เปิดตัวกาแฟโรบัสต้าแบรนด์ใหม่'ภิรมย์ คอฟฟี่'ในงานThailand Coffee Fest 2023

เปิดตัวกาแฟโรบัสต้าแบรนด์ใหม่'ภิรมย์ คอฟฟี่'ในงานThailand Coffee Fest 2023

เชิญชวนคอกาแฟร่วมสัมผัสรสชาติกาแฟโรบัสต้าครั้งแรก แนะนำโดยแชมป์บาริสต้า ในงาน Thailand Coffee Fest 2023 วันที่ 13 - 16 กรกฎาคมนี้ ณ บูธ M2 ฮอลล์ 5 - 8 เมืองทองธานี

ปัจจุบันทั่วโลกหันมาให้ความสนใจกาแฟตระกูลโรบัสต้า (Robusta) ที่ได้รับขนานนามว่าเป็นอนาคตของกาแฟ สืบเนื่องจากวิกฤตการณ์กาแฟอาราบิก้าที่มีราคาพุ่งขึ้นสูงทั่วโลก และขาดแคลนวัตถุดิบ

รวมถึงจากการจุดประกายของการแข่งขัน WORLD BARISTACHAMPIONSHIP 2022 ที่มีการใช้กาแฟโรบัสต้า และชนะรางวัลที่ 4 ด้วยรสชาติที่น่าดึงดูด กลมกล่อม จนทำให้วงการกาแฟของโลกกลับมาให้ความสนใจกาแฟโรบัสต้า ที่ไม่ใช่แค่กาแฟสำหรับผลิตเครื่องดื่มสำเร็จรูป

กาแฟแบรนด์นี้มาจากแหล่งปลูกในภาคเหนือ เมล็ดกาแฟคุณภาพ ใช้กระบวนการผลิตจากเทคโนโลยีชีวภาพ คงเอกลักษณ์ของความเข้มข้นและรสชาติที่เป็นเสน่ห์ของกาแฟโรบัสต้า โดยส่งเสริมให้ความรู้เกี่ยวกับการปลูกกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้าและพัฒนาสายพันธุ์ร่วมกับเกษตรกรไทยตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดน่าน

เปิดตัวกาแฟโรบัสต้าแบรนด์ใหม่\'ภิรมย์ คอฟฟี่\'ในงานThailand Coffee Fest 2023

รวมทั้งยกระดับกระบวนการผลิตตั้งแต่ขั้นตอนการเก็บเกี่ยวเมล็ดกาแฟ คัดเมล็ดกาแฟที่เก็บเกี่ยวได้แล้ว นำไปผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ ซึ่งทำให้ได้กาแฟที่มีคุณภาพสูง คงแก่นแท้ของรสชาติที่ดี ลบภาพจำเดิมของเมล็ดกาแฟโรบัสต้าที่มักจะมีกลิ่นหืน ไม่เหมาะสำหรับการชงกาแฟ หรือสร้างสรรค์เครื่องดื่มแบบสดใหม่

Pirom Coffee เกิดจากความตั้งใจของปิยะ ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการบริษัท ฯ ที่ต้องการยกระดับคุณภาพของเมล็ดกาแฟโรบัสต้าสายพันธุ์ไทยสู่สากลอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งสร้างโอกาสสร้างอาชีพให้กับเกษตรกรไทย และผู้ประกอบการไทย

เปิดตัวกาแฟโรบัสต้าแบรนด์ใหม่\'ภิรมย์ คอฟฟี่\'ในงานThailand Coffee Fest 2023

Pirom Coffee มุ่งมั่นที่จะยกระดับการแฟโรบัสต้าทั้งในเชิงคุณภาพและปริมาณให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้กาแฟโรบัสต้าเป็นไม้ผล ตัวเลือกใหม่ที่เกษตรกรนำมาปลูกทดแทนพืชชนิดอื่น อีกทั้งยังเป็นทางเลือกใหม่ของภาคอุตสาหกรรมเครื่องดื่มกาแฟ ผู้ประกอบการธุรกิจคาเฟ่ ห้างร้านรีเทลและร้านค้ารายย่อย หรือแม้กระทั่งคอกาแฟและผู้บริโภคทั่วไป ด้วยเมล็ดกาแฟมีคุณภาพสูง

ภิรมย์ คอฟฟี่ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก ภายในงาน Thailand Coffee Fest 2023 พร้อมให้ทุกคนมาได้ร่วมเปิดประสบการณ์สัมผัสรสชาติจากกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้าของ Pirom coffee

13 - 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 พบกับกิจกรรมชิมกาแฟจาก Special Barista อย่าง ทาริค อัลฮูลี แชมป์ World Es Yen Championship 2021 และ ปิยชาติ ไตรถาวร Drip King Thailand ณ บูธ M2 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 - 8 เมืองทองธานี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/piromcoffeeofficial