikkei ฟิวชั่น’ ชมแสงอาทิตย์ยามใกล้อัสดง แสนโรแมนติด ที่นี่ช่างเหมาะสำหรับคู่รัก และปาร์ตี้กลุ่มเพื่อนสนิทเสียจริง

กลางกรุงเทพมหานคร บนดาดฟ้า (Rooftop) ชั้น 33 -34 โรงแรมฟาร์เซอร์ สุขุมวิท( Fraser Suites Sukhumvit ) บรรยากาศแสนโรแมนติก โดยเฉพาะยามอาทิตย์ใกล้อัสดง ได้นั่งจิบเครื่องดื่มที่ถูกใจ เฝ้ามองแสงไฟธรรมชาติค่อยๆมืดลงเปลี่ยนเป็นแสงนีออนที่ค่อยๆสว่างขึ้นที่ละดวง จากตรงนี้ ตรงนั้น  แสนโรแมนติกเหมาะกับคู่รัก และเพื่อนๆไปสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้กัน

หมูหวานชวนชิม ชอบอาหารที่นี่อร่อยหลายเมนู อาทิ Cauliflower ที่นำไปอบทั้งหัว ที่นี่มี อาหารฟิวชั่น สไตล์เปรู และญี่ปุ่น  ล่าสุดเปิดตัว เครื่องดื่มใหม่ ค็อกเทล 11 เมนู ใครรู้ตัวว่าเป็นสายค็อกเทล เชิญทางนี้เลยนะคะ Above Eleven ร้านอาหาร และบาร์ชื่อดัง ที่คุณอาจจะยังไม่รู้จัก  

Nikkei ฟิวชั่น คือการผสมผสานอาหารญี่ปุ่น ด้วยเทคนิคการทำอาหารท้องถิ่นของชาวเปรู โดยมีสูตรลับเฉพาะที่รอให้เราไปลิ้มรสความ อร่อย เมื่อที่นี่เป็นสถานที่สำหรับดื่มกิน ดังนั้นจึงเตรียมบาร์เทนเดอร์ฝีมือดีเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

โดยเขาจะผสมผสานเครื่องดื่มให้มีความเป็นเปรูกับญี่ปุ่น กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียว อาทิ เมนูที่ หมูหวานชวนชิม ชอบมากนั่นก็คือ UZUKI มีส่วนผสมของเหล้าบ๊วย สาเก และ Amerena Cherry in Fused Whisky ชอบเหล้าบ๊วย หรือ Umeshu อยู่แล้วเป็นทุน

ดังนั้นต่อไปนี้  Above Eleven ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบดีไซน์มาจากมุมสูงของ Central Park ในมหานครนิวยอร์ก ที่นี่กลายเป็นอีก 1 หมุดหมายที่น่ามาซ้ำ ดื่มด่ำ อีกหลายหน เพราะเป็นแหล่งแฮงเอาท์สุดโรแมนติก เครื่องดื่มและอาหารถูกใจ  

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven บรรยากาศยามอาทิตย์อัสดง

Above Eleven นำเสนอเครื่องดื่ม ที่ชวนให้เรามา ดื่มด่ำ อาทิ SAITAMA SPRITZ เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของรากบัว เหล้าจิน, ยูซุ-อัลมอนด์คอร์เดียล, Possecco และโซดา

เครื่องดื่มที่น่าสนใจยังมี  ABOVE CUSCO มีส่วนผสมของเหล้าปิสโก,เหล้าส้ม ผสมกับตะไคร้ เกรปฟรุต และเหล้าบิทเตอร์ รสชาติเข้มข้นโดนใจแน่นอนแก้วนี้  

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven แก้วถัดมาขอแนะนำ SIERRA MADRE มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หลากหลายชนิด มีความแรงฤทธิ์อยู่ไม่น้อย หมูหวานชวนชิม ชอบแก้วนี้ค่ะ

UZUKI มีส่วนผสมของเหล้าบ๊วย สาเก และ Amerena Cherry in Fused Whisky อีกแก้วที่ประทับใจก็คือ Road to Tokyo เลือกเครื่องดื่มจากชื่อ เพราะชอบชื่อนี้มาก แก้วละ 370 บาท มีส่วนผสมของ the Chita Japanese Whiskey,Sherry Beer and Hibiscus Reduction ,Bitters ค่อยๆนั่งจิบไปทีละแก้วอย่างใจเย็น ส่งอาทิตย์อัสดงจนลับสายตา

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven ในส่วนของอาหารนั้น เป็นสไตล์ Nikkei ฟิวชั่น ผสมผสานกันระหว่างอาหารญี่ปุ่นและเปรู โดยมีเทคนิคการปรุงของสองสัญชาติเข้าด้วยกัน  เริ่มจากอาหารสไตล์เปรูเวียน ที่ชื่อ CEBICHE ABOVE ELEVEN เป็น ‘เชบิเชปลากะพง’ หมักในน้ำนมเสือ เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน แล้วราดด้วยปลาหมึกชุปแป้งทอด

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven

‘ปลาฮามาจิดิบราดด้วยซอสพริกแดงพอนสึ’ ( HAMACHI TRUFFLE OIL TIRADITO)

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven เมนูถัดมาเป็น CEBICHE TUNA NIKKEI ‘เซบิเชทูน่า’ คล้ายๆกันกับจานแรกหมักในน้ำนมเสือ แต่ราดด้วยแตงกวาญี่ปุ่น งา หัวไชเท้า และเกร็ดสาหร่ายโนริ ราคาจานนี้ 550++ ใครชอบกุ้ง ขอแนะนำ ‘กุ้งเทมปุระแบบเผ็ด’ (SPICY SHRIMP TEMPURA ) เชฟนำกุ้งไปทอดจนกรอบเสิร์ฟพร้อมซอสศรีราชา ผสมกิมจิ และมายองเนส

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven บรรยากาศยามอัสดง

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven ทิวทัศน์กรุงเทพมหานครมุมสูง 

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven ความอร่อยยังไม่หมดแค่นั้น ยังมี ‘ปลาฮามาจิดิบราดด้วยซอสพริกแดงพอนสึ’ ( HAMACHI TRUFFLE OIL TIRADITO)

ปลาฮามาจิดิบ สด เนื้อหวานๆ ราดด้วยซอสพริกแดงพอนสึ มี น้ำมันดอกทานตะวัน เห็ดทรัฟเฟิล และใบโอบะ เพิ่มความเขียวบนจานเวลาเคี้ยวใบโอบะจะเพิ่มความรู้สึก Healthy ไหนๆจะสุขภาพดีกันแล้วก็ขอแนะนำเมนูมันบดกันต่อเลย

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven มันบดผสมพริกเหลือง ท็อปด้วยอะโวคาโดมาโย 

จานนี้ชื่อว่า CAUSA MIRAFLORES เป็นมันบดผสมกับพริกเหลือง พริกไทยและมะนาว ท็อปด้วยอะโวคาโดมาโย สลัดปู ไข่กุ้ง และซอสฮวนไกนา อีกหนึ่งเมนูยอดนิยมก็คือ ANTICUCHU CHICKEN เป็นสะโพกไก่ย่างถ่านในซอสพริกแดงเทอริยากิอันติคูโช

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven

เมนูที่น่าลิ้มลอง ไม่เคยได้รับประทานที่ไหนมาก่อน ทว่ามีเสิร์ฟที่นี่ก็คือ ANTICUCHU BEEF HEARTS เป็นหัวใจเนื้อย่างถ่านในซอสอันติคูโช เสิร์ฟพร้อมซอสสไตล์เปรู พริกแดงคริออลโล ซอสชิมิชูรี และพริกเหลือง

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven

LAMB SHANK SECO

แต่เมนูนี้รับรองอร่อย นั่นก็คือ LAMB SHANK SECO สตูหน้าแข้งแกะนิวซีแลนด์ในเบียร์ และซอสผักชี มากับถั่วขาวตุ๋น และข้าวสวยหอมมะลิ เสิร์ฟคู่กับสลัดหอมแดง อีกเมนูคือ ARROZ CON PATO ขาเป็ดมัสโกวีกงฟี เป็นเป็ดที่เลี้ยงในฟาร์มแบบออร์แกนิก เสิร์ฟมากับข้าวผักชีคลาสสิคสูตรคุณแม่ซอสครีมฮวนไกนา หอมแดง และสลัดพริกซัลซ่าคริโอลลา

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven ARROZ CON PATO ขาเป็ดมัสโกวีกงฟี

อย่างลืมจบสวยๆ ด้วยขนมหวานสไตล์เปรูเวียน นั่นก็คือ ARRON CON LECHE เป็นพุดดิ้งข้าวสไตล์เปรูเวียน กับอบเชย มะม่วงสุก และไอศกรีมมะพร้าว ขนมหวานขวัญใจมหาชน VOLCÃN DE CHOCOLATE ช็อกโกแลตฟองกองด์เสิร์ฟคู่กับซอสช็อกโกแลตและไอศกรีมวานิลลา

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven

TRES LECHES วนิลลาเจนัวร์แช่ในนม 3 ชนิดราดด้วยวิปปิ้งครีม

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven และ TRES LECHES วานิลลาเจนัวร์แช่ในนม 3 ชนิดราดด้วยวิปปิ้งครีม อิ่มแล้วนั่งจบเครื่องดื่มโปรด ฟังเพลง โยกตัวเบาๆ หรือจะลุกขึ้นขยับตัวไปมาตามจังหวะดนตรีแบบโต๊ะข้างๆ ก็มีความสุขเต็มที่ดีนะ

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven

ค็อกเทล อร่อย ทุกแก้ว 

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven

‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven ‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven Above Eleven   โรงแรมฟาร์เซอร์ สุขุมวิท ( Fraser Suites Sukhumvit ) ชั้น 33-34 (ดาดฟ้าโรงแรม)เปิดบริการ  18.00 -02.00 น. เลขที่ 42/3 ซอยสุขุมวิท 11 คลองเตยเหนือ กรุงเทพฯ  โทรศัพท์ 083 542 1111 อีเมล: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/aboveeleven