Made with Care New Zealand เทศกาลอาหารคุณภาพส่งตรงจากนิวซีแลนด์

Made with Care New Zealand เทศกาลอาหารคุณภาพส่งตรงจากนิวซีแลนด์

เชิญ นักชิม - คนชอบทำอาหาร เลือกซื้อของอร่อย วัตถุดิบชั้นเลิศ และผลิตภัณฑ์ด้านอาหารขึ้นชื่อ ส่งตรงจาก ‘นิวซีแลนด์’ ในงาน Made with Care New Zealand

นิวซีแลนด์ (New Zealand) เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ได้ชื่อว่ามีของอร่อยคุณภาพดีน่ากินมากมาย ช่วงนี้ ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ดในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับ สถานทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย ช่วยกันคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศและผลิตภัณฑ์ด้านอาหารที่ขึ้นชื่อส่งตรงจากนิวซีแลนด์มาเสิร์ฟความอร่อยให้นักชิมชาวไทย

ด้วยการจัดงาน “Made with Care New Zealand” เนื่องจากสินค้าที่คัดเลือกมาเป็นกลุ่มสินค้าที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Made with Care New Zealand

สัญลักษณ์ Made with Care New Zealand เป็นเครื่องหมายรับรองว่าวัตถุดิบและสินค้าประเภทนั้น มีความใส่ใจในทุกกระบวนการผลิต จนได้สินค้าที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน และคำนึงถึงความปลอดภัยต่อผู้บริโภค อีกทั้งยังการให้ความสำคัญกับกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

Made with Care New Zealand เทศกาลอาหารคุณภาพส่งตรงจากนิวซีแลนด์ เพียวเซาธ์ริบอายสเต็กนิวซีแลนด์

  • เนื้อวัวและเนื้อแกะ จากแบรนด์ Pure South เนื้อเกรดพรีเมียมจากแหล่งที่ดีที่สุดผ่านการเลี้ยงอย่างพิถีพิถัน เกษตรกรของ Pure South เริ่มทำงานร่วมกันตั้งแต่ปี 1948 สร้างโครงการเพาะพันธุ์ระดับโลก เลี้ยงด้วยหญ้า ใช้วิธีการเลี้ยงแบบธรรมชาติในสภาพอากาศที่อบอุ่น พื้นที่กว้างขวาง สภาพแวดล้อม-สวัสดิภาพสัตว์ที่มีมาตรฐานสูง ลงทุนในการวิจัย พัฒนาเทคนิคการฆ่าสัตว์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ นำเนื้อแกะ เนื้อวัว และเนื้อกวางที่ดีที่สุดของนิวซีแลนด์ไปเผยแพร่ทั่วโลก

Made with Care New Zealand เทศกาลอาหารคุณภาพส่งตรงจากนิวซีแลนด์ ออร่าคิงแซลมอน 

  • ออร่าคิงแซลมอน จากแบรนด์ Thammachart Fresh หนึ่งในปลาทะเลสดที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักในทั่วโลก เนื้อปลามีลักษณะสีชมพูอ่อน เนื้อเนียนนุ่ม มีรสชาติหวาน คิงแซลมอนนิวซีแลนด์มีน้ำมันตามธรรมชาติในปริมาณสูง สามารถเห็นได้จากเส้นไขมันลายหินอ่อนที่โดดเด่นภายในเนื้อปลา นักขิมบางคนเปรียบความนุ่มแทบละลายในปากของเนื้อปลาคิงแซลมอนกับเนื้อวากิวเลยทีเดียว
     

Made with Care New Zealand เทศกาลอาหารคุณภาพส่งตรงจากนิวซีแลนด์ แอปเปิ้ลแอมโบรเชีย นิวซีแลนด์

  • ผลไม้สดตามฤดูกาล อาทิ กีวี, กีวีสีทอง, แอปเปิ้ล แอมโบรเซีย, แอบเปิ้ลกาล่า, แอปเปิ้ลรอคคิท, แอปเปิ้ลแดซเซิล, แอปเปิ้ลแจ๊ส, แอปเปิ้ลสมิธเทนนิวซีแลนด์
  • ผลิตภัณฑ์จากนมคุณภาพ อาทิ ชีส, เนย, ครีม

Made with Care New Zealand เทศกาลอาหารคุณภาพส่งตรงจากนิวซีแลนด์ เอ็มส์พาวเวอร์คุกกี้ส์พีนัท

  • ผลิตภัณฑ์อาหารและขนมขึ้นชื่อ อาทิ วิทแทคเกอร์โกโก้ กาน่าเอ็กซ์ตร้าดาร์กซ็อกโกแลต, กราโนลา สตรอว์เบอร์รี่แอนด์โคโคนัท, ตาตัวซาวร์ครีม, ตาตัวฟาร์มแดรี่วิปปิ้งครีม และอีกมากมายให้เลือกลิ้มลอง
     

Made with Care New Zealand เทศกาลอาหารคุณภาพส่งตรงจากนิวซีแลนด์

กราโนลา สตรอว์เบอรี่แอนด์โคโคนัท

Made with Care New Zealand เทศกาลอาหารคุณภาพส่งตรงจากนิวซีแลนด์ ตาตัวซาวร์ครีม

Made with Care New Zealand เทศกาลอาหารคุณภาพส่งตรงจากนิวซีแลนด์ แอปเปิ้ลรอคคิท

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยกับหลากหลายผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สร้างสรรค์ด้วยใจ สดใหม่จากนิวซีแลนด์ ภายในงาน “Made with Care New Zealand” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 11 กรกฎาคม 2566 ที่ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขา 16 ทั่วประเทศ 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊กแฟนเพจ TopsThailand หรือ แอปพลิเคชัน @TopsThailand

Made with Care New Zealand เทศกาลอาหารคุณภาพส่งตรงจากนิวซีแลนด์ เทศกาลอาหาร Made with Care New Zealand

ภายในงานยังมอบรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (กรุงเทพฯ - ไครสต์เชิร์ช, นิวซีแลนด์) 2 ที่นั่ง จำนวน 1 รางวัล  สำหรับลูกค้า Top Spender ที่ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการ ให้ได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบต้นตำรับที่ประเทศนิวซีแลนด์  และมอบโปรโมชั่นพิเศษ รับฟรีเตาย่างถ่านพรีเมียมสไตล์ญี่ปุ่น สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Pure South Beef