เมื่อศิลปินออกแบบ ‘ช็อกโกแลต’ ฉลอง ‘วันช็อกโกแลตโลก’

เมื่อศิลปินออกแบบ ‘ช็อกโกแลต’ ฉลอง ‘วันช็อกโกแลตโลก’

ศิลปินชาวสิงคโปร์ 'Janice Wong' ฉลอง ‘วันช็อกโกแลตโลก’ ตลอดเดือนกรกฎาคม โดยออกแบบ ‘ช็อกโกแลต’ บอนบอน กลิ่นอายเอเชียจากมะกรูดกับคาราเมล ชิมที่ 'โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ'

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ  ร่วมมือกับเชฟและศิลปินชาวสิงคโปร์ Janice Wong เพื่อเฉลิมฉลอง วันช็อกโกแลตโลก (7 กรกฎาคม)

โดยศิลปิน Janice ออกแบบ ช็อกโกแลตบอนบอน ซิกเนเจอร์ ขนาดพอดีคำ ผสานกลิ่นอายเอเชีย ได้แก่ Kaffir Lime Caramel ที่มีความเปรี้ยวนิด ๆ เพิ่มความสดชื่นด้วยมะกรูด ตัดกับรสหวานหอมของคาราเมล

เมื่อศิลปินออกแบบ ‘ช็อกโกแลต’ ฉลอง ‘วันช็อกโกแลตโลก’  Janice แสดงงานเพ้นท์ช็อกโกแลตที่ Marina Bay Sands (Cr.FB:Janice Wong)

เธอยังออกแบบช็อกโกแลตคำเล็ก Praline Pop Rocks ที่กรุบกรอบและกลมกล่อม และ Salted Pecan ช็อกโกแลตหวานและเค็มผสมถั่วพีแคน

เมื่อศิลปินออกแบบ ‘ช็อกโกแลต’ ฉลอง ‘วันช็อกโกแลตโลก’     งานออกแบบช็อกโกแลตของ Janice

Janice Wong Pure Imagination ศิลปินชาวสิงคโปร์ คือจักรวาลแห่งขนมหวานโดยเชฟและศิลปินมือรางวัล Janice Wong มีแบรนด์ร้านขนมหวานหรูหรา 2 ร้าน ได้แก่

เมื่อศิลปินออกแบบ ‘ช็อกโกแลต’ ฉลอง ‘วันช็อกโกแลตโลก’    ช็อกโกแลตโดเรมอน

2am: dessertbar และ Janice Wong Singapore นำเสนอรูปแบบการให้บริการขนมหวานแก่ผู้บริโภค รวมไปถึง Pure Imagination ที่นำเสนอช็อกโกแลตแบบบีนทูบาร์ และร้านไอศกรีม Softhaus Janice Wong

เมื่อศิลปินออกแบบ ‘ช็อกโกแลต’ ฉลอง ‘วันช็อกโกแลตโลก’    Janice Wong

แบรนด์ของเธอเป็นที่รู้จักจากการนำเสนออาหารและศิลปะเคียงคู่กันจนแทบแยกไม่ออก อีกทั้งเธอชอบงานทดลองและนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้ในทุกส่วนของการสร้างสรรค์

เมื่อศิลปินออกแบบ ‘ช็อกโกแลต’ ฉลอง ‘วันช็อกโกแลตโลก’

เมื่อศิลปินออกแบบ ‘ช็อกโกแลต’ ฉลอง ‘วันช็อกโกแลตโลก’     ช็อกโกแลตของ Janice (ภาพ FB:Janice Wong)

ในปี 2021 Janice Wong ได้รับการสนับสนุนจาก Vertex Ventures SEA และอินเดีย เพื่อขยายธุรกิจในระดับสากล มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ ส่วนแบรนด์ต่าง ๆ ของ Janice มีในอังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี และวางแผนการว่าจะเปิดตัวในออสเตรเลียในช่วงปลายปี 2023 ข้อมูลเพิ่มเติมดูที่ https://janicewong.online 

เมื่อศิลปินออกแบบ ‘ช็อกโกแลต’ ฉลอง ‘วันช็อกโกแลตโลก’    CRAFT โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

เมื่อศิลปินออกแบบ ‘ช็อกโกแลต’ ฉลอง ‘วันช็อกโกแลตโลก’    ช็อกโกแลตบอนบอน

คนรักช็อกโกแลต ร่วมฉลองวันช็อกโกแลตโลก ชมและชิมงานอาร์ตในช็อกโกแลตได้ที่ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2566 วันพุธ-อาทิตย์ เวลา 13.00 – 17.00 น. โทร.02 056 9999, อีเมล: [email protected], www.kimptonmaalaibangkok.com